Bắc Ninh:

Thuê người "tán" bạn gái cũ, quay clip sex để trả thù

16:39 | 14/07/2016

4,298 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
Sau khi chia tay, Hòa thuê người tán tỉnh chị A. để dụ dỗ quan hệ tình dục. Sau khi có clip, Hòa bắt nạn nhân phải mua lại với giá 100 triệu đồng...
bac ninh thue nguoi quay clip sex de tong tien nguoi yeu cu
Đối tượng Lê Thái Hòa

Ngày 13/7, Cơ quan CSĐT Công an thị xã Từ Sơn, tỉnh Bắc Ninh đã quyết định khởi tố vụ án, khởi tố bị can, bắt tạm giam đối tượng Lê Thái Hòa (SN 1986, ở xã Tân Lập, huyện Yên Mỹ, tỉnh Hưng Yên) về tội “Cưỡng đoạt tài sản”.

Trước đó, Công an thị xã Từ Sơn nhận được đơn trình báo của chị Nguyễn Thị A. (SN 1992, ở phường Đồng Nguyên, thị xã Từ Sơn) về việc bị người yêu qua mạng xã hội đe dọa ép phải đưa số tiền 100 triệu đồng.

Sau khi vào cuộc điều tra, công an thị xã Từ Sơn xác định Lê Thái Hòa là kẻ chủ mưu trọng vụ việc. Đáng chú ý, Hòa là bạn trai cũ của chị A.

Theo cơ quan công an, khoảng tháng 12/2015, Hòa và chị A. có quan hệ tình cảm với nhau nhưng sau đó, hai người đã chia tay. Từ lúc đó, Hòa nảy sinh ý định trả thù người yêu.

Để thực hiện việc trả thù, Hòa thuê Bùi Đức Thịnh (SN 1989, ở phường Hạp Lĩnh, thành phố Bắc Ninh) tiếp cận, tán tỉnh chị A. để quan hệ tình dục, rồi quay clip tống tiền nhằm mục đích trả thù.

Song song với việc giao kèo với Thịnh, Hòa cũng đổi tên trên mạng Zalo và lấy danh nghĩa là Thịnh để lừa sẽ xin việc cho nạn nhân.

Ngày 23/6, Hòa giả danh Thịnh và yêu cầu chị A. đến khách sạn thuộc phường Đình Bảng, thị xã Từ Sơn để “gặp mặt” và chị A đã đồng ý. Khi “con mồi” đã cắn câu, Hòa gọi Thịnh đến và dặn trình tự như đã nói qua mạng với chị A. và phải thuyết phục bằng được để quan hệ tình dục rồi quay lại clip.

Đến 16h cùng ngày, Thịnh gọi điện cho Hòa báo đã xong “nhiệm vụ” và hẹn đưa clip.

Đến lúc này, Hòa vẫn giả danh trên mạng là Thịnh và đe dọa sẽ đưa clip này lên mạng, nếu chị A. không đưa cho hắn số tiền 100 triệu đồng.

Tuy nhiên, do không có tiền nên chị A. mới chuyển được 15 triệu đồng và trình báo Cơ quan CSĐT Công an thị xã Từ Sơn.

bac ninh thue nguoi quay clip sex de tong tien nguoi yeu cu Bị 'người yêu Zalo' tống tiền bằng clip 'nóng'
bac ninh thue nguoi quay clip sex de tong tien nguoi yeu cu Giám đốc biến thái quay lén phụ nữ tắm trong khách sạn
bac ninh thue nguoi quay clip sex de tong tien nguoi yeu cu Chết mê trai đẹp, vướng clip sex
bac ninh thue nguoi quay clip sex de tong tien nguoi yeu cu Ngọc Trinh lại nude

Xuân Hinh

  • bidv-tiet-kiem-mua-vang-ron-rang-tai-loc