THỂ THAO 24H: Trước thềm chung kết, U16 Việt Nam được đưa lên... mây

09:04 | 23/07/2016

610 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
Thể thao 24h của PetroTimes hôm nay có những tin chính: U16 Việt Nam được truyền thông quốc tế săn đón, Bị chỉ trích, Wenger thề sẽ vung tiền tấn mua sao.  

the thao 24h u16 viet nam duoc truyen thong quoc te san don

Lịch thi đấu bóng đá ngày 24/7

Lịch thi đấu bóng đá hôm nay (24/7) có những trận đấu đáng chú ý Inter Milan vs PSG, Sandhausen vs Sevilla.

Thể thao 24h của PetroTimes hôm nay bắt đầu với tin về CLB Aresenal và HLV Wenger.

Bị chỉ trích, Wenger thề sẽ vung tiền tấn mua sao

the thao 24h u16 viet nam duoc truyen thong quoc te san don

Việc chỉ đem về vỏn vẹn một "bom tấn" đúng nghĩa Granit Xhaka khiến Arsenal bị NHM chỉ trích nặng nề.

Trước động thái này, Trả lời báo giới, Wenger cho biết: "Chúng tôi đang rất chủ động. Nếu tìm ra một cái tên phù hợp, Arsenal sẵn sàng chi đậm. Mọi chuyện sẽ không dừng lại ở đây. Hiện tại chỉ mới là 22.7 và TTCN đến 31/8 mới đóng cửa. Đó là một khoảng thời gian dài để chúng tôi tìm kiếm.

Cho đến lúc này, không một đội bóng nào chi tiêu mạnh mẽ như Arsenal trên đất nước này. Cho dù nếu Paul Pogba có thể bay từ Ý sang Anh ngay hôm nay, có thể vậy."

Liên đoàn bóng đá Anh sắp có chủ tịch mới

the thao 24h u16 viet nam duoc truyen thong quoc te san don

Cách đây không lâu, Greg Dyke đã từ chức chủ tịch FA sau 3 năm đảm nhận khi cảm thấy không còn nhận được sự hỗ trợ từ tổ chức cho những kế hoạch thay đổi.

Và trong quá trình tìm kiếm chủ tịch mới, Liên đoàn bóng đá Anh đã quyết định thành lập Ủy ban đề cử với những nhân vật uy tín. Sau một thời gian nghiên cứu, họ đã đề nghị FA bổ nhiệm cựu chủ tịch Football League (gồm 72 CLB chuyên nghiệp hạng dưới Premier League) là Greg Clarke làm người đứng đầu mới. Điều này đã nhận được sự nhất trí của các lãnh đạo còn lại của tổ chức và sẽ chính thức được xác nhận trong một cuộc họp đặc biệt được tổ chức vào ngày 24/8 tới.

HLV Conte đặt mục tiêu mùa tới cho Chelsea

the thao 24h u16 viet nam duoc truyen thong quoc te san don

Ở mùa giải năm ngoái, Chelsea dưới sự dẫn dắt của HLV Jose Mourinho và HLV Guus Hiddink đã cán đích ở vị trí thứ 10, điều gây khá nhiều bất ngờ bởi trước đó, họ là nhà đương kim vô địch.

Tuy nhiên, tân HLV Conte muốn Chelsea đứng dậy nhanh chóng sau thất bại này “Chúng tôi có rất nhiều điều cần làm để có thể trở lại sau khi cán đích ở vị trí thứ 10. Chelsea là CLB lớn ở Anh và trên cả thế giới và chúng tôi cần phải trở lại với đúng vị thế của mình.”

Depay bị chấm điểm tệ nhất trận MU thua Dortmund

the thao 24h u16 viet nam duoc truyen thong quoc te san don

Sức ép vốn đè nặng lên Depay từ mùa năm ngoái, khi tiền đạo cánh người Hà Lan thi đấu rất nhạt nhòa. Hè này, đã có những tin đồn tân HLV Jose Mourinho sẽ đẩy Depay khỏi sân Old Trafford chỉ sau 1 mùa. Thực hư chưa biết sao, tuy nhiên, nếu không cải thiện phong độ trong thời gian tới, khả năng tiền đạo 22 tuổi phải ra đi là rất cao.

