Thêm một doanh nghiệp xin chạy xe điện tại sân bay Nội Bài

13:43 | 05/09/2016

352 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
Ngày 5/9, Sở Giao thông Vận tải Hà Nội có văn bản gửi UBND TP Hà Nội đề xuất chủ trương cho Công ty CP Đầu tư thương mại Nội Bài được phép hoạt động xe ôtô điện chở khách trong phạm vi nội Cảng Hàng không quốc tế Nội Bài.
them mot doanh nghiep xin chay xe dien tai san bay noi baiXe điện cân bằng phát nổ và bốc cháy
them mot doanh nghiep xin chay xe dien tai san bay noi bai"Xe điên" gây tai nạn liên hoàn trên cầu vượt nhẹ
them mot doanh nghiep xin chay xe dien tai san bay noi baiXe điện tại sân bay bị phạt do thu phí sai quy định

Theo Sở Giao thông Vận tải Hà Nội, hiện nay khu vực Cảng Hàng không Quốc tế Nội Bài có 2 đơn vị được thành phố chấp thuận về nguyên tắc cho phép xe điện 4 bánh chở khách hoạt động là Công ty CP phát triển Hoàng Phong và Công ty CP đầu tư thương mại và dịch vụ hàng không thủ đô.

them mot doanh nghiep xin chay xe dien tai san bay noi bai

Xe điện chở khách hoạt động tại sân bay Nội Bài.

Sau khi xem xét, Sở Giao thông Vận tải Hà Nội yêu cầu Công ty CP Đầu tư thương mại Nội Bài nghiên cứu, lập phương án tổ chức giao thông đảm bảo an toàn, tránh xung đột với các phương tiện khác khi tham gia giao thông và phòng ngừa tai nạn giao thông, đồng thời báo cáo UBND thành phố và các cơ quan chức năng liên quan theo quy định.

Ngoài ra, Công ty CP Đầu tư thương mại Nội Bài báo cáo Bộ Giao thông Vận tải, Công an thành phố Hà Nội để được hướng dẫn các thủ tục về kiểm định và cấp giấy chứng nhận đăng ký, biển số cho phương tiện chạy bằng năng lượng điện của đơn vị.

Q.Dương