THỂ THAO 24H: Zidane làm HLV Real; Bale sắp là người của MU?

09:10 | 05/01/2016

1,911 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
Real Madrid sa thải Benitez, chọn Zidane thay thế, Man United chuẩn bị 75 triệu bảng cho Bale, Arsenal gọi trở lại Gnabry, Liverpool quan tâm đến Joel Matip… sẽ là những thông tin nổi bật nhất trong bản tin thể thao 24h của PetroTimes
tin nhap 20160105085234
Zidane ngồi ghế nóng ở Real Madrid

Zidane làm HLV Real Madrid sau khi BLĐ đội bóng sa thải Benitez

Rạng sáng nay, BLĐ Real Madrid đã chính thức sa thải HLV Rafa Benitez sau vỏn vẹn 7 tháng cầm quyền bên cạnh việc bổ nhiểm Zinedine Zidane thay thế. Theo đó, huyền thoại người Pháp sẽ ký vào bản hợp đồng có thời hạn 2,5 năm vào ngày hôm nay để trở thành HLV thứ 13 của “Kền kền trắng” trong 10 năm qua.

Chia sẻ trong buổi họp báo công bố 2 quyết định trên, Chủ tịch Florentino Perez cho biết: “Zidane là một trong những cầu thủ vĩ đại nhất mọi thời đại. Zidane, còn ở thời điểm hiện tại, cậu là HLV trưởng của Real Madrid”.

Nói về Benitez, ông nói: “Tôi muốn làm rõ rằng ông ấy là một HLV cực kỳ chuyên nghiệp”.

 

Video họp báo Real Madrid công bố quyết định sa thải Benitez

Real Madrid muốn chiêu mộ Marcos Rojo

Trang Fichajes cho biết Real Madrid muốn chiêu mộ Marcos Rojo, hậu vệ trái của Man United vào tháng Giêng này. Đội bóng của Tây Ban Nha muốn tạo ra sự cạnh tranh cho Marcelo, sau khi để Fabio Coentrao tới AS Monaco theo dạng cho mượn vào mùa Hè năm ngoái. Rojo đã không thi đấu kể từ tháng Mười một năm ngoái, sau khi dính chấn thương vai khi tập luyện. Cầu thủ 25 tuổi người Argentina này cập bến Man United vào mùa Hè 2014 từ Sporting Lisbon với giá 16 triệu bảng.

Man United đặt lên bàn đàm phán 75 triệu bảng cho Bale

Tờ Daily Mirror cho hay CLB Man United đã sẵn sàng quay lại thương vụ Gareth Bale với lời đề nghị trị giá 75 triệu bảng. Đội bóng nước Anh tin rằng việc HLV Rafa Benitez bị sa thải ảnh hưởng không nhỏ đến tương lai của tuyển thủ xứ Wales. Dưới thời Benitez, Bale đang chơi rất hay, vì vậy việc chiến lược gia người Tây Ban Nha ra đi chắc chắn khiến anh vô cùng thất vọng. Mặc dù HLV thay thế, Zinedine Zidane luôn công khai bày tỏ Gareth Bale không phải để bán nhưng ngôi sao này vẫn tỏ ra nghi ngờ về vai trò của mình sau khi huyền thoại người Pháp lên nắm quyền. Vì vậy, BLĐ “Quỷ đỏ” rất hi vọng có thể thuyết phục Bale trở lại Premier League thi đấu.

Man United “săn” hậu vệ của PSG

Theo trang Fichajes, Man United sẽ biến hậu vệ 21 tuổi người Brazil Marquinhos trở thành tân binh đầu tiên trong kỳ chuyển nhượng mùa Đông này. Man United rất muốn tăng cường hàng thủ, sau khi đội bóng của HLV Van Gaal bị bão chấn thương hành hạ ở giai đoạn lượt đi mùa giải này. Trung vệ Marquinhos đang vật lộn ở PSG để giành suất đá chính khi mà anh khó cạnh tranh được với David Luiz và Thiago Silva. Marquinhos gia nhập PSG vào mùa Hè 2013 từ CLB Roma với mức phí 31,4 triệu euro. Mùa giải này, anh mới đá 8 trận tại Ligue 1.

tin nhap 20160105085234
MU sắp có Bale với giá 75 triệu bảng?

Arsenal gọi trở lại Gnabry

Theo tờ Telegraph, Arsenal đã gọi trở lại tiền vệ trẻ Serge Gnabry khi cầu thủ này đang được cho mượn tại West Brom. Cầu thủ 20 tuổi không có nổi 1 lần ra sân cho The Baggies kể từ tháng 9 và “Pháo thủ” muốn gửi anh đi học việc ở một CLB khác để gia tăng kinh nghiệm. Hiện tại, đội bóng thuộc Championship Brighton đang là một trong những CLB quan tâm đến cầu thủ người Đức.

Liverpool quan tâm đến Joel Matip, Marko Grujic sắp kiểm tra y tế 

Theo Sky Sports, CLB Liverpool đang muốn đưa về trung vệ Joel Matip từ Schalke 04 ngay trong kỳ CNMĐ này. Mặc dù Matip sẽ hết hạn hợp đồng với Schalke vào cuối mùa giải nhưng CLB của Đức vẫn nuôi hi vọng thuyết phục được cầu thủ gốc Cameron ký một bản hợp đồng mới. Nếu thành công, Matip sẽ là sự bổ sung tuyệt vời cho Juergen Klopp, người đang phải đối mặt với cơn bão chấn thương hàng thủ suốt thời gian qua.

Theo tờ Daily Express (Anh), tiền vệ 19 tuổi người Serbia Marko Grujic của Red Star Belgrade sẽ là tân binh đầu tiên của Liverpool trong kỳ chuyển nhượng mùa Đông này. Grujic đã đặt chân tới Anh để kiểm tra y tế ở Liverpool, trước khi hoàn tất vụ chuyển nhượng trị giá 5,1 triệu bảng. Grujic đã tuyên bố rằng: “Tôi sẽ trở thành cầu thủ của Liverpool vào hôm nay (ngày 4/1)”. Grujic đã thi đấu 33 trận cho Red Star Belgrade và ghi được 5 bàn thắng.

Aubameyang sẽ không rời Dortmund

CEO của Dortmund là Hans-Joachim Watzke cho biết ông không hề lo lắng về việc Arsenal đang theo đuổi tiền đạo Pierre-Emerick Aubameyang, người đã ghi 18 bàn trong 17 lần ra sân ở Bundesliga mùa này cho đội bóng chủ sân Signal Iduna Park. “Aubameyang còn hợp đồng đến năm 2020. Các tin đồn chuyển nhượng là không hề mới với chúng tôi. Dortmund là một trong số những CLB lớn nhất châu Âu trong năm 5, 6 năm qua. Việc các cầu thủ của chúng tôi được đội bóng khác quan tâm là điều bình thường”, ông Hans-Joachim Watzke phát biểu trên tờ Bild.

[PHOTO] Bộ sưu tập người tình hot girl của Mạc Hồng Quân
[PHOTO] Đội hình xuất ngoại ĐNA, Việt Nam có một cầu thủ
[PHOTO] Vẻ đẹp nóng bỏng của siêu mẫu yêu Lionel Messi

Tiểu Bảo

Tổng Hợp