Thời xinh đẹp 'đỉnh cao' của Võ Hoàng Yến

19:14 | 03/10/2015

1,787 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
Từng là một cái tên đắt giá đình đám trong giới mẫu và cả showbiz Việt, Võ Hoàng Yến sở hữu thân hình hoàn hảo và khuôn mặt sắc cạnh, cá tính không trộn lẫn.
thoi xinh dep dinh cao cua vo hoang yen
Thời xinh đẹp 'đỉnh cao' của Võ Hoàng Yến

Hoàng Yến sinh năm 1988, tại TP.HCM. Người đẹp từng là một trong những chân dài đình đám hàng đầu làng mẫu và cả showbiz Việt.

Thời điểm những năm 2005-2006, với chiều cao 1m78, số đo ba vòng 90-61-91, Hoàng Yến là một trong những chân dài có thân hình hoàn hảo, đáng ngưỡng mộ.

Mới đây Hoàng Yến đã có đêm diễn cuối cùng giải nghệ, chính thức ra khỏi làng mẫu sau bao thị phi, tai tiếng. Vài năm trở lại đây, Hoàng Yến liên tiếp dính scandal ăn mặc hở hang, phản cảm, không ít lần bị nghi ngờ đang phê thuốc, rồi trở thành người thứ 3 phá vỡ hạnh phúc gia đình của chân dài khác…

thoi xinh dep dinh cao cua vo hoang yen

Võ Hoàng Yến, Trang Trần: Mẫu của tai tiếng

Chưa bao giờ danh xưng siêu mẫu lại nhiều đến thế trong showbiz Việt, nhưng cũng chưa bao giờ làng chân dài lại chịu nhiều điều tiếng đến mức chỉ cần nghe đến danh xưng là công chúng đã tưởng tượng ra đủ thứ chuyện tệ hại.

thoi xinh dep dinh cao cua vo hoang yen

Khi chân dài nghèo… nhân cách

Lôi việc kinh doanh bún đậu của Trang Trần ra mỉa mai, châm biếm là cái dại của chân dài Hoàng Yến bởi điều đó cho thấy Hoàng Yến có thể giàu có về tiền bạc nhưng nhân cách lại thật sự nghèo nàn.

thoi xinh dep dinh cao cua vo hoang yen

Hoàng Yến bị phạt vì "lộ hàng"

(Petrotimes)- Siêu mẫu Hoàng Yến bị Sở Văn hóa thông tin và Du lịch Thành phố Hồ Chí Minh xử phạt 3,5 triệu đồng, ban tổ chức cũng bị phạt 7,5 triệu đồng.

Cùng ngắm lại thời kỳ đỉnh cao, xinh đẹp chưa xuống dốc của chân dài Võ Hoàng Yến:

Thanh Huyền (tổng hợp)