Thực hư chuyện Quỳnh Thư bị chơi bùa ngải

14:06 | 27/09/2015

2,974 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
Mấy ngày nay cộng đồng mạng đang sôi sục thông tin người đẹp Quỳnh Thư chia sẻ đoạn clip đi giải chuyện bị ém bùa.

Theo như chia sẻ của người mẫu Quỳnh Thư, thời gian mấy tháng gần đây cô đụng tay vào việc gì cũng bất thành, trong người khó chịu mệt mỏi, dễ cáu giận và có thể khóc lóc bất cứ lúc nào. Tâm trạng vô cùng mệt mỏi. Cô đau ốm liên miên không khỏi, rồi tự mình khiến bạn bè người thân xa lánh.

thuc hu chuyen quynh thu bi choi bua ngai
Quỳnh Thư chia sẻ clip đi giải bùa ngải

Sau một lần đi xem bói với cô bạn thân, người ta mới bảo cô bị ếm bùa. Nửa tin nửa ngờ và xâu chuỗi lại tất cả những việc đã xảy ra nên Quỳnh Thư quyết định tìm đến một người giải bùa. Bất ngờ là từ những quả trứng cô cầm theo khi được đập ra đều có bùa ở trong.

Quỳnh Thư cho biết cô rất đắn đo khi công khai những thông tin này lên mạng xã hội. Tuy nhiên vì muốn lên tiếng để những người từng bị như mình, những người có thể đang bị ếm bùa biết để có thể tránh hoặc tìm cách giải quyết.

Clip và đoạn chia sẻ của Quỳnh Thư đã thu hút gần 50.000 lượt xem. Hiện người đẹp đã bình ổn về tinh thần và đang dành thời gian nghỉ ngơi.

thuc hu chuyen quynh thu bi choi bua ngai

Thực hư chuyện bùa ngải trong giới show biz Việt

Chuyện bùa ngải đã là chuyện xưa như trái đất. Cách nhìn, cách hiểu, cách nghĩ, cách tin… đều phụ thuộc vào sức khỏe, hoàn cảnh sống và đầu óc tưởng tượng của mỗi người. Thế nhưng, có lẽ do sự nhạy cảm, giới show biz vẫn riết róng hàng ngày về nỗi ám ảnh bùa ngải. Và đáng lo ngại hơn, không chỉ nằm ở dạng tin đồn, ca sĩ Phương Thanh đã la làng vì bị một nam ngôi sao dùng bùa ngải để hãm hại. Thực hư thế nào

thuc hu chuyen quynh thu bi choi bua ngai

Bí ẩn huyền hoặc của bùa yêu

(Petrotimes) - Ở đại ngàn Trường Sơn hùng vĩ, vùng núi rừng phía tây tỉnh Quảng Nam, trong các bộ tộc ít người hiện còn ẩn chứa nhiều bí ẩn, huyền hoặc. Trong số đó, có bí ẩn về “bùa yêu”.

thuc hu chuyen quynh thu bi choi bua ngai

Scandal vẽ ra thế giới showbiz đầy bí hiểm

(Petrotimes) – Không khai thác những hào nhoáng bên ngoài của giới showbiz, Scandal mạnh dạn xoáy sâu vào những góc khuất đáng sợ mà chỉ người trong nghề mới biết!

Trước Quỳnh Thư, nhà thiết kế Đỗ Mạnh Cường và chân dài Lê Thúy cũng từng bức xúc về chuyện mình bị ếm bùa khiến công việc bất thành sức khỏe xuống dốc.

Quỳnh Thư hoạt động trong lĩnh vực nghệ thuật với vai trò người mẫu và diễn viên. Trong thời trang cô chưa để lại nhiều dấu ấn nhưng cô lại được khán giả truyền hình nhớ mặt, biết tên với một số vai diễn trong phim Cô nàng bất đắc dĩ, Ngược dòng ký ức... Quỳnh Thư từng được đề cử vào giải thưởng truyền hình HTV dành cho hạng mục Nữ diễn viên chính được yêu thích nhất.

Quỳnh Thư cũng được biết đến là cô bạn thân thiết với nữ hoàng nội y Ngọc Trinh khi thường xuyên diện đồ đôi giống nhau ở một vài sự kiện.

Cách đây không lâu, khi vừa công khai bạn trai mới, Quỳnh Thư đã bị tố là người thứ 3 phá vỡ hạnh phúc. Nhưng sau đó mọi thông tin đã lắng xuống sau lời giải thích của Quỳnh Thư và bạn trai.

Minh Anh (tổng hợp)

  • top-right-banner-chuyen-muc-pvps
  • bidv-tiet-kiem-mua-vang-ron-rang-tai-loc
  • nang-luong-cho-phat-trien
  • pvoil-duong-xa-them-gan
Lạc bước trên những cánh đồng hoa tulip ở Hà Lan

Lạc bước trên những cánh đồng hoa tulip ở Hà Lan

(PetroTimes) - Mùa tulip ở Hà Lan không chỉ đơn thuần là một mùa hoa, mà còn là biểu tượng của nét văn hóa, truyền thống và niềm tự hào của người dân xứ sở cối xay gió.