THỂ THAO 24H: Việt Nam - Syria, đừng đặt nặng vấn đề thắng thua

09:08 | 31/05/2016

777 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
Thể thao 24h của PetroTimes hôm nay có những tinn chính: Mourinho lần đầu đến sân tập M.U; Công Vinh cho rằng không nên đặt nặng vấn đề thắng thua trận đấu giao hữu.
the thao 24h viet nam syria dung dat nang van de thang thua Lịch thi đấu bóng đá ngày 1/6

Thể thao 24h của PetroTimes hôm nay bắt đầu với tin về HLV Mourinho

Mourinho lần đầu đến sân tập Man Utd

the thao 24h viet nam syria dung dat nang van de thang thua

Mourinho trở thành tân HLV Man Utd từ giữa tuần trước khi ông ký vào bản hợp đồng ba năm với CLB thành Manchester. Nhưng phải đến hôm qua 30/5, chiến lược gia này mới lần đầu tiên xuất hiện tại Khu phức hợp Tập luyện Aon, tên gọi mới của đại bản doanh Carrington.

Chuyến thăm của Mourinho, theo tờ Goal (Italy) kéo dài tới bốn tiếng đồng hồ, khi HLV này muốn tìm hiểu thật nhiều về cơ ngơi của CLB và là nơi ông chắc chắn sẽ lui tới vô số lần trong thời gian dẫn dắt Man Utd.

Rời Man City, HLV Pellegrini tuyên bố nghỉ hưu

the thao 24h viet nam syria dung dat nang van de thang thua

HLV Manuel Pellegrini bất ngờ tính đến chuyện "rửa tay gác kiếm" sau khi chia tay Manchester City.

Chia sẻ với báo giới, Pellegrini cho biết: "Nếu tôi không nhận được lời đề nghị nào thực sự hấp dẫn, tôi sẽ dừng lại cho đến khi tìm được một bến đỗ thực sự. Nếu có thể, tôi sẽ nghỉ ngơi hoàn toàn từ giờ cho tới tháng 12, là một năm hoặc là mãi mãi. Chắc chắn, tôi rất nhớ bầu không khí cuồng nhiệt của bóng đá. Những thử thách lớn lao luôn làm sống lại sự nhiệt huyết trong cuộc đời tôi."

CĐV Atletico sợ Diego Simeone ra đi

the thao 24h viet nam syria dung dat nang van de thang thua

Bình luận viên (BLV) Anh Ngọc, người có mặt trên sân trong trận chung kết Champions League đã chia sẻ cảm xúc về CĐV của Atlentico sau khi đội bóng của họ để thua Real Madrid.

Anh kể: “Khi trận chung kết đang diễn ra, CĐV Atletico Madrid rất tự tin, lúc nào cũng vui vẻ và thỉnh thoảng hát những ca khúc liên quan đến Diego Simeone và Atletico. Lúc trận đấu kết thúc, họ ngồi xuống cỏ, không ai nói điều gì và có người bật khóc.”

“Lúc này, cổ động viên Atletico lo ngại nhất là huấn luyện viên Diego Simeone rời đội bóng sau khi mùa này kết thúc. Ông sẽ đến một CLB khác bởi không còn động lực với Atletico sau nhiều thất bại.” BLV Anh Ngọc chia sẻ.

Ronaldo 'Chỉ những kẻ ganh ghét mới chỉ trích tôi'

the thao 24h viet nam syria dung dat nang van de thang thua

Ngôi sao người Bồ Đào Nha lên tiếng phản bác những hoài nghi về khả năng của anh sau khi góp công đưa Real Madrid vô địch Champions League.

"Chỉ có những kẻ ganh ghét mới phủ nhận thành công của tôi. Nhưng tôi không bận tâm về chuyện đó. Tôi luôn giữ lại những người yêu thương mình. Danh hiệu Champions League này là dành cho họ, những người luôn ủng hộ tôi, ở Bồ Đào Nha cũng như trên toàn thế giới", anh nói.

Công Vinh "Syria rất mạnh, nhưng tôi sẽ làm tốt nhiệm vụ"

the thao 24h viet nam syria dung dat nang van de thang thua

Theo Công Vinh, điều quan trọng nhất không phải là kết quả thắng-thua mà là tuyển Việt Nam sẽ học hỏi được những gì sau trận đấu để cải thiện chuyên môn: “Chắc chắn qua trận đấu với Syria sẽ giúp chúng ta nhận rõ thêm mình đang đứng ở đâu và phải nỗ lực nhiều hơn. Đừng đặt nặng vấn đề thắng-thua, mà quan trọng là lối chơi, sao cho chúng ta có một đội tuyển mạnh tại AFF Cup 2016 cuối năm. Theo quan điểm của tôi, thà thất bại trước đối thủ mạnh mà học được nhiều còn hơn thắng đối thủ yếu,” Công Vinh nhấn mạnh.

Trước câu hỏi của báo chí về khả năng “ghi bàn” vào lưới Syria, Công Vinh bày tỏ: “Đấu với Syria, chúng ta cần có phương án tốt nhất để hạn chế điểm mạnh là thể hình, thể lực của họ. Các cầu thủ ra sân đều quyết tâm giành chiến thắng. Không chỉ tôi mà mọi cầu thủ đều khát khao ghi bàn. Nếu có cơ hội tôi sẽ làm tốt nhiệm vụ của một tiền đạo".

Xuân Trường sốt phải truyền nước

the thao 24h viet nam syria dung dat nang van de thang thua

Trao đổi với báo chí, HLV Hữu Thắng tiết lộ, sức khỏe của Xuân Trường bị ảnh hưởng sau chuyến bay từ Incheon về Hà Nội. Vị chiến lược gia người xứ Nghệ thừa nhận, việc thay đổi thời tiết đột ngột đã khiến Xuân Trường bị ốm: “Việc di chuyển dài cộng thêm thời tiết thay đổi khiến Xuân Trường bị sốt nhẹ. Hôm qua đo thì cậu ấy sốt 37 độ 5 nên phải đi truyền nước. Hy vọng cậu ấy sẽ sớm khỏe lại để có thể ra sân vào chiều mai.”

Thể thao 24h sẽ tiếp tục cập nhật tin tức trong những khung giờ sau.

the thao 24h viet nam syria dung dat nang van de thang thua Kết quả bóng đá ngày 31/5

Hoàng Cư

Tổng Hợp