Thiếu nữ bị "bạn Zalo" lừa đến đường vắng rồi hiếp dâm

07:04 | 29/06/2015

7,060 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
Cô gái cho biết, cô không những bị gã trai cướp tình mà cả tài sản của cô cũng bị anh ta lấy mất, quần áo cũng bị hắn xé rách trong cơn thú tính.

Từ đơn trình báo của chị Nguyễn Thúy V. và các chứng cứ thu được tại hiện trường xảy ra vụ việc, ngày 26/6, Công an quận (CAQ) Nam Từ Liêm, Hà Nội đã ra lệnh tạm giữ hình sự đối với Trần Mạnh Minh,25 tuổi, trú tại tổ 1, phường Hai Bà Trưng, TP Phủ Lý, tỉnh Hà Nam để điều tra về hành vi hiếp dâm, đồng thời tiếp tục xác minh làm rõ một số hành vi khác có liên quan.

Theo đó, rạng sáng 5/6, trên đường gom Đại lộ Thăng Long, thuộc địa phận phường Tây Mỗ, quận Nam Từ Liêm, anh Nguyễn Trường Thịnh và Trịnh Văn Tuệ là lái xe tải của một công ty xây dựng đang lưu thông trên đường bỗng giật mình vì nhìn thấy một cô gái gục mặt xuống đầu gối ngồi vệ đường trong bộ dạng tả tơi. Anh Thịnh và anh Tuệ vội dừng xe để hỏi han, qua câu chuyện đứt quãng của cô gái trẻ, các anh được biết cô vừa bị một người bạn quen qua mạng Zalo lừa đến khu vực này để hiếp dâm. 

Cô gái cho biết, cô không những bị gã trai cướp tình mà cả tài sản của cô cũng bị anh ta lấy mất, quần áo cũng bị hắn xé rách trong cơn thú tính. Anh Thịnh và anh Tuệ vội vàng lấy tạm quần áo của mình đưa cho cô gái mặc và đưa đến Công an phường Tây Mỗ, quận Nam Từ Liêm trình báo.

Ngay lập tức, Công an phường Tây Mỗ đã báo cáo vụ việc tới Ban Chỉ huy CAQ để phối hợp với Đội CSHS CAQ Nam Từ Liêm xuống hiện trường xác minh vụ việc, thu thập chứng cứ. Tại hiện trường, chiếc quần rách màu tím đỏ của nạn nhân Nguyễn Thúy V vẫn còn tại địa điểm xảy ra vụ việc, chứng tỏ lời trình báo của V là có cơ sở. Kế hoạch điều tra khẩn trương được xác lập.

Dẫn giải Trần Mạnh Minh đến thực nghiệm hiện trường gây án.

Tại CAQ Nam Từ Liêm, sau giây phút hoảng loạn, V bắt đầu trấn tĩnh, trình báo về người bạn mà cô mới quen được 2 tháng gần đây qua mạng Zalo. Theo lời V, trên mạng Zalo, cô lấy nickname là Chuột và trong một lần vào phòng chat Hà Nam, cô đã quen một người có nickname là Minh. Sau đó Minh đổi nickname thành Mê.  

Sau một thời gian thường xuyên chat chit tâm sự, khoảng hơn một tuần trước khi xảy ra sự việc, trong một lần chat, Minh có khoe với V. là chuẩn bị đi Hà Nội chơi. V. có bảo khi nào về nhớ mua quà nhé, và Minh cũng đã mua cho V. một bộ quần áo màu hồng, khiến V. cũng có cảm tình với Minh. Vì vậy, ngày 4/6, Minh gọi điện rủ V. lên Hà Nội chơi, V. đã đồng ý ngay.

Khi lên đến Hà Nội, V. đã được Minh đi xe máy Lead ra tận bến xe đón, rồi chở đi chơi lòng vòng, đến cả nhà một người quen tại chợ đêm sinh viên phường Dịch Vọng Hậu, quận Cầu Giấy chơi.

