Thuyền trưởng MU than khó trước trận đối đầu với Man City

20:53 | 31/08/2016

727 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
Mourinho tiết lộ đợt tập trung đội tuyển quốc gia hiện nay sẽ ảnh hưởng đến quá trình chuẩn bị đội hình cho trận derby Manchester United tại Old Trafford vào ngày 10/9 tới.

Quỷ đỏ đã có sự khởi động hoàn hảo trước trận derby với chiến thắng trước Hull City với tỷ số 1-0 bằng bàn thắng của Rashford, nhưng Mourinho phàn nàn lịch tập trung các đội tuyển quốc gia đã làm ảnh hưởng tới kế hoạch của ông cho trận derby này.

mourinho than kho truoc tran derby
Mourinho than khó trước trận derby

“Giờ chúng tôi chỉ có tám cầu thủ và thủ môn dự bị Sam Johnstone để tập luyện, ngoài ra các cầu thủ còn lại chúng tôi đều bị các đội tuyển lấy về cho đợt tập trung này, sẽ phải có thời gian cho họ hồi phục thể lực”.

“Một số cầu thủ sẽ trở lại vào ngày thứ hai tới, nhưng một số khác sẽ chỉ quay về vào ngày thứ sáu đáng chú ý trong danh sách này có Sergio Romero, Marcos Rojo và Antonio Valencia, trường hợp Valencia tập trung muộn sẽ thành vấn đề rất lớn với Man Utd liệu rằng anh có đủ thể lực tham gia trận derby này.

Nói về vấn đề này Mourinho cho là rất phức tạp, rất nhiều cầu thủ sẽ phải đi tập trung đội tuyển quốc gia đó chính là nghĩa vụ của họ.

Trường hợp Zlatan Ibrahimovic cũng được Mourinho cho xả hơi dù anh đã từ giã đội tuyển Thụy Điển vì theo lý giải của Mourinho một cầu thủ 34 tuổi, thì phải được nghỉ ngơi để có thể thi đấu cả chặng đường trước mắt.

mourinho than kho truoc tran derby Mourinho có thể 'nhào nặn' Daley Blind thành John Terry
mourinho than kho truoc tran derby Mourinho tay lăm lăm cầm xẻng chống lại đám thợ xây

Quang Huy

Man Utd