Thi đấu xuất thần, Mata được MU thưởng khủng

21:00 | 26/09/2016

765 lượt xem
|
Chứng kiến màn trình diễn tuyệt vời trong trận Leicester City, Mourinho từ chỗ có ý định loại bỏ Mata hồi đầu mùa nhưng giờ mới đây đã ‘thay đổi’ lại có ý định trói chân Mata.

Còn hợp đồng hai năm với Man Utd và hưởng mức lương 130.000 bảng hợp đồng, Mata tin tưởng giờ sẽ là quãng thời gian hạnh phúc của anh tại Manchester.

Như chính trên trang chủ Man Utd đã thông báo: "Hiện tại hai bên chúng tôi đang thương lượng bản hợp đồng mới, nhưng Juan Mata tin tưởng đã bỏ những ngày u ám ở đằng sau để cùng câu lạc bộ hướng tới tương lai”.

mata duoc man utd thuong hop dong moi
Pha phối hợp mẫu mực mà Mata là người khơi mào và kết thúc nâng tỉ số lên 2-0 trong trận thắng Leicester City

Mata đã phải ở lại một cách ‘tuyệt vọng’ tại Old Trafford và thường xuyên phải dạt sang bên cánh, mà đá cánh với một cầu thủ không nổi trội về tốc độ và thể hình như Mata thì đúng là anh không thể làm gì được hơn, nhưng mọi chuyện thay đổi khi Mourinho đưa Mata về đá với vai trò số 10 sở trường như thời từng tung hoành tại Chelsea.

Man Utd thông báo họ sẽ nhanh tay để đàm phán với Mata để có thể ra hạn trước vào năm mới 2018 khoảng thời gian NHA sẽ là những ngày thi đấu khốc liệt ‘boxing day’.

Cùng với việc ra hạn với Jesse Lingard thêm 4 năm nữa, Mata sẽ là trường hợp tiếp theo được ra hạn.

mata duoc man utd thuong hop dong moi Tiền vệ Mata đã tỏa sáng ở vị trí "số 10" ra sao tại trận MU 4-1 Leicester
mata duoc man utd thuong hop dong moi Mạnh dạn để Rooney dự bị, Mourinho làm được điều không tưởng

Quang Huy

The Sun