THỂ THAO 24H: Trận cầu kinh điển giữa NVĐ EURO và Copa America 2016

09:40 | 12/07/2016

506 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
Thể thao 24h của PetroTimes hôm nay có những tin chính: Mẹ Ronaldo nổi giận khi chứng kiến con rời sân trong nước mắt, Vô địch EURO, Bồ Đào Nha sẽ đối đầu Chile.  

the thao 24h tran cau kinh dien nvd euro va copa america 2016

Lịch thi đấu bóng đá ngày 13/7

Lịch thi đấu bóng đá hôm nay (13/7) có những trận đấu đáng chú ý tại giải bóng đá Châu Âu - Champions League, giải bóng đá giao hữu quốc tế cấp CLB.

Thể thao 24h của PetroTimes hôm nay bắt đầu với những thông tin xung quanh việc Ronaldo bị phạm lỗi trong trận chung kết với Pháp.

Mẹ Ronaldo nổi giận khi chứng kiến con phải rời sân trong nước mắt

the thao 24h tran cau kinh dien nvd euro va copa america 2016

Góp mặt trên khán đài sân Stade de France ở trận chung kết, bà Dolores không giấu được sự tức giận khi chứng kiến con trai phải rời sân trong nước mắt. Trên mạng xã hội Twitter, bà viết: "Tôi không thể nhìn con trai mình trong bộ dạng này. Trong trận đấu, người ta đá bóng chứ đâu có làm đau người khác như thế".

"Con tôi ra sân, nhưng đội bóng của chúng tôi vẫn có thể giành chiến thắng. Tôi tin rằng chúng tôi có thể nâng Cup", bà Dolores viết tiếp.

Sao tuyển Italy đầu quân cho CLB Trung Quốc

the thao 24h tran cau kinh dien nvd euro va copa america 2016

Southampton sở dĩ bán Pelle vì 17 triệu đôla được cho là mức giá hấp dẫn với một cầu thủ 30 tuổi. Hơn nữa, Pelle cũng muốn tới Sơn Đông Liêu Ninh để hưởng khoản thu nhập khổng lồ: 44 triệu đôla trong vòng hai năm rưỡi.

Tại CLB mới Sơn Đông, Pelle sẽ là đồng đội của cựu tiền đạo Newcastle Papiss Cisse. CLB này hiện đứng tận vị trí áp chót giải Vô địch Trung Quốc (Chinese Super League), dù được dẫn dắt bởi HLV nối tiếng người Đức Felix Magath.

Lucas Silva lên tiếng phủ nhận chuyện giải nghệ sớm​

the thao 24h tran cau kinh dien nvd euro va copa america 2016

Cuối tuần vừa qua, tiền vệ này thất bại trong buổi kiểm tra y tế tại Sporting Lisbon. Ngay lập tức, Lucas Silva thể hiện sự chán nản và "bóng gió" việc giải nghệ sớm ở tuổi 23 trên mạng xã hội.

Tuy nhiên mới đây, tiền vệ người Brazil đã lên tiếng đính chính những cáo buộc của báo giới. Cụ thể, Lucas Silva chia sẻ: "Vào thứ 6 vừa rồi, khi thực hiện kiểm tra y tế để kí hợp đồng với Sporting Lisbon, tôi được chẩn đoán nhịp tim có chút ít vấn đề. Nhưng sau đó, sau những cuộc xét nghiệm, họ không tìm thấy bất kì sự bất thường nào nữa. Rõ ràng đó không phải là sự thay đổi duy nhất và không có nguyên nhân cụ thể. Để an toàn, tôi quyết định sẽ không tham gia chuyển nhượng nữa. Real Madrid có thể kiểm tra tôi nếu muốn, và tôi chắc chắn về thể trạng bình thường của mình.

Đối mặt với tin tức sai sự thật của truyền thông, tôi quyết định chia sẻ những điều đang diễn ra trước mắt. Và tôi chính thức tuyên bố, mình sẽ không giải nghệ sớm."

