“Thí sinh biết ơn" phụ Mr.Đàm!

08:18 | 06/07/2015

2,356 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
Trong tập cuối vòng Đối đầu Giọng hát Việt, HLV Đàm Vĩnh Hưng đã bấm nút cứu một thí sinh bị loại với lý do thí sinh này có lòng biết ơn đối với thầy. Tuy nhiên, anh đã bị thí sinh này “phụ” khi chọn về đội Thu Phương.

Sau những đêm thi đầy căng thẳng, vòng Đối đầu Giọng hát Việt 2015 đã chính thức khép lại với tuần thi cuối cùng vừa phát sóng tối 05/07. Những gương mặt sau cuối bước vào vòng Liveshow cũng đã lộ diện sau tập thi này.

Mở màn đêm thi tối qua là hai giọng ca trữ tình đến từ đội HLV Mỹ Tâm: Ngọc Sang và Liên Trà. Với bản tình ca Mong anh về của nhạc sĩ Dương Cầm, cặp đôi này đã mang tới đêm cuối vòng Đối đầu một không gian lãng mạn, da diết và nhiều cảm xúc. Tiết mục này nhận được nhiều lời khen từ các HLV. Thu Phương cho rằng: “Sự lựa chọn của HLV Mỹ Tâm dành cho hai bạn là một ca khúc vừa vặn, nó đúng là để dành cho hai bạn. Rất lãng mạn, rất tình cảm!”.

“Thí sinh biết ơn
Liên Trà - Ngọc Sang

Cụ thể về phần trình diễn của 2 thí sinh thì Ngọc Sang hơn hẳn Phương Trà. Ngọc Sang có cách chủ động nhả chữ, luyến láy ấn tượng cùng với giọng hát có quãng khá rộng. Còn Liên Trà thì bị với ở những nốt cao. Cũng chính vì vậy mà Mỹ Tâm đã chọn Ngọc Sang là người đi tiếp.

Trong tập 4 vòng đối đầu, tiết mục của hai chàng trai trong đội HLV Tuấn Hưng, Đăng Quang - Hữu Toàn là tiết mục để lại nhiều ấn tượng nhất, đặc biệt là màn tranh cãi kịch liệt trên ghế nóng.

Hai thí sinh này đã thể hiện màu sắc của mình với màn hòa tấu piano thú vị cùng sự đối nghịch tính cách trong ca khúc nổi tiếng của ông hoàng nhạc Pop Michael Jackson - Beat it.

“Thí sinh biết ơn
Đăng Quang - Hữu Toàn

Hữu Toàn có lợi thế trong cách xử lý tinh tế, phát âm nhả chữ văn minh. Trong khi đó, Đăng Quang có giọng hát điêu luyện, cuốn hút. Sau khi thưởng thức trọn vẹn phần thi, HLV Tuấn Hưng đưa ra quyết định bất ngờ khi dành quyền đi tiếp cho Đăng Quang - thí sinh trước đó không được Tuấn Hưng đánh cao, thậm chí là người bị HLV này chỉ trích nhiều nhất trong nhóm, nhưng trong đêm thi, thí sinh này thể hiện tốt và tập trung hơn. Trái lại, Hữu Toàn - thí sinh được Tuấn Hưng đánh giá cao hơn lại không đạt được phong độ vốn có trong đêm thi.

Tuy không được chọn, nhưng Hữu Toàn vẫn gửi lời cảm ơn sâu sắc đến người thầy đầu tiên Tuấn Hưng dìu dắt anh thời gian qua. Và bất ngờ hơn sau đó là thí sinh này được 2 HLV Đàm Vĩnh Hưng và Thu Phương bấm nút cứu.

