Thêm một trường học mới được PVCFC khánh thành

22:15 | 27/01/2016

620 lượt xem
Theo dõi Petrovietnam trên
|
Sáng ngày 24/01/2016, Công ty cổ phần Phân bón Dầu khí Cà Mau (PVCFC) đã tổ chức lễ khánh thành công trình trường THCS Tân Lập, huyện Bá Thước, tỉnh Thanh Hóa. Đây là công trình giáo dục thứ 6 trong năm 2015 được PVCFC tài trợ xây dựng, nay tổ chức bàn giao cho địa phương để đưa vào sử dụng.

Dự lễ khánh thành công trình có ông Hoàng Trọng Dũng – Phó Tổng Giám đốc PVCFC; cùng Đảng ủy, chính quyền, các ban ngành đoàn thể xã Tân Lập và BGH các trường học trên địa bàn.

Trường THCS Tân Lập gồm cả cấp I và cấp II, là nơi đào tạo nhiều thế hệ học sinh trưởng thành, thành đạt trong mọi lĩnh vực công tác, tham gia cống hiến trí – lực cho xã hội. Công trình nhà lớp học bộ môn gồm dãy phòng học và các công trình phụ trợ của trường do PVCFC tài trợ 03 tỷ đồng được xây dựng hoàn thành với mong muốn giúp con em xã Tân Lập được thụ hưởng cơ sở hạ tầng giáo dục chất lượng đảm bảo, phục vụ tốt cho học tập và rèn luyện của học sinh cấp trung học, đáp ứng nhu cầu đổi mới giáo dục hiện nay. 

them mot truong hoc moi duoc pvcfc khanh thanh
Ông Hoàng Trọng Dũng - Phó Tổng Giám đốc PVCFC phát biểu tại buổi khánh thành và bàn giao trường THCS Tân Lập

Tại buổi lễ, đại diện chính quyền địa phương đã bày tỏ sự cảm ơn đối với Tập đoàn Dầu khí Việt Nam nói chung, PVCFC nói riêng vì những tình cảm, sự sẻ chia mà đơn vị dành cho huyện Bá Thước trong thời gian qua; đồng thời mong muốn sẽ tiếp tục nhận được sự giúp đỡ, tài trợ của PVCFC và Tập đoàn Dầu khí Việt Nam trong thời gian tới để huyện có thêm nhiều công trình trường học khang trang, hiện đại, đáp ứng ngày càng tốt hơn nhu cầu giảng dạy và học tập, từ đó nâng cao chất lượng giáo dục của địa phương.

them mot truong hoc moi duoc pvcfc khanh thanh
Đại diện PVCFC, Ban giám hiệu nhà trường và chính quyền địa phương chụp ảnh lưu niệm trước ngôi trường mới

PVCFC bên cạnh việc sản xuất, kinh doanh hiệu quả cũng là một trong những doanh nghiệp luôn đi đầu trong các hoạt động an sinh xã hội. Mặc dù mới đi vào hoạt động hơn 4 năm qua, PVCFC đã dành hơn 185 tỷ đồng cho các chương trình an sinh xã hội. Riêng năm 2015, PVCFC đã dành cho giáo dục gần 38 tỷ đồng để xây dựng nhiều ngôi trường và trao hàng trăm suất học bổng để học sinh sinh viên trong cả nước tiếp tục đến trường.  

Nguyên Phương

DMCA.com Protection Status