THỂ THAO 24H: V-League 2016, cầu thủ lại 'bật' trọng tài

09:26 | 03/05/2016

978 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
Thể thao 24h của PetroTimes hôm nay có những tin chính: Bị Chelsea cầm hòa Tottenham chính thức để cho Leicester vô địch Premier League sớm trước hai vòng đấu, các cầu thủ HAGL tố trọng tài Nguyễn Đức Vũ vì cách cầm còi không công tâm của ông.  

Thể Thao 24h của PetroTimes hôm nay sẽ bắt đầu với tin về CLB Manchester United, đội bóng đang gặp nhiều khó khăn trong cuộc đua vào top 4.

M.U công bố cầu thủ xuất sắc nhất mùa

the thao 24h v league 2016 cau thu lai bat trong tai

Cầu thủ giành chiến thắng giải thưởng năm nay là trung vệ Chris Smalling. Để có được vinh dự này, Smalling đã vượt qua Daley Blind và David De Gea. Đây là sự vinh danh xứng đáng cho trung vệ người Anh. Mùa này, Smalling chính là một phần quan trọng trong đội hình của Quỷ đỏ với gần 50 trận ra sân trên tất cả mặt trận kể từ đầu mùa, trong đó gồm 32 trận tại Premier League.

Phát biểu sau khi nhận giải, Smalling cho hay: “Thật vinh dự khi được sự lựa chọn từ những người đồng đội của tôi. Có rất nhiều cái tên xuất sắc cũng góp mặt cho đề cử này, bởi thế, việc giành chiến thắng với tôi thật tuyệt vời”.

Leicester City chính thức vô địch NHA

the thao 24h v league 2016 cau thu lai bat trong tai

Leicester City đã chính thức lên ngôi vương của giải Ngoại hạng Anh trước 2 vòng đấu sau khi đối thủ cạnh tranh của họ là Tottenham Hotspur bị Chelsea cầm hòa.

Việc Leicester City vô địch Premier League, đó là một câu chuyện cổ tích thực sự của bóng đá Anh nói riêng và bóng đá thế giới nói chung. Không ai ngờ đội bóng nhỏ bé và là ứng cử viên rớt hạng đầu mùa giải lại đạt được kỳ tích vĩ đại như vậy.

Thành tích này cũng chấm dứt cái dớp về nhì của Claudio Ranieri. Chiến lược gia lão luyện người Ý sau nhiều lần thất bại cùng những đội bóng lớn như Chelsea, Inter Milan, Juventus,... giờ cuối cùng cũng đã bước lên bục vinh quang. Đây là phần thưởng xứng đáng với những đóng góp miệt mài của ông cho thế giới túc cầu.

Ronaldo mến Zidane

the thao 24h v league 2016 cau thu lai bat trong tai

Phát biểu trên trang chủ của UEFA, “siêu sao” người Bồ Đào Nha công khai bày tỏ sự quý mến với HLV Zidane. Thậm chí, cầu thủ này còn mong muốn ông tiếp tục dẫn dắt Real Madrid.

C.Ronaldo cho biết: “Chúng tôi đều tốt hơn dưới thời HLV Zidane. Tôi và các đồng đội cảm nhận được tình cảm ấm áp của ông ấy. Tôi rất yêu quý Zidane và mong ông ấy tiếp tục gắn bó với Real Madrid”.

Cầu thủ người Bồ Đào Nha tiếp tục ca ngợi: “Chúng tôi ở trong giai đoạn chuyển giao và tôi không nghĩ rằng mọi thứ lại diễn ra nhanh chóng và tốt đẹp tới vậy. Tôi ngưỡng mộ HLV Zidane khi ở sự nghiệp cầu thủ và giờ đây, tôi quý trọng ông ấy với tư cách HLV. Tôi rất thích tính cách cũng như phương pháp làm việc của ông ấy”.

HLV Ranieri được tôn sùng 

the thao 24h v league 2016 cau thu lai bat trong tai

Trước khi cùng Leicester City trở thành tân vương Ngoại hạng Anh mùa này, HLV Claudio Ranieri từng bị coi là một anh "thợ hàn" trong nghề HLV và chưa bao giờ giành chức vô địch quốc gia.

Ranieri bắt đầu được biết tới trong nghề HLV khi đưa Cagliari giành chức vô địch giải hạng ba Italy mùa 1988-1989 và giành quyền lên Serie A sau đó một năm. Trải qua nhiều giai đoạn huấn luyện các đội bóng lớn như Chelsea, Inter Milan Parma, Juventus, đội tuyển quốc gia Hy Lạp nhưng chưa một lần nào ông cùng các đội bóng chạm tay vào chiếc vô địch

Sau 36 vòng, Leicester hôm qua chính thức đăng quang, trở thành tân vương Ngoại hạng Anh, biến những giấc mơ hoang đường nhất hồi đầu mùa của các fan CLB này thành hiện thực. Nhờ chiến công hiển hách nhất sự nghiệp này, Ranieri đang được nhiều người hâm mộ ở Leicester tôn sùng như một vị thánh.

Cầu thủ HAGL “tố” trọng tài

the thao 24h v league 2016 cau thu lai bat trong tai

Bức xúc về cách cầm còi của trọng tài FIFA Nguyễn Đức Vũ nhưng ban huấn luyện CLB HAGL cố gắng kiềm chế, không chỉ trích trọng tài sau trận thua trước FLC Thanh Hóa.

Tuy nhiên, trái với ban huấn luyện, một số cầu thủ HAGL phản ánh: “Chúng tôi bức xúc trọng tài Vũ vì ông ấy không chỉ xử lý khó hiểu mà còn lăng mạ chúng tôi”. Một cầu thủ HAGL kể: “Tôi tiến lại phía trọng tài Nguyễn Đức Vũ, hỏi “tôi có làm gì đâu mà phạt thẻ vàng?”. Trọng tài Vũ trừng mắt văng tục rồi dọa “nói nữa tao cho thẻ đỏ”. Lúc đó, các đồng đội thấy vậy nên vây lấy ông ấy”.

Nhiều khán giả theo dõi trận FLC Thanh Hóa - HAGL đều có chung nhận định trọng tài Vũ điều khiển trận này đã có cách hành xử hết sức khó hiểu.

Lee Nguyễn được triệu tập lên ĐT Mỹ

the thao 24h v league 2016 cau thu lai bat trong tai

Với phong độ thi đấu tương đối ổn định trong thời gian qua, không có nhiều ngạc nhiên xảy ra khi tiền vệ gốc Việt, Lee Nguyễn đã được HLV Jurgen Klinsmann triệu tập vào đội tuyển bóng đá xứ sở Cờ hoa để chuẩn bị cho ngày hội bóng đá lớn nhất Nam Mỹ Copa America 2016 sẽ diễn ra vào mùa hè năm nay.

Ngoài sự góp mặt của Lee Nguyễn, nhiều tên tuổi lớn của bóng đá Mỹ như thủ thành Tim Howard, tiên vệ kỳ cựu Michael Bradley hay tiền đạo giàu kinh nghiệm Clint Dempsey cũng đã có tên trong đợt tập trung cầu thủ vào ngày 16/5 tới.

Thể thao 24h sẽ tiếp tục cập nhật tin tức trong những khung giờ sau.

the thao 24h v league 2016 cau thu lai bat trong tai THỂ THAO 24H: Van Gaal giật tóc phóng viên, nói về tình dục
the thao 24h v league 2016 cau thu lai bat trong tai THỂ THAO 24H: Sơn Tùng MTP tung 4 hit, Than Quảng Ninh đáp lễ 4 bàn

Hoàng Cư

Tổng Hợp