Đến khoảng 21h30 cùng ngày, V. đòi Minh đưa về khách sạn mà một người bạn đang nghỉ,  nhưng Minh nại ra nhiều lý do khác nhau để không đồng ý. Cuối cùng, Minh đưa V. đến một đoạn đường tránh trên đường Đại lộ Thăng Long và bảo vào đây tâm sự. Chỉ ít phút sau khi dừng xe, Minh đã hiện nguyên hình là tên yêu râu xanh, đòi V. phải cho quan hệ tình dục nhưng cô nhất quyết chống cự. 

Lần đầu tiên bị đẩy ngã, V. đã cắn vào mạng sườn và tay của Minh, vùng bỏ chạy, nhưng chỉ được vài bước đã bị Minh tóm được, kéo về chỗ khuất để dễ bề “hành sự”. Đúng lúc này có một người đi xe máy chạy qua gần đó, V. cố kêu cứu nhưng đã bị Minh dùng tay chặn lại, bốc cát vào miệng để nạn nhân không thể kêu cứu. Sau đó, V. đã bị Minh xé quần áo và ép quan hệ tình dục. Sau khi thỏa mãn thú tính, đối tượng này còn cướp nốt chiếc điện thoại của V.

Sau khi rà soát và sử dụng các biện pháp nghiệp vụ, Đội CSHS CAQ Nam Từ Liêm đã xác định được địa điểm đối tượng Minh đang lẩn trốn. Nhưng đối tượng này khá ma mãnh, phải mất gần 20 ngày kiên trì truy lùng, lực lượng hình sự CAQ Nam Từ Liêm mới bắt giữ được tên “yêu râu xanh”.

Thực tế, Minh đã có một cô bạn gái khá xinh quê ở Thanh Hóa, và sinh sống chủ yếu ở đây chứ không ở Hà Nam. Theo một điều tra viên, 2 lần đi phục bắt Minh, lực lượng hình sự mới tìm ra tung tích khi đối tượng này đang lẩn trốn trong khu nhà trọ của công nhân tại khu công nghiệp Nghi Sơn (Thanh Hóa). Vừa nhìn thấy lực lượng Công an, Minh đã biết hành vi phạm tội của mình lộ tẩy.

Nhân thân bất hảo của Minh đã nhanh chóng được làm rõ, từng có 1 tiền án về tội lừa đảo chiếm đoạt tài sản và 3 tiền sự. Sau khi ra tù, Minh xin vào làm ở khu công nghiệp Nghi Sơn nhưng do không chịu được cảnh sống vất vả của công nhân nên không lâu sau đó Minh lại bỏ việc. Khai thác mở rộng, Minh còn khai nhận là thủ phạm trộm cắp tài sản của chủ một nhà nghỉ tại quận Hoàng Mai (Hà Nội).

Theo khai nhận của Minh, ngày 27/5, Minh đến xin làm nhân viên lễ tân tại nhà nghỉ Hoa Hồng Xanh, trên đường Lĩnh Nam, phường Vĩnh Hưng, quận Hoàng Mai. Sau 2 ngày lấy được niềm tin của bà chủ, Minh đã được chị Nguyễn Thị Vân là chủ nhà nghỉ giao chìa khóa. 

Lợi dụng điều đó, Minh đã lấy trộm 1 máy tính xách tay, chiếc xe Lead và 500 ngàn đồng của chủ nhà nghỉ. Đây cũng chính là chiếc xe mà Minh sử dụng để ra bến xe đón V., khi dụ được cô gái này từ Hà Nam lên Hà Nội. Sau khi thực hiện hành vi thú tính với Nguyễn Thúy V, Minh đã mang chiếc máy tính về Hải Dương cầm cố được 3 triệu đồng và mang xe máy Lead về Thanh Hóa cầm được 7 triệu đồng để thỏa sức ăn tiêu.

Theo CAND

  • bidv-tiet-kiem-mua-vang-ron-rang-tai-loc