Thêm 2 sao khủng đến MU sau Ibrahimovic

19:40 | 25/05/2016

661 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
Mourinho sẽ trở thành HLV trưởng MU trong 48 giờ tới và ông quyết tâm đưa Ibrahimovic, John Stones và Matic đến Old Trafford.  
Mourinho chạm 1 tay vào ghế nóng ở Old Trafford

 

sau ibrahimovic them 2 sao khung khac se den mu
Mourinho muốn đưa Stone về đá trung vệ ở MU

Hiện Ibra đang là cầu thủ tự do sau khi chia tay Paris Saint-Germain. Tuy nhiên, để ký hợp đồng với chân sút người Thụy Điển, Quỷ đỏ sẽ phải bỏ ra 8 triệu bảng tiền phí lót tay, kèm theo giao kèo có thời hạn 1 đến 2 năm, với mức lương gần 250.000 bảng/tuần.

Ibrahimovic cũng chính là hình mẫu ngôi sao mà GĐĐH Ed Woodward muốn đưa về MU dưới đế chế mới Mourinho. Bản thân chân sút 34 tuổi này cũng mong được làm việc cùng "người đặc biệt".

Trong ngày hôm qua (24/5), MU đã đạt được thỏa thuận cá nhân với Mourinho. Ngoài ra, đại diện Mendes còn thảo luận với ngài Ed Woodward về các mục tiêu chuyển nhượng.

Ngoài Ibra đang trên đường đến "nhà hát của những giấc mơ", Mourinho còn muốn chiêu mộ trung vệ John Stones (Everton), người ông từng định đưa về Chelsea hè năm ngoái.

Tuy nhiên, Quỷ đỏ sẽ vấp phải sự cạnh tranh quyết liệt từ phía Man City, bởi tân HLV Pep Guardiola cũng đưa Stones vào tầm ngắm.

Mùa giải vừa qua phong độ Stones không ổn định. Tuy thế, anh vẫn được đánh giá là tài năng trẻ triển vọng, có thể tiếp bước Terry trở thành thủ lĩnh hàng phòng ngự tuyển Anh trong tương lai.

sau ibrahimovic them 2 sao khung khac se den mu
Học trò cũ Matic cũng có thể theo chân thầy đến Old Trafford

Ngoài hai đại gia thành Manchester, Barcelona cũng để mắt đến Stones - hiện đang được định giá khoảng 40 triệu bảng.

Bên cạnh đó, Mourinho còn muốn kéo cậu học trò cũ Nemanja Matic về Old Trafford. Tiền vệ trung tâm Joao Mario (Sporting Lisbon) cũng là cái tên thu hút sự quan tâm của "người đặc biệt".

Phía MU cũng hy vọng, tầm ảnh hưởng lớn của "siêu cò" Jorge Mendes ở Real có thể giúp họ đàm phán mua thêm những siêu sao như Gareth Bale, Karim Benzema hay Raphael Varane.

sau ibrahimovic them 2 sao khung khac se den mu THỂ THAO 24H: Gạt 39 triệu bảng sang một bên, Ibrahimovic đến MU
sau ibrahimovic them 2 sao khung khac se den mu Ibrahimovic về M.U kiêm luôn chức trợ lý cho Mourinho
 

Anh Tuấn

Vietnamnet.vn