THỂ THAO 24H: U16 Việt Nam thắng đậm U16 Malaysia

09:57 | 11/07/2016

632 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
Thể thao 24h của PetroTimes hôm nay có những tin chính: Bồ Đào Nha trở thành tân vương EURO 2016, Fan M.U đồng loạt chê bai Pogba sau màn trình diễn tệ hại.  

the thao 24h bo dao nha tro thanh tan vuong euro 2016

Lịch thi đấu bóng đá ngày 12/7

Lịch thi đấu bóng đá hôm nay (12/7) có những trận đấu đáng chú ý tại giải Vô địch U19 Châu Âu, giải bóng đá Châu Âu Champions League.

Thể thao 24h của PetroTimes hôm nay bắt đầu với tin về đội tuyển Bồ Đào Nha, họ chính thức trở thành tân vương EURO 2016 sau khi đánh bại Pháp bằng một bàn thắng duy nhất.

Bồ Đào Nha thành tân vương EURO 2016

the thao 24h bo dao nha tro thanh tan vuong euro 2016

Trong trận chung kết giữa hai đội Bồ Đào Nha và Pháp đã kết thúc với phần thắng nghiêng về đội khách. Sau nhiều cơ hội ngon ăn bị bỏ lỡ, Bồ Đào Nha bất ngờ có bàn thắng quý hơn vàng, khi ở phút thứ 109 của hiệp phụ thứ nhất, cầu thủ Eder một mình một bóng xoay sở trong vòng vây hàng thủ Pháp trước khi tung cú sút quyết đoán, mở tỉ số trận đấu.

Với bàn thắng này Bồ Đào Nha chính thức trở thành tân vương tại giải bóng đá EURO 2016.

Ronaldo biết trước Eder sẽ ghi bàn

the thao 24h bo dao nha tro thanh tan vuong euro 2016

Là sự thay người cuối cùng của Bồ Đào Nha, Eder đã ghi bàn thắng quý giá nhất trong sự nghiệp của mình.

Tiết lộ sau trận đấu, Eder cho biết: “Ronaldo đã dự đoán rằng tôi sẽ ghi bàn, anh ấy truyền cho tôi sức mạnh và năng lượng, điều này là vô cùng quan trọng. Những gì Bồ Đào Nha đã thể hiện từ đầu giải là tuyệt vời và chiến thắng này rất xứng đáng để được chúc mừng.”

Fan M.U đồng loạt chê bai Pogba sau màn trình diễn tệ hại

the thao 24h bo dao nha tro thanh tan vuong euro 2016

Nhìn những gì Pogba thể hiện, NHM Quỷ đỏ khó thể hài lòng trước những thông tin cho rằng Man United chi đến 100 triệu bảng để mua Pogba về từ Juventus.

Jonathan Johnson đặt câu hỏi: "Cầu thủ trị giá 100 triệu bảng đây ư?"

David Cartlidge rất thâm thúy với chia sẻ: "Phải thừa nhận là HLV Deschamps đã có nỗ lực tuyệt vời để đại hạ giá Paul Pogba ở EURO 2016."

Anto thì châm biếm: "Paul Pogba sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo nơi hàng tiền vệ Man United. Cậu ấy chậm như Carrick và kiến tạo nhiều như Fellaini."

Arsene Wenger "bóng gió" ý định ngồi ghế nóng tuyển Anh

the thao 24h bo dao nha tro thanh tan vuong euro 2016

Wenger chia sẻ với báo giới: "Tôi có thể dẫn dắt tuyển Anh à, tại sao không? Tôi sẽ không bao giờ phủ nhận điều đó nhưng hiện tại tôi đang hạnh phúc và dành trọn sự tập trung cho Arsenal.

Nước Anh là quê hương thứ hai của tôi. Tôi rất thất vọng khi Tam sư bị loại bởi Iceland, tôi không tin được điều đó. Nhưng khi theo dõi trận đấu bạn sẽ hiểu, sau 60 phút mọi chuyện đã diễn ra rất tệ.

Tôi còn một năm hợp đồng với Arsenal và tôi đã cống hiến cho CLB một khoảng thời gian dài. Tôi luôn tôn trọng hợp đồng với CLB và sẽ vẫn như vậy. Tôi sẽ làm gì sau đó? Thực tình tôi vẫn chưa biết."

HLV Hải Phòng bức xúc vì trọng tài thiên vị HAGL

the thao 24h bo dao nha tro thanh tan vuong euro 2016

HLV trưởng đội dẫn đầu bảng V-League - CLB Hải Phòng bức xúc với cách điều khiển trận đấu của tổ trọng tài Trần Xuân Nguyện, Nguyễn Thành Trung và Lê Xuân Vũ.

Trao đổi với HLV trưởng đội bóng đất cảng để tìm hiểu nguyên nhân dẫn tới sự bức xúc kể trên, ông Trương Việt Hoàng giải thích: "Tôi bức xúc ở tình huống dẫn đến bàn thua của đội Hải Phòng. Trọng tài biên đã căng cờ báo Ideguchi việt vị rồi, xong thế nào lại hạ xuống và trọng tài chính vẫn công nhận bàn thắng cho HAGL ở phút 59. Tôi hỏi lại thì trọng tài bảo không việt vị, Ideguchi ghi bàn hoàn toàn hợp lệ. Bên cạnh đó, cầu thủ 2 bên cứ hễ va chạm trên sân thì Hải Phòng lại bị thẻ vàng."

U16 Việt Nam “vùi dập” U16 Malaysia

the thao 24h bo dao nha tro thanh tan vuong euro 2016

Trong 2 lần gần nhất gặp U16 Malaysia, U16 Việt Nam toàn thua. Ngoài ra, tại giải U16 Đông Nam Á 2016 diễn ra ở Campuchia, U16 Malaysia cũng được đánh giá là ứng viên hàng đầu cho 1 trong 2 tấm vé đi tại bảng A. Tuy nhiên, trong trận đấu diễn ra lúc 18h30 chiều nay, U16 Việt Nam đã chơi một trận lấn lướt và dễ dàng có chiến thắng áp đảo với tỷ số 3-0.

Trận tiếp theo, U16 Việt Nam sẽ đụng U16 Australia và trận đấu này diễn ra lúc 15h30 ngày 12/7. Ở trận đấu đầu tiên tại bảng A, U16 Australia đã bất ngờ bị U16 Myanmar cầm hòa với tỷ số 1-1. Trong khi đó, U16 Singapore có chiến thắng cách biệt 3-1 trước U16 Philippines.

PetroTimes sẽ tiếp tục cập nhật tin tức thể thao 24h ở những khung giờ sau.

the thao 24h bo dao nha tro thanh tan vuong euro 2016

Kết quả bóng đá ngày 11/7

Kết quả bóng đá hôm nay (11/7) có những trận đấu đáng chú ý Bồ Đào Nha vs Pháp, các trận đấu tại vòng 15 V-League 2016.

Hoàng Cư

Tổng Hợp