Thêm hai nguồn nạp Ion cho cơ thể

17:13 | 11/10/2017

1,297 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
Cơ thể con người cũng như môi trường xung quanh, đều cần đảm bảo sự cân bằng. Sự cân bằng âm - dương chính là cơ sở và điều kiện cần thiết cho một cơ thể khỏe mạnh, môi trường trong lành. Nhưng ngày nay, do sống chung với nhiều phương tiện kỹ thuật thì sự cân bằng này cũng đang dần bị phá hủy. Máy tính, máy lạnh, điện thoại di động, xe máy, ô tô là nguồn sản xuất Ion dương liên tục, trong khi Ion âm lại rất ít.  

Các nhà khoa học về năng lượng đã tiến hành nghiên cứu và kết luận: Ion âm có tác động trực tiếp và quan trọng với sức khỏe của con người. Các phần tử tích điện âm và dương sẽ tự hút nhau. Ion âm sẽ tích điện âm hoặc bám vào khói, bụi, vi khuẩn mang điện tích dương. Quá trình này diễn ra liên tục cho đến khi khối tạp chất đủ nặng và rơi ra khỏi bầu không khí. Vì vậy, không khí với mật độ Ion âm càng cao thì môi trường sẽ càng trong sạch, ít ô nhiễm.

Hiện nay, ngoài sự tiếp nhận trực tiếp Ion từ không khí, con người cũng có thêm 2 nguồn nạp khác từ máy cân bằng Ion và nước sạch thông qua máy lọc nước.

them hai nguon nap ion cho co the
Máy cân bằng Ion Z755

Máy cân bằng Ion cho cơ thể

Nhà máy thông tin điện tử Z755 của Bộ Quốc phòng đã nghiên cứu và sản xuất máy cân bằng Ion từ năm 1983, tiếp tục hoàn thiện vào những năm gần đây. Nguyên lý hoạt động của máy Ion nhằm làm cân bằng Ion trong cơ thể, từ đó điều hòa lại sự cân bằng mà trước đây cơ thể con người, vì một số điều kiện khách quan và chủ quan mà thiếu đi lượng Ion cần thiết.

Về hiệu quả của máy cân bằng Ion đem lại, các cán bộ kỹ thuật của Nhà máy thông tin điện tử Z-755 cho biết: “Đây là loại máy được sản xuất trên cơ sở phương pháp chữa bệnh bằng tĩnh điện Ion của Nhật Bản. Sau khi tìm hiểu nghiên cứu, dựa trên các điều kiện, hoàn cảnh của Việt Nam, các kỹ sư của nhà máy đã chế tạo ra loại máy này”. Máy cân bằng Ion có hiệu quả trong phòng và hỗ trợ chữa các loại bệnh đau đầu, mất ngủ, hội chứng cổ vai, hội chứng đau thắt lưng hông. Đây là những bệnh đã được kiểm chứng lâm sàng ở một số bệnh viện như 108, 103, 175… và được Bộ Y tế cấp giấy chứng nhận.

Nhiều bệnh của con người do thiếu Ion trong cơ thể. Vì thế, khi sử dụng máy, luồng tĩnh điện Ion sẽ giúp thiết lập trạng thái cân bằng mới về Ion, những tác động này giúp tăng thêm hồng cầu, kích thích toàn bộ hệ thống thần kinh, gia tăng kích thích tố, ngăn ngừa trạng thái già nua của tế bào. Sử dụng máy tạo sự cân bằng trong cơ thể giúp người bệnh tăng sức đề kháng, ăn ngon, ngủ sâu giấc hơn…

Máy cân bằng Ion hoạt động dựa trên nguyên lý cân bằng âm - dương theo thuyết y học cổ truyền của Đông y. Sở dĩ con người mắc bệnh là do âm - dương không cân bằng, con người cảm thấy uể oải, khó chịu, chán ăn, mất ngủ lâu ngày. Nếu mất cân bằng nhiều quá thì dẫn đến rối loạn sinh lý, rối loạn các chức năng, từ đó sinh ra bệnh tật.

them hai nguon nap ion cho co the
Máy lọc nước Trim Ion

Máy cân bằng Ion sản sinh ra dòng tĩnh điện Ion tương đương với dòng điện sinh lý trong cơ thể con người để cân bằng lại âm dương. Dùng máy Ion không gây quá liều, không gây tác dụng phụ như thuốc tây, dễ sử dụng, an toàn cho mọi lứa tuổi.

Bia, rượu và thịt là thức ăn có chứa axit hữu cơ, nó sẽ chuyển hóa thành oxi hoạt tính Ion dương và gây ra tình trạng gắn kết hồng cầu trong máu. Quá trình này được gọi là oxi hóa, đốt cháy oxi chuyển thành CO2 trong máu. Ion âm có tác dụng trung hòa các Ion dương này và đưa hồng cầu trở về trạng thái tốt cho sức khỏe.