“Thí sinh biết ơn
HLV Thu Phương và Đàm Vĩnh Hưng

Mr. Đàm cho biết, anh rất trân trọng tình cảm của thí sinh này dành cho thầy. Điều đó chứng tỏ anh là một người sống có tình, có nghĩa. Trong khi đó, Thu Phương cam đoan Tuấn Hưng là thầy đầu tiên, nhưng cô sẽ là người cô cuối cùng của anh chàng tại cuộc thi The Voice. Và tiếp tục là cuộc “so găng” giữa Mr. Đàm và Thu Phương để giành giật giọng ca sáng giá này cũng tạo nên nhiều thú vị cho đêm thi. Cuối cùng Thu Phương đã chiến thắng!

Đàm Vĩnh Hưng tiết lộ về kỷ niệm với Mỹ Tâm Đàm Vĩnh Hưng tiết lộ về kỷ niệm với Mỹ Tâm
Đàm Vĩnh Hưng đang thất thế? Đàm Vĩnh Hưng đang thất thế?
Mỹ Tâm Mỹ Tâm "thất thu"!
Ca sĩ Thu Phương sẽ dạy gì cho thí sinh The Voice? Ca sĩ Thu Phương sẽ dạy gì cho thí sinh The Voice?

Đêm thi còn xuất hiện các tiết mục hấp dẫn khác, như màn trình trình diễn của bộ 3 Vicky Nhung – Thành Nam – Phượng Nguyễn đến từ đội Mr. Đàm. Tiết mục này đã đốt nóng sân khấu với sự nội lực và nhiệt huyết của thí sinh trong ca khúc Wrecking ball. Và Vicking Nhung là người được Đàm Vĩnh Hưng chọn đi tiếp cùng đội.

“Thí sinh biết ơn
Vicky Nhung – Thành Nam – Phượng Nguyễn

Ngay sau đó là màn song đấu của hai chất giọng đẹp đến từ đội nàng “Họa mi tóc nâu”, Đức Phúc - Hoàng Phong. Cặp đấu này đã cùng nhau hòa giọng và thể hiện bài hát Try đầy mới lạ và đặc sắc với phong cách trình diễn tự nhiên, phóng khoáng. Và Mỹ Tâm đã chọn Đức Phúc đi tiếp vào vòng trong.

“Thí sinh biết ơn
Đức Phúc - Hoàng Phong

Phần thi cuối cùng của đêm thi đến từ hai giọng hát đối lập của đội giọng ca Chưa bao giờ, Quỳnh Như – Khánh Linh. Hai cô gái với hai cá tính, hai phong cách khác biệt đã cùng bổ sung, hỗ trợ nhau để tạo nên một cái kết đẹp cho vòng Đối đầu với bản song ca Anh và anh độc đáo.

“Thí sinh biết ơn
Khánh linh - Quỳnh Như

HLV Đàm Vĩnh Hưng nhận xét rằng hai giọng hát quá đủ điểm, tuyệt vời. “Các nốt em đặt đều an toàn 100%, rất hay và hay hơn lúc em tập. Khánh Linh cũng vậy, Huấn luyện viên giao em nhiệm vụ giữ trọn cảm xúc bài hát để một người bùng nổ. Nói chung, đây là một bài song ca, đối đầu rất “dễ sợ” và khó lựa chọn”, Mr.Đàm cho biết.

Riêng với HLV Thu Phương thì dẫu bất ngờ với Như, nhưng lại đánh giá cao sự nhẫn nại, sự đằm của thí sinh Khánh Linh. Bởi Khánh Linh biết giữ căn bản, cái trụ cột để Quỳnh Như thỏa sức làm những gì mong muốn. Chính vì thế Thu Phương đã chọn Khánh Linh là thí sinh đi tiếp và loại Quỳnh Như.

Tuy nhiên, Quỳnh Như không phải ra về mà ngay sau đó là về với đội HLV Đàm Vĩnh Hưng khi HLV này bấm nút cứu.

Như vậy, sau Vòng Đối đầu thì 28 gương mặt xuất sắc nhất mùa thứ 3 Giọng hát Việt đã xuất hiện. Các thí sinh sẽ bước vào vòng Liveshow với những đêm Biểu diễn trực tiếp, bắt đầu từ ngày 12/7 tới.

H.T

Năng lượng Mới