Thủy điện Đồng Nai vượt kế hoạch sản xuất năm 2015

15:24 | 06/10/2015

571 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
Tổng sản lượng điện sản xuất được của Công ty Thủy điện Đồng Nai tính đến 5/10 đã vượt kế hoạch cả năm 2015
thuy dien dong nai vuot ke hoach san xuat nam 2015
Phòng điều khiển trung tâm của Thủy điện Đồng Nai.

Tính đến ngày 5/10/2015, tổng sản lượng điện sản xuất được của Công ty Thủy điện Đồng Nai đã đạt 1,424 tỷ kWh, vượt xa kế hoạch sản lượng điện của cả năm 2015 mà Tập đoàn, Tổng công ty Phát điện 1 (EVNGENCO 1) giao là 1,384 tỷ kWh.

Để có kết quả này, ngay từ đầu năm, Công ty Thủy điện Đồng Nai đã lên kế hoạch, chuẩn bị vật tư và thực hiện công tác bảo trì, bảo dưỡng, sửa chữa lớn thiết bị trong thời gian phù hợp, đảm bảo các tổ máy luôn sẵn sàng ở mức cao và tiết kiệm chi phí. Công tác vận hành, theo dõi, kiểm tra thiết bị 24/24 giờ đã phát hiện và ngăn chặn kịp thời các sự cố có thể xảy ra, đảm bảo các tổ máy luôn vận hành an toàn và đạt hiệu suất cao nhất. 

Đặc biệt, việc Công ty vượt kế hoạch của cả năm trong bối cảnh diễn biến khí hậu khá phức tạp, tình hình khô hạn diễn ra trong cả nước, lưu lượng về các hồ đạt rất thấp là điều rất đáng ghi nhận, biểu dương. Đánh giá về việc tham gia thị trường điện một cách nghiêm ngặt và tuân thủ đúng quy định, quy trình trong thời gian qua.

Ông Phạm Văn Cúc - Giám đốc Công ty nói: “Từ chỗ còn bỡ ngỡ thì tới nay, qua thời gian tham gia thị trường, các công tác quan trọng trên hệ thống điện, nắm bắt tình hình thị trường để đưa ra chiến lược chào giá phù hợp giúp cho kết quả giá bán điện trung bình tăng so với giá hợp đồng và giúp tăng doanh thu...”.

Được biết, liên quan tới công tác phòng chống thiên tai, tìm kiếm cứu nạn trong mùa mưa lũ, đến nay, Công ty cũng đã hoàn thành các công tác chuẩn bị bao gồm hoàn thiện các hồ sơ pháp lý; công tác kiểm tra hiện trạng công trình, thiết bị; công tác duy tu bảo dưỡng trước mùa mưa bão; công tác chuẩn bị nhân sự, cơ sở vật chất; công tác tuyên truyền…

Ngọc Thọ