Thông tin thêm vụ chủ quán Xin chào bị khởi tố

19:41 | 20/04/2016

5,829 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
(PetroTimes) - Ông Huỳnh Văn Phạm Hồng, Chánh Văn phòng UBND huyện Bình Chánh khẳng định, quan điểm của huyện là bảo vệ người dân, bảo vệ những người kinh doanh đúng pháp luật. 
ubnd huyen bao ve nguoi dan kinh doanh dung luat
Quán Xin chào.

Chiều 20/4, UBND huyện Bình Chánh đã tổ chức buổi họp báo liên quan đến vụ chủ quán Xin chào bị truy tố.

Tại buổi làm việc, ông Huỳnh Văn Phạm Hồng, Chánh Văn phòng UBND huyện Bình Chánh thông tin, ngày 19/4, ông Võ Văn Quân đã có văn bản chỉ đạo Trưởng Công an huyện Bình Chánh khẩn trương rà soát, báo cáo nội dung vụ việc cho UBND huyện và các cơ quan chức năng.

Trong ngày 20/4, Công an huyện Bình Chánh phải báo cáo lên lãnh đạo huyện Bình Chánh để xử lý vụ việc. Ông Hồng khẳng định, quan điểm của huyện là bảo vệ người dân, bảo vệ những người kinh doanh đúng pháp luật. Chủ tịch UBND huyện cũng đã chỉ đạo các ngành phải có báo cáo.

Đến ngày 22/4, UBND huyện Bình Chánh sẽ tổ chức họp báo để công bố nội dung liên quan đến việc truy tố ông Nguyễn Văn Tấn, chủ quán Xin chào. Trao đổi bên lề cuộc họp báo, ông Tấn xác nhận đã nộp hồ sơ xin giấy chứng nhận VSATTP và không được cấp có thẩm quyền trả lời. Công an huyện Bình Chánh cũng đã căn cứ vào 1 trong 4 vấn đề để khởi tố vụ án.

Sau khi bị truy tố với tội danh “Kinh doanh trái phép”, gia đình ông Tấn lâm vào cảnh bi kịch. Ông Tấn và người thân sống trong cảnh khủng hoảng và tinh thần bị suy sụp. Hay tin ông Tấn bị khởi tố, mẹ ông Tấn lâm bệnh nặng và phải thường xuyên nằm viện. 

ubnd huyen bao ve nguoi dan kinh doanh dung luat

Bí thư Đinh La Thăng chỉ đạo làm rõ vụ chủ quán Xin chào bị khởi tố

(PetroTimes) - Ông chủ quán ăn Xin chào đã bật khóc khi trò chuyện với Phóng viên Báo điện tử PetroTimes liên quan đến việc Bí thư Thành ủy Đinh La Thăng chỉ đạo làm rõ vụ án "Kinh doanh trái phép". 

ubnd huyen bao ve nguoi dan kinh doanh dung luat

Bị khởi tố vì chậm đăng ký kinh doanh (?!)

(PetroTimes) - Anh Nguyễn Văn Tấn mở quán ăn gần căng-tin của Công an huyện Bình Chánh (TP HCM) để mưu sinh đã vướng phải vòng lao lý. 

ubnd huyen bao ve nguoi dan kinh doanh dung luat

Một "người hùng” trong vụ án Năm Cam lĩnh 10 năm tù

Ngày 16/7, TAND tỉnh Tiền Giang đã tuyên Nguyễn Tuyến Dũng, nguyên Điều tra viên Công an tỉnh Tiền Giang 10 năm tù về tội “Lạm quyền trong khi thi hành công vụ”.

Hưng Long

  • bidv-tiet-kiem-mua-vang-ron-rang-tai-loc