Trước Dortmund trong trận giao hữu diễn ra tối 22/7, Depay được HLV Mourinho xếp đá chính và chơi ở vị trí trung phong. Điều chỉnh này phần nào ảnh hưởng tới màn trình diễn của số 7. Thế nhưng, trong một số pha bóng thì cựu sao PSV Eindhoven lại xử ký rất tệ. Anh thiếu cảm giác bóng, vụng về và chậm chạp. Một Depay đầy tốc độ, khéo léo như người ta từng chứng kiến trong những đoạn Youtube đã không còn.

U16 Việt Nam được truyền thông quốc tế săn đón

the thao 24h u16 viet nam duoc truyen thong quoc te san don

Theo Trưởng đoàn Lưu Quang Điện Biên, sau khi U16 Việt Nam vượt qua U16 Campuchia để lọt vào chung kết, HLV Đinh Thế Nam và các tuyển thủ đã được giới truyền thông trong nước và quốc tế săn đón:

"Giới báo chí đã gợi lại với chúng tôi về trận thắng 3-0 của U16 Việt Nam trước U16 Australia ở vòng bảng. Nhưng chúng tôi xác định vòng bảng là vòng bảng, tính chất của một trận chung kết lại khác rất xa. Toàn đội phải tập trung tối đa khi mà U16 Australia được xác định là một đối thủ mạnh, có thể hình, thể lực rất tốt," ông Lưu Quang Điện Biên chia sẻ thêm.

Hà Nội T&T lại nhận thêm án phạt từ VFF

the thao 24h u16 viet nam duoc truyen thong quoc te san don

Vòng 16 V.League 2016 đã khép lại với nhiều bất ngờ nhưng chiều ngày 21/7 vừa qua ban kỷ luật VFF mới nhóm họp và đưa ra những án phạt với những tình huống gây tranh cãi ở vòng đấu này.

Theo đó, Ban kỷ luật VFF đã ra Quyết định số 312, Phạt câu lạc bộ bóng đá Hà Nội T&T số tiền 2.000.000đ (Hai triệu đồng) do có 05 cầu thủ bị thẻ vàng trong trận đấu giữa hai câu lạc bộ bóng đá Hoàng Anh Gia Lai và Hà Nội T&T tại lượt trận thứ 16, ngày 16/7/2016. Theo ban kỷ luật VFF, CLB Hà Nội T&T đã vi phạm điểm a khoản 1 Điều 46 Quy định về kỷ luật của Liên đoàn Bóng đá Việt Nam.

Đây không phải là lần đầu tiên ở mùa giải năm nay, Hà Nội T&T nhận án phạt từ ban kỷ luật VFF. Trước đó, đội bóng thủ đô từng nhận án phạt khi để các CĐV Hải Phòng đốt pháo sáng trong trận đấu trên sân Hàng Đẫy…

PetroTimes sẽ tiếp tục cập nhật tin tức thể thao 24h ở các khung giờ sau.

the thao 24h u16 viet nam duoc truyen thong quoc te san don

[VIDEO] Cái lắc đầu của Mourinho khi được mời ký áo đấu Chelsea

Tại Thượng Hải (Trung Quốc), khi đám đông người hâm mộ xin ký tặng vào áo đấu MU, bất ngờ một trong số CĐV giơ ra chiếc áo xanh của Chelsea. Lúc tiến lại gần, Mourinho đã lắc đầu từ chối và không ký vào chiếc áo của CLB cũ mã ông từng dẫn dắt.

the thao 24h u16 viet nam duoc truyen thong quoc te san don

Ông Lê Hùng Dũng 'tái xuất', Liverpool sắp sang Việt Nam?

Sau một thời gian dài vắng bóng, người đứng đầu VFF, Chủ tịch Lê Hùng Dũng bất ngờ xuất hiện trong buổi làm việc với đại diện CLB Liverpool (Anh) về hợp tác phát triển bóng đá.

the thao 24h u16 viet nam duoc truyen thong quoc te san don

MU không ký được hợp đồng với Paul Pogba à? chuyện nhỏ!

Đó chính là tuyên bố của Jose Mourinho với báo giới rằng Quỷ đỏ không chỉ có một mục tiêu chuyển nhượng trong mùa hè này mà còn có những sự chọn lựa khác, mặc dù có những đồn đoán là Man Utd mua được Paul Pogba với giá kỷ lục.

the thao 24h u16 viet nam duoc truyen thong quoc te san don

Kết quả bóng đá ngày 23/7

Kết quả bóng đá hôm nay: Cập nhật kết quả các trận đấu diễn ra đêm qua (đêm 22/7, sáng 23/7).

Hoàng Cư

Tổng Hợp