Thiện Nhân, Hồng Minh 'The Voice Kids' ra mắt MV đầu tay

11:06 | 17/02/2016

1,428 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
(PetroTimes) -  “Cô bé đu đủ” Thiện Nhân và “cô bé tóc mây” Hồng Minh vừa mới ra mắt MV đầu tiên sau cuộc thi Giọng hát Việt nhí.

Sau khi đăng quang thuyết phục tại The Voice Kids 2014, “cô bé đu đủ” Thiện Nhân mới ra mắt MV đầu tiên nhân dịp Tết Bính thân. Ca khúc Tết đoàn viên của nhạc sĩ Minh Vy mang giai điệu rộn ràng vui tươi nhưng cũng đầy tình cảm, thể hiện mong ước những điều tốt đẹp nhất cho người thân trong dịp năm mới.

thien nhan hong minh the voice kids ra mat mv dau tay
Thiện Nhân

Bên cạnh đó, bài hát cũng tái hiện lại những hình ảnh quen thuộc như "cành mai khoe sắc", "nhang thơm hương khói", "tôm khô củ kiệu"... Qua MV này, người nghe như được sống lại không gian của cái Tết truyền thống đúng nghĩa giữa cuộc sống bộn bề, hối hả. 

Nhạc sĩ Minh Vy chia sẻ: “Ca khúc này tôi viết khoảng năm 2014 và nó cũng là ca khúc mà hai cô trò Cẩm Ly – Thiện Nhân có dịp song ca chung. Tôi viết nó vào lúc tâm trạng “buồn” nhất. Cứ mỗi lần tết đến xuân về, khi mọi người hối hả về quê, Sài Gòn vắng thưa người, tôi thì cũng rảnh rỗi hơn với công việc. Vậy nên tôi có thời gian để tìm cảm hứng sáng tác. Và từ đó Tết đoàn viên ra đời.”

thien nhan hong minh the voice kids ra mat mv dau tay
Cẩm Ly và Thiện Nhân

Bên cạnh Thiện Nhân, cô bé Hồng MinhQuán quân The Voice Kids 2015 cũng gửi tặng khán giả MV đầu tiên của mình sau cuộc thi mang tên Ngủ đi con yêu. Ca khúc này đã từng được bé thể hiện song ca với ‘giọng ca opera nhí” – Phương Khanh trong cuộc thi Giọng hát Việt nhí. 

Với chất giọng trong sáng cùng ngoại hình xinh xắn, đáng yêu, “cô bé tóc mây” 9 tuổi đến từ Đà Nẵng đã tạo được dấu ấn mạnh mẽ trong lòng khán giả. Hiện tại, em đang tập trung cho việc học của mình nhưng vẫn dành thời gian luyện thanh để giữ niềm đam mê ca hát.

thien nhan hong minh the voice kids ra mat mv dau tay
"Công chúa tóc mây" Hồng Minh

Cả hai MV Tết đoàn viên và Ngủ đi con yêu đều do đạo diễn Huỳnh Vinh và êkip thực hiện. Hai MV này nằm trong danh sách tham dự chương trình VTV – Bài hát tôi yêu

Chương trình năm nay với nhiều sự đổi mới lớn về tiêu chí, cách thức tổ chức, cộng với sự phát triển của các công nghệ kỹ thuật video ngày càng hiện đại và mạnh mẽ. Bên cạnh đó là sự đổi mới về tư duy âm nhạc và xu hướng cập nhật kịp thời với thị hiếu của thế giới mà vẫn gìn giữ được nét văn hóa đặc trưng của Việt Nam, những sản phẩm tham gia dự thi lần này hứa hẹn sẽ mang đến nhiều sự đột phá, hẫn dẫn và thú vị hơn trong mắt khán giả và giới chuyên môn. 

Lễ trao giải VTV – Bài hát tôi yêu sẽ được tường thuật trực tiếp vào lúc 20g, thứ Bảy, ngày 20/2/2016 trên kênh truyền hình VTV3 tại Nhà hát Bến Thành. 

P.V