Vô địch EURO, Bồ Đào Nha sẽ đối đầu Chile

the thao 24h tran cau kinh dien nvd euro va copa america 2016

Đề xuất này là của ông Alejandro Dominguez, Chủ tịch Liên đoàn bóng đá Nam Mỹ đưa ra hồi tháng 6 vừa qua. Và bên phía Liên đoàn bóng đá châu Âu (UEFA) cũng đã tỏ ý đồng thuận. Thông tin này được ông Dominguez chia sẻ trên trang cá nhân: "Bên phía UEFA đã có phản hồi tích cực, sẽ có trận đấu giữa nhà vô địch EURO và Copa America. Giờ chúng ta sẽ sắp xếp thời gian thích hợp."

Hiện tại, 2 Liên đoàn bóng đá đang bàn với nhau về việc tổ chức trận đấu giữa 2 nhà vô địch là Bồ Đào Nha và Chile. Trận đấu được gọi tên là Siêu cúp Thế giới nhiều khả năng sẽ diễn ra ngay trong năm nay, địa điểm được nhắm đến chính là Mỹ, nước vừa đăng cai kỳ Copa America vừa rồi.

FLC Thanh Hóa lại dính “bàn thắng ma”

the thao 24h tran cau kinh dien nvd euro va copa america 2016

Trận đấu giữa FLC Thanh Hóa và QNK.QN đã khiến người xem đi từ bất ngờ này đến ngạc nhiên khác bằng nhiều pha lập công liên tiếp và cuộc rượt đuổi tỷ số ngoạn mục để rồi kết thúc với tỷ số 4-4.

Tuy nhiên, điểm nhấn của trận đấu chiều Chủ nhật vừa qua không phải việc có quá nhiều bàn thắng được ghi mà chính là cách xử lý của trọng tài chính Hoàng Ngọc Hà.

“Không thể ngờ được rằng trọng tài có vị trí quan sát tốt như vậy mà không thổi phạt Diao để bóng chạm tay. Tình huống đó quá rõ ràng nhưng thôi thế này thì chết,” GĐKT Lê Thụy Hải phân trần ngay sau tình huống tiền đạo của QNK.QN để bóng chạm tay ở phút 86 trước khi chuyền cho Thanh Trung ghi bàn nâng tỷ số lên 4-3 cho đội khách.

Sài Gòn FC thăng hoa với tiền đạo Santos Lima

the thao 24h tran cau kinh dien nvd euro va copa america 2016

Chuẩn bị cho giai đoạn lượt về V.League 2016, Sài Gòn FC có sự thay đổi cả về nội binh và ngoại binh. Về vấn đề ngoại binh, HLV Nguyễn Đức Thắng chia tay với cựu tiền đạo của PSG, Jean-Eudes Maurice do không đáp ứng yêu cầu về chuyên môn. Gương mặt được ban lãnh đạo Sài Gòn FC là tiền đạo người Brazil, Santos Lima.

Trong hai trận đấu đầu tiên của mình tại V.League 2016, tiền đạo người Brazil đã khiến các fan hâm mộ Sài Gòn FC và HLV Nguyễn Đức Thắng hài lòng với màn trình diễn của mình. Trong trận đấu với SLNA tại vòng 15 V.League chiều ngày Chủ nhật, Santos Lima chính là người đã ghi bàn thắng duy nhất cho Sài Gòn FC để đem về 3 điểm quý giá cho tân binh V.League 2016.

PetroTimes sẽ tiếp tục cập nhật tin tức thể thao 24h ở các khung giờ sau.

the thao 24h tran cau kinh dien nvd euro va copa america 2016

Kết quả bóng đá ngày 12/7

Kết quả bóng đá hôm nay (12/7) có những trận đấu đáng chú ý Germany U19 vs Italy U19, Portugal U19 vs Austria U19.

Hoàng Cư

Tổng Hợp