Thêm một diễn viên tự sát

21:00 | 19/07/2015

3,780 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
Nữ diễn viên mới nổi Dương Khả Hàm đã tự sát tại nhà riêng vào ngày 6/7. Theo cảnh sát, nữ nghệ sĩ 27 tuổi để lại thư tuyệt mệnh, trong đó, cô đề nghị được hiến tạng cho những bệnh nhân nghèo khổ.

Khi phát hiện ra Dương Khả Hàm, người yêu cô - nghệ sĩ Trương Đình Hô vội vàng gọi cấp cứu khi phát hiện cô bất tỉnh. Nhập viện trong trạng thái hôn mê, nữ diễn viên qua đời vì chết não sau 12 ngày.

Thêm một diễn viên tự sát
Dương Khả Hàm

Tuy nhiên, phía người nhà và công ty quản lý hy vọng truyền thông không đào xới đến cùng nguyên nhân cái chết của Dương Khả Hàm. "Người mất đã mất rồi, chúng tôi không muốn họ khổ thêm nữa", đại diện này nói.

Dương Khả Hàm trước khi mất
Dương Khả Hàm trước khi mất

Dương Khả Hàm khởi nghiệp 9 năm trước khi tham gia Hắc sáp hội mỹ mỵ. Cô được chú ý vào năm 2013 với vai diễn trong Mỉm cười ở phòng ăn, được đề cử Nữ diễn viên phụ xuất sắc tại giải Kim Chung lần thứ 28. Năm 2015, cô đóng vai chính trong phim Thế giới mới và Cuộc sống Trân Châu (đóng vai Kỷ Trân Châu).

Đạo diễn sợ các diễn viên bị… điên vì Đạo diễn sợ các diễn viên bị… điên vì "Suicide Squad"
Mỹ nhân Hàn “cởi áo” mưu sinh Mỹ nhân Hàn “cởi áo” mưu sinh
Sẽ quay phim sex trên vũ trụ? Sẽ quay phim sex trên vũ trụ?

Tình cũ của Selena đến Việt Nam

Buổi biểu diễn của Zedd tại Việt Nam nằm trong khuôn khổ chuyến lưu diễn True Colors tại châu Á. Và Việt Nam là quốc gia đầu tiên trong khu vực có cơ hội chứng kiến tận mắt những màn trình diễn sôi động trong dòng nhạc EDM của anh trước khi tiếp tục lưu diễn tại Philippines, Thái Lan và Nhật Bản.

Ngoài khách mời đặc biệt là Zedd, đêm concert còn có sự biểu diễn của hai DJ hàng đầu Việt Nam như DJ Lê Trình và DJ Njay. Song điểm nhấn của chương trình phần lớn sẽ được tập trung vào công nghệ âm thanh, ánh sáng được thiết kế bởi các chuyên gia trong nước và quốc tế, nhằm tạo chuỗi hiệu ứng laser kết nối giữa khán giả - DJ – sân khấu xuyên suốt chương trình, hứa hẹn sẽ mang đến một đại tiệc âm nhạc đầy sắc màu hòa nhịp cùng dòng nhạc điện tử độc đáo nhất dành cho tín đồ yêu nhạc EDM tại Việt Nam.

Thêm một diễn viên tự sát
Zedd

Năm 2012, anh chàng DJ kiêm nhà sản xuất âm nhạc Zedd này đã ký với Interscope Records và phát hành album đầu tay Clarity, nhằm đáp lại sự hoan nghênh của tạp chí nhạc pop hàng đầu thế giới "Rolling Stone" khi phong cho anh danh hiệu "Nghệ sĩ triển vọng". Bài hát Clarity ft. Foxes nổi tiếng nhất album đã vọt lên ngôi đầu các bảng xếp hạng tại Mỹ, trở thành bài hát hot nhất tại các dance club, sau đó nhanh chóng nhận được một đề cử và một danh hiệu cho “Bản thu âm nhạc dance xuất sắc nhất” tại Lễ trao giải Grammy lần thứ 56 – bước ngoặt giúp Zedd trở thành hiện tượng tầm cỡ quốc tế.

Gần đây nhất, bài hát “Beautiful Now” ft. Jon Bellion do Zedd thể hiện đã đạt 1 triệu lượt xem chỉ trong 10 ngày.

Sách ảnh của sao nhí bị cấm vì ảnh hở hang

Mới đây, diễn viên nhí 6 tuổi Dương Khải Ngưng phát hành cuốn sách ảnh có tên Ký ức tuổi thơ. Cuốn sách do Popcorn xuất bản và Ronald Lam làm nhiếp ảnh, thực hiện những hình ảnh đời thường của Dương Khải Ngưng với bối cảnh tại cả Hồng Kông và Hàn Quốc.

Tuy nhiên, ngay sau khi cuốn sách phát hành đã nhận nhiều ý kiến trái chiều. Ủy ban chăm sóc trẻ em cho rằng hình ảnh trong cuốn sách không phù hợp khi có những tấm ảnh cô bé mặc đồ mỏng tang trong phòng ngủ. Vì thế, loạt ảnh bị giới phụ huynh tẩy chay.

Thêm một diễn viên tự sát

Trong buổi tuyên truyền sách mới, Dương Khải Ngưng thừa nhận cô bé khi ở nhà thường mặc thiếu vải cho mát. Ngay cả khi quay phim do thường di chuyển nên cô chưa bao giờ lạnh, thường mặc mát mẻ hơn các bạn cùng trang lứa.

Thêm một diễn viên tự sát

Mẹ Dương Khải Ngưng cho biết, bộ sách ảnh này do gia đình tin tưởng nhiếp ảnh nên không kiểm tra lại. Sau khi nhận nhiều phản hồi, mẹ cô bé nói: “Tôi không nghĩ chuyện gì to tát cả, dù sao con gái từng quay cả quảng cáo nội y". Trước câu hỏi, có ảnh Dương Khải Ngưng chỉ mặc quần lót trên sách, bà tỏ ra ngạc nhiên và sa sầm mặt: “Tôi sẽ hỏi lại nhiếp ảnh”.

Dương Khải Ngưng bên một số diễn viên của TVB
Dương Khải Ngưng và một số diễn viên của TVB

Làn sóng phản đối tăng cao, mới đây, phía nhà xuất bản đã quyết định ngừng việc phát hành sách. Toàn bộ số sách bị gỡ khỏi kệ.

Dương Khải Ngưng là sao nhí mới 6 tuổi nhưng đã có thành công sớm tại TVB. Cô bé từng diễn chung với Châu Nhuận Phát, Hứa Chí An, Huỳnh Tông Trạch…

Anh Anh