Vòng loại WC 2018:

Thông tin lực lượng trước trận Ý - Albania

15:53 | 24/03/2017

609 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
Huấn luyện viên Giampiero Ventura dự kiến sẽ sử dụng đội hình 4-2-4 ưa thích...

Ý có thể thi đấu với đội hình 4-2-4 khi gặp Albania

thong tin luc luong truoc tran y albania

Hai đội sẽ gặp nhau vào lúc 02h45’ (giờ Hà Nội) ngày 25/3 tại sân vận động Barbera của Palermo.

Hiện vấn đề duy nhất của đội tuyển Ý là sức khỏe của Bonucci, vì hậu vệ Juventus này đã bị sốt virus và phải bỏ cả buổi tập luyện hôm qua. Cầu thủ này được mong chờ sẽ kịp thời bình phục để trở lại thi đấu, trong trường hợp ngược lại hậu vệ Alessio Romagnoli của Milan hoặc đồng đội tại Juventus Daniele Rugani sẽ là các phương án thay thế.

Huấn luyện viên Giampiero Ventura dự kiến sẽ sử dụng đội hình 4-2-4 ưa thích (thực chất là 4-4-2 với 2 tiền vệ cánh được dâng cao như 2 tiền đạo), trong đó có Verratti của PSG sẽ phối hợp với đội phó của Roma Daniele De Rossi ở hàng tiền vệ. Vị trí tiền đạo cánh sẽ do Insigne và Antonio Candreva đảm nhiệm, còn cặp tiền đạo sẽ là Immobile của Lazio và Andrea Belotti.

Đội hình dự kiến của Ý: thủ môn Buffon; hậu vệ Zappacosta, Barzagli, Bonucci (hoặc Romagnoli), De Sciglio; tiền vệ Verratti, De Rossi; tiền đạo Candreva, Immobile, Belotti, Insigne

Immobile: ‘Albania không hề dễ chơi’

thong tin luc luong truoc tran y albania

Đội tuyển Ý sẽ tiếp đón đội tuyển Albania, hiện do huấn luyện viên người Ý Luigi De Canio dẫn dắt và họ cần có kết quả tốt nhằm đua tranh với Tây Ban Nha trong cuộc đua giành vé đến World Cup 2018 diễn ra tại Nga. Cả Ý và Tây Ban Nha đều đang có 10 điểm và dẫn đầu bảng G, ngay sau 2 đội này là Israel với một điểm ít hơn. Vì vậy bất kỳ sơ suất nào cũng có thể phải trả giá rất đắt.

"Albania đã từng tham gia Vòng chung kết Euro 2016, nên trận đấu này sẽ không phải là cuộc dạo chơi trong công viên. Họ sẽ thi đấu chặt chẽ không để hở chân tơ kẽ tóc, nên chúng ta cần thi đấu với toàn bộ sức lực của mình. Những cầu thủ được ra sân cần cố gắng hết sức để đảm bảo cho cả các cuộc tấn công cũng như những đợt phòng ngự. Chúng ta cần thi đấu tập trung như các trận trước, thật thất vọng nếu chúng ta không được tham dự World Cup”, Immobile cảnh báo đồng đội trong cuộc họp báo tại Coverciano.

Trả lời câu hỏi: “Bộ đôi Immobile - Andrea Belotti với 39 bàn thắng tại Serie A liệu có giúp Italia tới được Nga?”, anh cho biết: "Chúng tôi đã thi đấu tốt, nhưng vẫn cần tập trung bởi vì nếu không có đội chúng tôi không thể làm đươc gì. Chúng tôi đã có 2 ngày tập luyện hoàn hảo, và sẽ tiếp tục làm tốt. Tôi hy vọng Belotti có được danh hiệu Vua phá lưới năm nay.

Đó là cảm giác rất khác lạ khi nhận danh hiệu này, mặc dù năm tôi đạt được danh hiệu này tôi có số bàn thằng bằng anh ấy hiện nay (22 bàn). Hiện nay tôi mới có 17 bàn, vì vậy tôi cần cố gắng hết sức để thu hẹp khoảng cách giữa tôi và anh ấy".

Billy Trung