Thông tin mới nhất về vụ giang hồ Quảng Ninh thanh toán nhau bằng súng

17:58 | 08/09/2011

1,128 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
– Theo thông tin mới nhất Petrotimes nhận được: Chiều nay (8/9) Công an TP Hạ Long, tỉnh Quảng Ninh đã ra quyết định khởi tố 6 bị can liên quan đến vụ hai nhóm thanh niên nổ súng thanh toán nhau tại khu vực Khe Cá.

Tại hiện trường, lực lượng Công an đã thu giữ được một khẩu súng bắn đạn hoa cải do các đối tượng bỏ lại.

6 đối tượng bị khởi tố vì hành vi “tổ chức đánh bạc”, “cố ý gây thương tích” và “gây rối trật tự công cộng” gồm: Trung, Thành, Tùng, Cường, Tuấn, Thùy.

Trước đó, vào đêm 6/9, tại khu vực Khe Cá (thuộc địa phận phường Hà Tu, TP Hạ Long) đã xảy ra một vụ thanh toán nhau bằng súng kinh hoàng giữa hai nhóm thanh niên.

Kết quả, 4 người bị thương nặng phải đưa vào bệnh viện cấp cứu.

Sau khi vụ việc xảy ra, cơ quan Công an TP Hạ Long và Phòng CSĐTTP về TTXH Công an tỉnh Quảng Ninh đã vào cuộc điều tra. Bước đầu cơ quan Công an đã làm rõ 6 đối tượng có liên quan trực tiếp đến vụ bắn nhau gồm: Trung, Thành, Tùng, Cường, Tuấn và Thùy.

Tại cơ quan Công an, 6 đối tượng trên khai nhận, do mâu thuẫn trong quá trình đánh bạc, chúng đã tập trung “quân”, mang theo súng và nhiều vũ khí nóng khác rồi hẹn nhau tại Khe Cá để “giải quyết”.

Đại tá Phí Văn Minh, Trưởng Công an TP Hạ Long, tỉnh Quảng Ninh cho biết: Đây là vụ việc hết sức phức tạp với sự tham gia của hơn 50 đối tượng, có sử dụng nhiều vũ khí nóng.

Tại hiện trường, lực lượng Công an đã thu giữ được một khẩu súng bắn đạn hoa cải do các đối tượng bỏ lại.

Về tình trạng sức khỏe của 4 người bị thương, Đại tá Minh cho hay, sức khỏe của những người này đang phục hồi và hiện được chăm sóc tại Bệnh viện Đa khoa tỉnh Quảng Ninh dưới sự giám sát chặt chẽ của lực lượng Công an.

M.C

  • bidv-tiet-kiem-mua-vang-ron-rang-tai-loc