Thêm “Mái ấm Công đoàn Dầu khí Việt Nam” cho người lao động

22:21 | 27/01/2016

792 lượt xem
Theo dõi Petrovietnam trên
|
Sáng ngày 27/01/2016 tại TP Vũng Tàu, đoàn công tác của Công đoàn Dầu khí Việt Nam (DKVN) do Chủ tịch Nghiêm Thùy Lan làm trưởng đoàn đã đến thăm và gắn biển công trình 02 ngôi nhà của gia đình bà Đỗ Thị Tâm và gia đình ông Nguyễn Văn Tuyên trong chương trình “Mái ấm Công đoàn Dầu khí Việt Nam” năm 2014.
them mai am cong doan dau khi viet nam cho nguoi lao dong
Chủ tịch CĐ DKVN Nghiêm Thùy Lan trao biên bản giao nhà cho bà Đỗ Thị Tâm 
them mai am cong doan dau khi viet nam cho nguoi lao dong
Chủ tịch CĐ DKVN Nghiêm Thùy Lan trao biên bản giao nhà cho gia đình ông Nguyễn Văn Tuyên

Tham dự buổi trao tặng nhà “Mái ấm Công đoàn Dầu khí” còn có bà Đỗ Thị Nhung, Phó Trưởng Ban Chính sách Pháp luật – Công đoàn DKVN; ông Nguyễn Thanh Tú, Phó Tổng giám đốc PETROSETCO, Giám đốc Công ty PETROSETCO Vũng Tàu; ông Lê Đức Hòa, Chủ tịch Công đoàn PETROSETCO Vũng Tàu và bà Nguyễn Thị Bình, Trưởng ban Nữ công PETROSETCO Vũng Tàu

Trước đó, trong thời gian từ tháng 10/2015 đến tháng 01/2016 gia đình bà Đỗ Thị Tâm và gia đình ông Nguyễn Văn Tuyên đã nhận 50% kinh phí hỗ trợ xây nhà (40 triệu đồng) nằm trong chương trình “Mái ấm Công đoàn Dầu khí” do Công đoàn DKVN tài trợ.

Đến nay, 02 căn nhà của gia đình bà Đỗ Thị Tâm và gia đình ông Nguyễn Văn Tuyên đã hoàn thiện và đưa vào sử dụng. CĐ DKVN và Công đoàn PETROSETCO Vũng Tàu tổ chức gắn biển và bàn giao “Mái ấm Công đoàn Dầu khí” năm 2014 cho hai gia đình. Công đoàn DKVN sẽ chuyển tiếp 50% số tiền tài trợ còn lại cho hai gia đình trong thời gian tới.

Được biết, bà Đỗ Thị Tâm và ông Nguyễn Văn Tuyên là người lao động Công ty PETROSETCO Vũng Tàu (thuộc Tổng công ty CP Dịch vụ Tổng hợp Dầu khí PETROSETCO) đều thuộc diện gia đình chính sách, gặp rất nhiều khó khăn về kinh tế. Tại buổi thăm hỏi, Chủ tịch CĐ DKVN, đồng chí Nghiêm Thùy Lan đã chia sẻ những khó khăn mà hai gia đình đang gặp phải, hi vọng rằng, căn nhà “Mái ấm Công đoàn Dầu khí” sẽ giúp hai gia đình sớm vượt qua khó khăn, an cư lạc nghiệp. Đây là một chương trình có ý nghĩa nhân văn cao cả của Công đoàn DKVN và các Công đoàn cơ sở thành viên, thể hiện tình cảm, trách nhiệm đối với người lao động của tổ chức Công đoàn.

them mai am cong doan dau khi viet nam cho nguoi lao dong
Đoàn công tác và gia đình bà Đỗ Thị Tâm trước căn nhà mới xây
them mai am cong doan dau khi viet nam cho nguoi lao dong
Đoàn công tác và gia đình ông Nguyễn Văn Tuyên trước căn nhà mới xây

Ông Lê Đức Hòa, Chủ tịch Công đoàn PETROSETCO Vũng Tàu nhấn mạnh, trong thời gian vừa qua ngoài việc chăm lo đời sống cho người lao động thì Công đoàn DKVN đã rất quan tâm hoạt động Công đoàn và đời sống của người lao động PETROSETCO nói chung cũng như đời sống của người lao động ở PETROSETCO Vũng Tàu nói riêng. Sự động viên vật chất và tinh thần của Công đoàn DKVN đã giúp cho nhiều gia đình người lao động Dầu khí sớm ổn định cuộc sống, vượt qua khó khăn, thử thách trước mắt.

Gia đình bà Đỗ Thị Tâm và ông Nguyễn Văn Tuyên bày tỏ lòng cảm ơn sự quan tâm sâu sắc của Công đoàn PETROSETCO, Công đoàn DKVN đối với gia đình và mong rằng, Công đoàn DKVN sẽ tiếp tục triển khai chương trình một cách rộng khắp để có thêm nhiều căn nhà “Mái ấm Công đoàn Dầu khí” được xây, để hỗ trợ nhiều gia đình Dầu khí khác đang gặp khó khăn.

Nguyên Phương

DMCA.com Protection Status