THỂ THAO 24H: Thua nhục trước HAGL, Hà Nội T&T lại 'ném đá' trọng tài

12:38 | 17/07/2016

575 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
Thể thao 24h của PetroTimes hôm nay có những tin chính: Thua HAGL, Hà Nội T&T lại phàn nàn về công tác trọng tài, Ra mắt ấn tượng, Mkhitaryan gửi thông điệp đến Mourinho.  

the thao 24h thua hagl ha noi tt lai phan nan ve cong tac trong tai

Lịch thi đấu bóng đá ngày 18/7

Lịch thi đấu bóng đá hôm nay (18/7) có những trận đấu đáng chú ý England U19 vs Croatia U19, Netherlands U19 vs France U19.

Thể thao 24h của PetroTimes hôm nay bắt đầu với tin về CLB Leicester City.

Leicester City đối diện nguy cơ tan đàn xẻ nghé

the thao 24h thua hagl ha noi tt lai phan nan ve cong tac trong tai

Sau khi để Chelsea cuỗm mất N'Golo Kante, đội đương kim vô địch Ngoại hạng Anh tiếp tục đứng trước khả năng chia tay các trụ cột Riyad Mahrez và Danny Drinkwater.

Riyad Mahrez là công thần trong chiến tích vô địch Ngoại hạng Anh của Leicester City mùa giải trước. Tiền vệ người Algeria ghi 17 bàn và thực hiện 11 pha kiến tạo, được Hiệp hội cầu thủ Anh bình chọn là Cầu thủ hay nhất mùa giải.

Để giữ chân Mahrez, ban lãnh đạo Leicester City đã đề nghị ký hợp đồng mới, nâng lương tuần từ 46.000 đôla lên 100.000 đôla. Tuy nhiên, tiền vệ sinh năm 1991 từ chối. Người đại diện của tuyển thủ Algeria cho biết thân chủ muốn tìm kiếm thử thách ở những đội bóng lớn hơn. Mahrez được cho là nằm trong tầm ngắm của Man Utd, Arsenal, Barcelona, Real Madrid...

Rio Ferdinand muốn làm HLV tuyển Anh

the thao 24h thua hagl ha noi tt lai phan nan ve cong tac trong tai

Chưa từng có kinh nghiệm cầm quân nhưng cựu trung vệ của Man Utd khẳng định anh đủ năng lực để dẫn dắt đội tuyển quốc gia.

“Tôi đủ khả năng làm HLV. Tôi lúc nào cũng muốn dẫn dắt tuyển Anh”, Rio Ferdinand trả lời khi được truyền thông Anh hỏi về khả năng dẫn dắt đội tuyển quê hương.

Rio Ferdinand có 14 năm khoác áo tuyển Anh, chơi 81 trận. Ở cấp độ CLB, anh đá 710 trận cho năm đội bóng khác nhau là West Ham, Bournemouth, Leeds, Man Utd và Queens Park Rangers trước khi giải nghệ vào năm 2015. Tuy nhiên, kinh nghiệm làm HLV của anh là con số 0.

Ra mắt ấn tượng, Mkhitaryan gửi thông điệp đến Mourinho

the thao 24h thua hagl ha noi tt lai phan nan ve cong tac trong tai

Sau trận đấu với Wigan diễn ra đêm qua, Mkhitaryan ngụ ý với HLV Mourinho rằng: "Vấn đề không phải là tôi chơi ở vị trí nào mà điều quan trọng nhất là được thi đấu và giúp đội bóng giành chiến thắng. Đó là mục tiêu của tôi trước mỗi trận đấu."

Nói về màn trình diễn trận đầu tiên khoác áo Man United, Mkhitaryan cho biết: "Tôi đã cố gắng để chơi bóng với tinh thần thoải mái nhất có thể. Tôi nghĩ, theo thời gian mọi thứ sẽ trở nên tốt hơn nữa.

Đây là một trận đấu đẹp. Hiệp 1 thực sự khó khăn vì chúng tôi không thể ghi bàn nhưng rốt cuộc, đội bóng vẫn giành chiến thắng. Xin gửi lời cảm ơn đến các đồng đội vì trận đấu hôm nay."

