Thomas Muller thề không đá penalty

14:29 | 04/07/2016

551 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
Thất bại trên chấm đá luân lưu trước người Ý, ngôi sao tuyển Đức đã bất ngờ tuyên bố ngừng đá 11m và đưa ra lý giải của mình.  
thomas muller toi se khong thuc hien qua 11 met nao nua
Thomas Muller cây săn bàn gấy thất vọng của Đức tại EURO 2016

Thomas Muller đã có một trận đấu kém duyên trước Italia tại trận tứ kết vừa qua. Không chỉ bỏ lỡ rất nhiều cơ hội ăn bàn trong các hiệp đấu, tuyển thủ người Đức còn cho thấy một tâm lý nặng nề khi thực hiện quả 11m phân định thắng bại. Một cú sút thiếu lực và cả sự hiểm hóc của anh đã nhanh chóng bị Buffon cản phá thành công. Thất vọng về điều này, ngôi sao sinh năm 1989 đã quyết định sẽ từ chối mọi cú sút 11m tại EURO năm nay.

“Tôi sẽ không thực hiện quả 11 mét nào nữa trong thời gian còn lại. Chắc chắn tôi sẽ rèn luyện thêm khả năng đá phạt đền của mình sau giải đấu lần này. Nhưng ở thời điểm hiện tại, có lẽ tôi sẽ nhường cơ hội sút phạt đó cho các đồng đội nếu được chỉ định”, Muller tâm sự.

Không chỉ thực hiện hỏng cú đá phạt 11m trước Italia hôm qua 3/7, chân sút của Bayern Munich cũng đã gây thất vọng khi từng đá hỏng một quả pelnaty trước Atletico Madrid, qua đó góp phần khiến Hùm xám bị loại ở trận bán kết lượt về Champions League mùa giải vừa qua.

Có thể hiểu tính chất căng thẳng và quyết định của trận đấu knock-out khiến các cầu thủ không có được tâm lý vững vàng nhất. Không chỉ Muller mà cả Ozil, Schweinsteiger của Đức hay Pelle, Zaza bên phía Italia đều thất bại trên chấm đá phạt qua đó khiến trận tứ kết siêu kịch tính giữa hai ông lớn bóng đá Thế giới chỉ có thể được định đoạt sau 9 loạt đấu súng.

Thắng 6-5 trước người Ý trên chấm 11m, Thomas Muller đã giành vé vào Bán kết gặp ĐT chủ nhà Pháp, nếu tiếp tục khuất phục đối thủ này, khả năng lên ngôi vô địch châu Âu của Những cỗ xe tăng là tương đối sáng sủa. bởi đối thủ của họ chỉ là Bồ Đào Nha hoặc xứ Wales không được đánh giá cao ở EURO lần này.

Trận đấu giữa Đức và Pháp tại bán kết EURO 2016 sẽ diễn ra vào lúc 2h00 sáng 8/7 giờ Việt Nam, mong các bạn chú ý theo dõi.

thomas muller toi se khong thuc hien qua 11 met nao nua

[VIDEO] Đức vs Italia (1-1; pen 6-5): 'Xe tăng' vào bán kết

Trận đấu Tứ kết EURO 2016 giữa Đức vs Italia đã kết thúc với phần thắng nghiêng về ĐT Đức.

Mạnh Cường

Thethao247.vn