Thừa Thiên - Huế: Vinh danh nhà vô địch Olympia 2016

22:06 | 22/08/2016

818 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
Chiều ngày 22/8, Hồ Đắc Thanh Chương, nhà vô địch Đường lên đỉnh Olympia năm thứ 16 đã có mặt tại Trường THPT Quốc học Huế để dự buổi lễ “Vinh danh nhà vô địch Đường lên đỉnh Olimpia 2016”.

Đến dự buổi lễ vinh danh có đại diện lãnh đạo tỉnh Thừa Thiên - Huế, đông đảo giáo viên, phụ huynh và học sinh trường THPT Quốc học Huế.

Phát biểu tại buổi lễ, ông Nguyễn Dung, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Thừa Thiên - Huế nói: “Thực sự là người dân Huế ai cũng tự hào về em, thành tích của em không chỉ mang vinh quang về cho bản thân, gia đình mà còn cho tất cả người dân ở Huế. Em đã một lần nữa khẳng định mảnh đất cố đô là mảnh đất vô cùng hiếu học”.

hue vinh danh nha vo dich olympia 2016
Ông Nguyễn Dung, Phó Chủ tịch UBND Thừa Thiên - Huế trao bằng khen cho Hồ Đắc Thanh Chương.

Đồng thời, ông Nguyễn Dung đã trao bằng khen của Chủ tịch UBND tỉnh Thừa Thiên - Huế cho em Hồ Đắc Thanh Chương.

Về phía trường THPT Quốc học Huế, thay mặt nhà trường, thầy Nguyễn Đình Thí, Phó hiệu trưởng nhà trường xúc động: “Em Chương đã mang lại niềm vinh quang cho trường THPT Quốc học Huế. Nhà trường, thầy cô, bạn bè, học sinh trường Quốc học Huế thực sự tự hào về em. Với thành tích vượt khó học giỏi của em thực sự là một tấm gương sáng để tất cả các bạn học sinh noi theo”.

Đáp lại những tình cảm của thầy cô, bạn bè, Hồ Đắc Thanh Chương chia sẻ: “Em sẽ cố gắng học tập, rèn luyện để ngày càng tốt hơn nữa, không phụ lòng tin yêu của mọi người”.

hue vinh danh nha vo dich olympia 2016
Hồ Đắc Thanh Chương chụp ảnh lưu niệm cùng thầy cô và bạn bè.

Nói về dự định trong tương lai, Chương cho hay: “Em mới thi xong Olympia nên cũng chưa có dự định gì cụ thể, nhưng em chỉ mong muốn đi du học xong sẽ trở về nước và cống hiến điều gì đó cho đất nước mình”.

Trước đó, tối ngày 21/8 Hội đồng hương Huế tại Hà Nội cũng đã tổ chức buổi lễ vinh danh cho Hồ Đắc Thành Chương. Ngay sau khi xuống sân bay Phú Bài vào sáng 22/8, rất đông bạn bè, thầy cô, người thân đã chờ đợi sẵn để chào đón nhà vô địch của Olmpia 2016.

Văn Nguyện

  • top-right-banner-chuyen-muc-pvps
  • bidv-tiet-kiem-mua-vang-ron-rang-tai-loc
  • nang-luong-cho-phat-trien
  • pvoil-duong-xa-them-gan
  • vietinbank
Lạc bước trên những cánh đồng hoa tulip ở Hà Lan

Lạc bước trên những cánh đồng hoa tulip ở Hà Lan

(PetroTimes) - Mùa tulip ở Hà Lan không chỉ đơn thuần là một mùa hoa, mà còn là biểu tượng của nét văn hóa, truyền thống và niềm tự hào của người dân xứ sở cối xay gió.