Thiếu nữ bị 18 tên côn đồ xịt thuốc mê rồi giở trò đồi bại

16:07 | 06/05/2016

9,357 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
18 gã trai đã đưa nạn nhân đến vùng rừng núi hẻo lánh rồi thực hiện hành vi đồi bại. Hiện nay 18 tên này đã bị bắt.

Một phụ nữ ở Ấn Độ bị đánh thuốc mê và bị 18 nam giới cưỡng bức. Một người hàng xóm cho biết, những người đàn ông nói trên đã nhảy lên hàng rào và đi vào nhà nạn nhân ở thành phố Guragon (phía Bắc Ấn Độ). 

Theo lời nạn nhân, những kẻ tấn công cô đã sử dụng một loại hóa chất dạng xịt để phun lên mặt cô trước khi thực hiện hành vi đồi bại.

Cảnh sát khu vực cho biết: "Người phụ nữ này thuộc bộ lạc Gujar và 18 bị cáo đều là người dân trong làng Kadarpur".

Những kẻ gây ra sự việc đã chuốc thuốc mê, khiến nạn nhân bất tỉnh nhân sự. Bọn chúng đưa nạn nhân đến một khu vực hẻo lánh để hiếp dâm. 

thieu nu bi 18 ten con do xit thuoc me roi gio tro doi bai

Người dân Gujjar, vốn không hưởng lợi nhiều từ sự tăng trưởng kinh tế ở Ấn Độ, hiện coi việc "xuống cấp" là một cách để "lên đời".

Những vụ việc hiếp dâm nữ giới gây rúng động Ấn Độ và các nước không còn là chuyện lạ. Cách đây không lâu, một cô gái bị hiếp dâm ngay gần đồn cảnh sát. Sự việc xảy ra lúc đêm khuya. Cô gái này đang trên đường từ nơi làm việc về nhà thì xảy ra sự việc. 6 người đàn ông dùng dao khống chế, kéo cô ra khỏi xe sau đó thực hiện hành vi đồi bại. 

Nạn nhân sau khi bị cưỡng bức đã tìm đến một nhà ga và gọi điện thoại cho người thân. Sau đó cô được đưa vào bệnh viện để điều trị.

Không chỉ bị tấn công mà có những trường hợp nạn nhân bị cưỡng hiếp vì lý do không chấp nhận được. Cô gái 20 tuổi có quan hệ tình cảm với một chàng trai ở nơi khác. Tuy nhiên, cô gái không thể đủ tiền nộp phạt. Cho nên hội đồng làng ra lệnh cưỡng hiếp tập thể. 13 người gồm hội đồng làng đã bị bắt sau sự việc.

Cô gái cho biết, 13 nghi phạm đều được nhận diện. Cô gài nói trên chưa lập gia đình, thuộc bộ tộc Santhal. Cô có quan hệ tình cảm với một thanh niên Hồi giáo ở làng bên cạnh. Sau đó, hội đồng làng đã tiến hành họp để xét xử 2 người.

thieu nu bi 18 ten con do xit thuoc me roi gio tro doi bai

Thiếu nữ dựng màn kịch hiếp dâm để trả thù bạn trai

Nhiều lần bị bạn trai đánh, cô gái dựng “vở kịch” hiếp dâm để người tình vướng vào vòng lao lý. Nào ngờ, “vở kịch” quá vụng về của thiếu nữ không qua mắt được lực lượng chức năng.

thieu nu bi 18 ten con do xit thuoc me roi gio tro doi bai

Dùng clip "nóng" tống tiền nữ sinh

(PetroTimes) - Ngày 23/2, Công an quận Hoàng Mai (Hà Nội) đang tạm giữ Lê Anh Quân (ở xã Hữu Hòa, huyện Thanh Trì, Hà Nội) về hành vi hiếp dâm trẻ em và cưỡng đoạt tài sản.

thieu nu bi 18 ten con do xit thuoc me roi gio tro doi bai

Võ sư Karatedo lừa nữ sinh làm mẫu ảnh để hiếp dâm

Ngày 24/11, Công an quận Cầu Giấy (Hà Nội) đang tạm giữ đối tượng Đoàn Đình Lân (ở quận Đống Đa, Hà Nội) về hành vi hiếp dâm. Trước khi bị bắt, thanh niên 39 tuổi này là võ sư, từng có tên trong Đội tuyển Karatedo Quốc gia.

Hàn Phong

emdep

  • bidv-tiet-kiem-mua-vang-ron-rang-tai-loc