Barca lên kế hoạch chia tay thêm 2 cầu thủ

the thao 24h thua hagl ha noi tt lai phan nan ve cong tac trong tai

Theo Sport, Barca đã đồng ý bán tiền vệ Alexandre Song cho CLB Rubin với mức giá không được tiết lộ. Về phần mình, tiền vệ 28 tuổi này cũng đã đạt được mọi thoả thuận với đội bóng Nga.

Alex Song gia nhập Barca vào năm 2012 từ Arsenal. Hai mùa giải qua, tiền vệ này khoác áo West Ham với tổng cộng 46 trận cho The Hammers theo dạng cho mượn từ đội bóng xứ Catalan.

Ngoài Alexandre Song, trung vệ Jeremy Mathieu cũng sắp chia tay Camp Nou. Theo Sport, Besiktas đã chính thức gửi lời hỏi mua hậu vệ người Pháp đến Barca với giá 7 triệu euro và nhà ĐKVĐ La Liga đang cân nhắc nghiêm túc khả năng bán cầu thủ này.

Hà Nội T&T phàn nàn về trọng tài ở trận thua HAGL

the thao 24h thua hagl ha noi tt lai phan nan ve cong tac trong tai

HLV Chu Đình Nghiêm của Hà Nội T&T thừa nhận trọng tài Nguyễn Quốc Hùng đã mạnh tay khi rút thẻ phạt cầu thủ đội ông, nhưng lại nương nhẹ cho đội chủ nhà HAGL.

“Tôi không bình luận về những quyết định của trọng tài, nhưng thật sự ở những tình huống 50/50, cầu thủ đội tôi bị phạt thẻ vàng, còn đội bạn thì không. Điều đó tạo cho cầu thủ ức chế, bởi khi họ một thẻ vàng sẽ rất khó đá bởi lo sợ sẽ nhận thẻ đỏ,” ông cho biết sau trận đấu.

Ông Nghiêm không khẳng định trọng tài “thiên vị” HAGL nhưng nhấn mạnh ông Hùng đã rút 2 thẻ vàng khá vô lý với Thành Lương và Quang Hải ở phút 22 khiến bộ đôi này thi đấu thời gian còn lại với tâm lý không tốt. “Tôi phải nhắc nhở cầu thủ của tôi, khi thi đấu ở sân này phải gạt bỏ mấy chuyện đó đi, tập trung vào đá bóng,” chiến lược gia của Hà Nội T&T cho biết.

SHB Đà Nẵng ngốn hơn 1000 tỷ đồng sau 10 năm

the thao 24h thua hagl ha noi tt lai phan nan ve cong tac trong tai

SHB Đà Nẵng không chiêu mộ những “bom tấn” mỗi khi TTCN V-League mở cửa, nhưng trao đổi với báo chí mới đây, Chủ tịch Bùi Xuân Hòa của đội bóng sông Hàn tiết lộ một con số cực sốc về ngân sách hoạt động của SHB Đà Nẵng trong những năm qua.

Theo ông Hòa, trong hơn 10 năm đầu tư vào bóng đá Đà Nẵng số tiền các nhà tài trợ đã chi ra lên tới hơn 1000 tỷ đồng cho các cấp độ đào tạo (tương đương với số tiền gần 100 tỷ đồng/năm). Ông Hòa cho biết trong thời buổi kinh tế khó khăn hiện nay, con số này là quá lớn nên các nhà tài trợ của SHB Đà Nẵng mong muốn UBND thành phố cùng chung tay với đội bóng trong việc đầu tư cho lứa cầu thủ trẻ.

PetroTimes sẽ tiếp tục cập nhật tin tức thể thao 24h ở các khung giờ sau.

the thao 24h thua hagl ha noi tt lai phan nan ve cong tac trong tai

Kết quả bóng đá ngày 17/7

Kết quả bóng đá hôm nay (17/7) có những trận đấu đáng chú ý Manchester United vs Wigan, Chelsea vs Rapid Wien, các trận đấu tại vòng 16, V-League 2016.

Hoàng Cư

Tổng Hợp