Máy cân bằng Ion gọn nhẹ, dễ sử dụng, có thể dùng máy 2 lần trong một ngày cách nhau 6 giờ. Đặc biệt, một máy có thể dùng chung cho nhiều người cùng một lúc bằng cách đặt tay lên nhau, sao cho dòng Ion truyền vào cơ thể. Khi đang tiếp xúc với máy thì tuyệt đối không được tiếp xúc với bất cứ vật gì dẫn điện (tường xây, giường sắt, ghế sắt…) nối với đất. Tổng công ty cổ phần quốc tế Việt-Am là nhà phân phối máy cân bằng Ion trên phạm vi cả nước, đã thu hút được hàng triệu lượt người sử dụng và đạt hiệu quả rõ rệt với cơ thể.

Máy lọc nước Ion kiềm giàu Hydro

Máy tạo nước Trim Ion kiềm giàu Hydro là sản phẩm nội địa được nghiên cứu và sản xuất tại Nhật Bản, được Bộ Y tế và Cục quản lý an toàn thực phẩm Nhật Bản công nhận, có khả năng hỗ trợ cải thiện đường ruột, bệnh tiêu hóa và hơn 100 loại bệnh phổ biến khác. Ngoài ra, máy lọc nước Trim Ion kiềm giàu còn làm tăng lượng khoáng chất có lợi lên 20%, tạo ra nước có tính kiềm mạnh, cấu trúc phân tử nước siêu nhỏ và khả năng chống oxy hóa cao, giúp ngăn ngừa bệnh tật, tăng cường sức khỏe. Nguồn nước do Trim Ion tạo ra có thể uống trực tiếp không cần đun sôi.

Vì thế, máy lọc nước Ion kiềm giàu Hydro là loại máy lọc nước gia đình. Loại nước được tạo ra từ máy này có đầy đủ khả năng như máy lọc nước Ion kiềm thông thường nhưng nó thêm khả năng tạo ra phân tử Hydro tan trong nước. Sự có mặt của Hydro hòa tan trong nước có khả năng khử các gốc tự do (gốc tự do là mầm mống phát triển của rất nhiều loại bệnh tật nguy hiểm), kết hợp cùng Ion kiềm sẽ là một sự kết hợp hoàn hảo để bảo vệ sức khỏe cho mọi người. Vì thế, nó là sản phẩm máy lọc nước chiếm 60% thị phần ở Nhật Bản.

Tại Việt Nam, Tập đoàn Nihon Trim đã thành lập Trung tâm nghiên cứu kỹ thuật Kato để đảm bảo xử lý mọi vấn đề về bảo hành, kỹ thuật cho khách hàng nhanh nhất, đảm bảo nhất. Bộ lọc KatoSui được các chuyên gia Nhật Bản thiết lập cấu hình riêng cho nguồn nước tại Việt Nam. Có thể lọc sạch tạp chất, khử mùi vị hóa học, vi khuẩn… Máy lọc nước Trim Ion kiềm giàu có tính năng sử dụng không bị giảm theo thời gian.

Máy lọc nước Trim Ion có kích thước gọn nhẹ, có thể gắn trong tủ bếp hoặc treo trên tường, có bảng điều khiển thông minh gắn liền với vòi nước để người dùng đặt chế độ Ion theo yêu cầu.

Qua thực tế sử dụng loại nước Ion Hydro này, nhiều người đã kiểm nghiệm và thấy rõ những kết quả như: vo gạo nhanh sạch hơn, pha trà chóng ngấm hơn; đặc biệt là cung cấp cho cơ thể lượng Ion Hydro cần thiết, giúp ngăn ngừa bệnh tật.

Công ty COSMOS là nhà phân phối sản phẩm này ở các tỉnh và thành phố, có chức năng đáp ứng những yêu cầu khắt khe về kỹ thuật, chất lượng sản phẩm; đầu tư đầy đủ các thiết bị cần thiết và hiện đại với độ chính xác cao, kiểm tra tính phù hợp của sản phẩm.

Có hai loại sản phẩm nêu trên, con người có hai phương tiện nạp và cân bằng Ion cho cơ thể, phòng và chống được nhiều bệnh tật tiềm ẩn lâu nay.

Đức Toàn

  • top-right-banner-chuyen-muc-pvps
  • bidv-tiet-kiem-mua-vang-ron-rang-tai-loc
  • nang-luong-cho-phat-trien
  • pvoil-duong-xa-them-gan
  • vietinbank
Lạc bước trên những cánh đồng hoa tulip ở Hà Lan

Lạc bước trên những cánh đồng hoa tulip ở Hà Lan

(PetroTimes) - Mùa tulip ở Hà Lan không chỉ đơn thuần là một mùa hoa, mà còn là biểu tượng của nét văn hóa, truyền thống và niềm tự hào của người dân xứ sở cối xay gió.