THỂ THAO 24H: Việt Nam 'tránh' được Thái Lan tại VCK U16 ĐNA

09:25 | 01/07/2016

1,211 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
Thể thao 24h của PetroTimes hôm nay có những tin chính: Lewandowski cầu thủ ghi bàn nhanh nhất tại Euro 2016, Vượt qua xứ Wales, nữ Việt Nam đuổi theo Thái Lan trên bảng xếp hạng FIFA.  

the thao 24h viet nam tranh duoc thai lan tai vck u16 dna

Lịch thi đấu bóng đá ngày 2/7

Lịch thi đấu bóng đá hôm nay (2/7) có những trận đấu đáng chú ý Đức vs Italia, các trận đấu tại giải Hạng nhất Việt Nam.  

Thể thao 24h của PetroTimes hôm nay bắt đầu với tin về tiền đạo Lewandowski của Ba Lan.

Lewandowski ghi bàn nhanh nhất từ đầu Euro 2016

the thao 24h viet nam tranh duoc thai lan tai vck u16 dna

Khi đồng hồ trận đấu trên sân Velodrome điểm một phút 40 giây, mành lưới Bồ Đào Nha rung lên sau khi Robert Lewandowski đệm bóng chuẩn xác từ đường căng ngang của Kamil Grosicki.

Ba Lan không giữ được lợi thế mà họ sớm có được từ bàn thắng này, để Bồ Bào Nha gỡ hoà, rồi sau đó gục ngã trong loạt đá luân lưu. Tuy nhiên, với bàn thắng đầu tiên và duy nhất của anh ở kỳ Euro này, Lewandowski đã kịp có cho riêng anh bàn thắng nhất từ đầu giải, và nhanh thứ nhì trong lịch sử các vòng chung kết Euro.

HLV Del Bosque xác nhận chia tay tuyển Tây Ban Nha

the thao 24h viet nam tranh duoc thai lan tai vck u16 dna

“Tôi sẽ không tiếp tục đảm nhận công việc dẫn dắt Tây Ban Nha nữa, đó là điều chắc chắn”, HLV Vicente Del Bosque chia sẻ trên RNE. “Thực ra dù kết quả tại Euro này có ra sao thì tôi cũng nghỉ, đó là kế hoạch được chuẩn bị từ trước”.

HLV Del Bosque dẫn dắt Tây Ban Nha từ tháng 3/2008, thay thế Luis Aragones. Hợp đồng hiện tại của chiến lược gia sinh năm 1950 sẽ hết hạn vào tháng tới.

Chiến lược gia có biệt danh “Ngài râu kẽm” đã giúp Tây Ban Nha đăng quang tại World Cup 2010 và Euro 2012. Tuy nhiên, tại World Cup 2014, ông cùng các học trò gây thất vọng lớn khi bị loại ngay từ vòng đấu bảng. Euro 2016, Tây Ban Nha cũng bị Italy biến thành cựu vương sau trận thua 0-2 tại vòng 1/8.

'Ibra sẽ khiến Ngoại hạng Anh trở nên vĩ đại hơn'

the thao 24h viet nam tranh duoc thai lan tai vck u16 dna

Ngôi sao của Chelsea ca ngợi việc Zlatan Ibrahimovic đầu quân cho Man Utd từ mùa giải 2016-2017.

"Ngoại hạng Anh lại đón chào thêm một ngôi sao đẳng cấp quốc tế nữa và tôi vô cùng háo hức chờ đợi mùa giải mới bắt đầu", Hazard chia sẻ khi đang cùng đội tuyển Bỉ thi đấu ở Euro 2016. "Sự xuất hiện của anh ấy sẽ khiến công cuộc chinh phục chức vô địch trở nên vô cùng gian nan, và Ngoại hạng Anh sẽ trở nên vĩ đại chưa từng thấy".

Thomas Muller tự tin phá toang hàng phòng ngự Italia

the thao 24h viet nam tranh duoc thai lan tai vck u16 dna

Tiền đạo Thomas Muller tự tin khẳng định anh và các đồng đội hoàn toàn có thể xuyên thủng hàng phòng ngự chắc chắn của tuyển Italia trong trận tứ kết EURO 2016 diễn ra ngày thứ Bảy.

Anh chia se: "Tôi không nghĩ hàng thủ Italia là không thể vượt qua. Tôi đã có kinh nghiệm khi thi đấu ở Bayern Munich. Tại Champions League, chúng tôi đã ghi 4 bàn trong 2 trận đấu và hàng thủ đó là của người Ý.

Italia phòng thủ rất tốt. Họ là một tập thể vững mạnh. Họ biết hy sinh. Nhưng rõ ràng, tôi vẫn thấy có nhiều tình huống nguy hiểm đến với Italia hơn Đức tại EURO 2016 này."

U16 Việt Nam "tránh" được U16 Thái Lan tại VCK Đông Nam Á

the thao 24h viet nam tranh duoc thai lan tai vck u16 dna

Vòng chung kết U16 Đông Nam Á là giải đấu có sự góp mặt của 11 đội tuyển U16 của khu vực và được chia làm 2 bảng. ĐT U16 Việt Nam ở bảng A cùng với Myanmar, Australia, Philippines, Malaysia và Singapore. Bảng B gồm có các đội: Thái Lan, Lào, Timor Leste, Brunei và chủ nhà Campuchia.

Theo lịch thi đấu, tại vòng bảng, thầy trò HLV Đinh Thế Nam sẽ đá trận ra quân gặp Malaysia vào ngày 10-7. Các đối thủ tiếp theo lần lượt là Australia (ngày 12-7), Myanmar (ngày 14-7), Philippines (ngày 16-7) và Singapore (ngày 18-7).

Vượt qua xứ Wales, nữ Việt Nam đuổi theo Thái Lan trên BXH FIFA

the thao 24h viet nam tranh duoc thai lan tai vck u16 dna

Theo bảng xếp hạng bóng đá nữ quý II/2016 do FIFA công bố, đội tuyển nữ Việt Nam đã tăng 1 bậc từ vị trí 35 lên vị trí 34 với 1620 điểm dù trong trong 3 tháng qua ĐT nữ Việt Nam không tham gia bất kỳ giải đấu quốc tế chính thức nào. Thông tin này thật sự mang lại nhiều điều ngạc nhiên.

Thay Việt Nam giữ vị trí 35 là đội tuyển nữ xứ Wales và trên Việt Nam 1 bậc là đội tuyển nữ Phần Lan (thứ hạng 33). Đội tuyển nữ Thái Lan từ vị trí 32 cũng tăng 2 bậc lên vị trí 30 với 1643 điểm. Thứ tự 10 đội đứng đầu tại khu vực châu Á không có biến động kể từ sau vòng loại thứ 3 bóng đá nữ Olympic Rio 2016 tháng 3 vừa qua.

PetroTimes sẽ tiếp tục cập nhật tin tức thể thao 24h ở những khung giờ sau.

the thao 24h viet nam tranh duoc thai lan tai vck u16 dna

Kết quả bóng đá ngày 1/7

Kết quả bóng đá hôm nay (1/7) có những trận đấu đáng chú ý Bồ Đào Nha vs Ba Lan, các trận đấu tại giải bóng đá Na Uy, giải bóng đá Iceland.  

Hoàng Cư

Tổng Hợp