Thiệt mạng sau chầu nhậu

06:56 | 28/07/2015

1,903 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
(PetroTimes) - Ngày 27/7, Công an tỉnh Bến Tre vẫn đang tiến hành điều tra nguyên nhân vụ “chết người sau chầu nhậu” xảy ra trên địa bàn xã Vĩnh Thành (huyện Chợ Lách, tỉnh Bến Tre). 

Đoạt mạng người tình của mẹ trong đêm

Đoạt mạng người tình của mẹ trong đêm

Sau khi đâm gục người tình của mẹ, Phạm Trần Công Viết Linh (28 tuổi, thôn 2, xã Tiên Lộc, huyện Tiên Phước, tỉnh Quảng Nam) về nhà thông báo cho người thân biết vụ việc rồi đến Cơ quan Công an đầu thú.

Một chiến sĩ công an bị sát hại trước bệnh viện Chợ Rẫy

Một chiến sĩ công an bị sát hại trước bệnh viện Chợ Rẫy

Ngày 29/6, Công an TP HCM vẫn tiến hành truy bắt hung thủ đã gây ra cái chết của một chiến sĩ công an...

Bị cáo vụ án

Bị cáo vụ án "giết người" bỗng nhiên trở thành... viên chức

Ngày 15/6, ông Nguyễn Văn Hùng, Giám đốc Sở GD&ĐT Bình Phước đã có ý kiến chỉ đạo xử lý đơn tố cáo viên chức vi phạm pháp luật tại huyện Hớn Quản.

Sáng 26/7, anh Lê Văn Quang (SN 1979, ngụ ấp Hòa Thuận, xã Vĩnh Thành, huyện Chợ Lách, tỉnh Bến Tre) đến nhà anh Nguyễn Văn Hùng (ở ấp Hòa Thuận) để nhậu. Trong lúc nhậu, anh Quang xảy ra mâu thuẫn với con rể của anh Hùng là Hồ Thanh Nam (SN 1996, ngụ ở ấp Tân Sơn, xã Ngũ Hiệp, huyện Cai Lậy, tỉnh Tiền Giang).

Anh Quang đã lấy bó đũa đánh vào đầu Nam làm Nam chảy máu. Nhiều người trong bàn nhậu lao đến can ngăn nên Quang và Nam đều bỏ về nhà.

Tối cùng ngày, Nam dẫn theo 4 thanh niên khác từ Cai Lậy trở lại nhà bố vợ tiếp tục uống rượu. Khoảng 30 phút sau, Nam nói với gia đình nhà vợ là đi về Cai Lậy nhưng cả nhóm lại kéo sang nhà anh Quang. Anh Hùng đoán có chuyện không hay nên cùng con gái chạy theo để can ngăn.

Anh Hùng và con gái đến trước cổng nhà anh Quang thì thấy Nam cùng nhóm thanh niên đi từ trong ra. Anh Hùng sinh nghi liền chạy vào trong nhà anh Quang thì phát hiện anh Quang đã tử vong trong tư thế úp mặt xuống đất. Anh Hùng chạy ra ngoài tri hô và trình báo sự việc lên Công an xã.

Khám nghiệm hiện trường và tử thi, anh Quang bị 2 vết đâm trên lưng và 1 vết ở đùi trái. Công an tỉnh Bến Tre đã tạm giữ các nghi can có liên quan để điều tra vụ án.

Tân Châu

Năng lượng Mới

  • bidv-tiet-kiem-mua-vang-ron-rang-tai-loc