Thủ đô hân hoan trong “ngày vui đại thắng”

19:30 | 30/04/2011

373 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
Sáng nay 30/4, hàng nghìn người từ mọi miền đất nước đổ về Thủ đô thăm lăng Chủ tịch Hồ Chí Minh. Các khu vui chơi, giải trí ở Hà Nội cũng đông nghẹt người.

Từ sáng sớm, dòng người đổ về lăng Bác đã đông nghẹt. Người dân phải xếp hàng dài cả km để chờ vào lăng. Du khách quốc tế cũng nhân dịp này đến thăm vị lãnh tụ vĩ đại của dân tộc Việt Nam.

Ngày lễ này cũng là dịp các gia đình đưa con đi chơi công viên, đến các điểm vui chơi giải trí. Như thường lệ, dịp này các điểm vui chơi đều tấp nập. Công viên Thủ Lệ vào khoảng 9h sáng ùn tắc nơi cổng vào vì lượng người và xe đổ về quá đông.

Nhiều dịch vụ vui chơi đã được mở trong công viên, bên cạnh vườn thú vẫn là nơi thu hút sự quan tâm của các bé. Dịch vụ chụp ảnh lưu niệm trong công viên giờ có chiêu hút khách mới là mở ngay một "studio” mini với đủ phông màn, dụng cụ đáng yêu để các bé dễ dàng tạo dáng.

Không chỉ trẻ nhỏ mà các bác hưu trí cũng rất thích đi chơi công viên vào dịp này. "30/4-1/5 mình cũng muốn chung vui ngày hội mà Hà Nội giờ chỉ có công viên là thích hợp với người lớn tuổi như các bác thôi” – bác Hoa ở Trung Kính bày tỏ.

Khắp các nẻo đường nội đô, cờ hoa, biểu ngữ giăng kín. Nhà nhà đều treo cờ đỏ sao vàng. Các con phố thêm náo nức, rực rỡ.

 

Không khí ngày độc lập lan toả khắp mọi lẻo đường góc phố.

Hàng ngàn người về thăm lăng Bác trong ngày thống nhất non sông.

 

Những chiến sĩ ở lăng Bác hân hoan trong ngày hội của cả nước.

Thay vì những chuyến đi xa, nhiều ông bố, bà mẹ lựa chọn công viên để đưa con đến chơi.

Theo Dân trí

  • bidv-tiet-kiem-mua-vang-ron-rang-tai-loc