Thực hư lời đồn đoán "Thế giới sẽ kết thúc vào ngày 29/7"

09:02 | 17/07/2016

1,245 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
Sau rất nhiều những dự đoán sai lệch về ngày tận thế, những người theo đuổi thuyết âm mưu lại tiếp tục “đặt niềm tin” khi cho rằng Trái đất sẽ diệt vong vào ngày 29/7 tới.

Theo họ, chỉ hơn 10 ngày nữa cực từ của Trái đất sẽ đảo ngược. Cùng với đó, cơn thịnh nộ của Chúa Giêsu sẽ khiến loài người phải đối mặt với cảnh bị diệt vong.

thuc hu ve du doan the gioi se ket thuc vao ngay 297

Các nhà thuyết âm mưu cho rằng Trái đất sẽ diệt vong vào ngày 29/7 tới.

thuc hu ve du doan the gioi se ket thuc vao ngay 297

Chúa Gieessu xuất hiện cùng cưỡi ngựa trắng.

Những dự báo này được phát đi từ một đoạn video trực tuyến được dựng giả giống với một chương trình tương tác cùng lời bình khá chuyên nghiệp của “nữ biên tập viên”.

“Đây là kênh tin tức Armageddon. Trong bản tin này, chúng tôi sẽ đề cập tới việc chúa Giêsu sẽ trở lại. Cùng thời điểm đó, Trái đất sẽ đảo ngược cực từ, điều này sẽ gây ra một trận động đất thảm khốc. Mặt trời sẽ biến thành màu đen còn Mặt trăng sẽ quay ngược hoàn toàn.

Các ngôi sao sẽ rơi xuống Trái đất, giống như một quả sung rơi xuống gốc cây khi cơn gió mạnh thổi qua. Các ngọn núi và các hòn đảo sẽ di chuyển khỏi vị trí của nó”, trích lời bình trong đoạn video này.

Đây tiếp tục là "ngày tận thế" tiếp theo được các nhà thuyết âm mưu cảnh báo sau khi ngày tận thế được cho là sẽ xảy ra vào ngày 8/3 đã không diễn ra.

Trước đó, những nhà thuyết âm mưu đưa ra lập luận rằng không phải ngẫu nhiên mà nhật thực toàn phần và siêu nguyệt thực cùng diễn ra vào ngày 8/3 tới, đồng thời kêu gọi mọi người nên chuẩn bị và tích trữ đủ lương thực cho thời điểm thế giới bị diệt vong.

Video: Bọ hung phủ kín bờ biển như báo hiệu ngày tận thế

Song Hy

VTC News

  • bidv-tiet-kiem-mua-vang-ron-rang-tai-loc