THỂ THAO 24H: Thua Liverpool, Van Gaal đổ tại FA Cup; Arsenal đang phản bội CĐV

09:34 | 18/03/2016

726 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
Nemanja Vidic cho rằng Man United đối mặt với tình huống khó khăn khi phải chọn Mourinho hoặc Ryan Giggs thay Van Gaal; Roy Keane chỉ trích Arsenal đang lừa dối CĐV; Van Gaal đổi tại FA Cup là lý do MU để thua Liverpool... là những tin nổi bật trong bản tin thể thao 24h của Petrotimes.

tin nhap 20160318091337

[PHOTO] Vòng 3 siêu bốc lửa của kiều nữ mê Ronaldo hơn Messi

 Người mẫu Brazil Carol Muniz khẳng định thần tượng của cô là Cristiano Ronaldo chứ không phải Lionel Messi.

Không thể thắng Liverpool, Van Gaal đổ tại Cup FA

Đội chủ nhà đã chơi tốt hơn trận lượt đi rất nhiều và sớm tỏ ra áp đảo, Manchester United có nhiều cơ hội để ghi bàn, trong khi Liverpool vẫn luôn là một mối đe dọa rình rập mỗi khi M.U sơ suất.

M.U đã vươn lên dẫn trước chỉ sau nửa giờ thi đấu. Nathaniel Clyne phạm lỗi với Anthony Martial trong khu vực 16m50, tiền đạo người Pháp không mắc sai lầm nào trên chấm 11m để mở tỷ số cho trận đấu.

Liverpool trả đòn bằng pha sút bóng trúng xà của Sturridge 3 phút sau đó, cuối cùng là pha solo của Philippe Coutinho đánh bại David de Gea để đưa trận đấu trở về vạch xuất phát.

Tỷ số được giữ đến hết trận và Liverpool giành chiến thắng chung cuộc 3-1. Trả lời phỏng vấn sau trận đấu, Louis van Gaal không thể giấu nổi sự thất vọng: “Thật đáng trách, chúng tôi có thể tạo ra cơ hội và đủ khả năng để giành chiến thắng. Nhưng chúng tôi biết rằng khi M.U tấn công sẽ tạo cơ hội cho Liverpool phản đòn.

Cách chúng tôi tận dụng thời cơ quả là không tốt, nếu chắt chiu hơn nữa, tôi nghĩ M.U đã làm nên chuyện. Tuy nhiên các cầu thủ đã làm mọi thứ, hơn tất cả là đằng khác. Tôi vui vì các CĐV đã nhận ra điều đó và vỗ tay vào cuối trận.”

Louis van Gaal cũng cho rằng M.U không có được điều kiện chuẩn bị tốt như Liverpool. Cụ thể ông cho biết: “Liverpool đã có 1 tuần đề chuẩn bị còn chúng tôi thì phải gặp West Ham ở Cúp FA. Chúng tôi cần một chút may mắn, với tư cách là HLV thì điều đó không tốt chút nào.”

 Video: Man Utd 1-1 Liverpool

Man Utd chọn Giggs hay Mourinho?

Nemanja Vidic nói rằng đội bóng cũ của anh đang đối mặt với tình huống khó khăn khi phải quyết định chọn Ryan Giggs hay Jose Mourinho kế nhiệm Van Gaal cuối mùa này. Chuyện Van Gaal phải ra đi gần như là chắc chắn. Vấn đề là United chọn ai thay ông. Vidic giải thích lí do: “Giggs hiểu CLB, chắc chắn cống hiến hết mình vì lợi ích của Man United. Trong khi đó Mourinho có một triết lý bóng đá riêng, rất nổi tiếng. Đó là một trong những HLV giỏi nhất cùng với Guardiola và Sir Alex Ferguson. Tôi nghĩ ban lãnh đạo Man United sẽ đối mặt với một lựa chọn khó khăn khi phải chọn một trong số họ thay Van Gaal”.

tin nhap 20160318091337
Man Utd sẽ chọn Giggs hay Mourinho thay thế Van Gaal?

Arsenal đang phản bội các CĐV của mình

Cựu tiền vệ Man United Roy Keane lại vừa lên tiếng chỉ trích Arsenal sau khi đội bóng của ông Wenger bị Barca loại khỏi Champions League. Arsenal thua chung cuộc 1-5 và không có gì để biện minh. “Arsenal cho thấy họ có một số cầu thủ kém cỏi, những người dường như không đủ khả năng thi đấu một số trận đấu nhiều khi rất đỗi bình thường. Thua Barca không có gì phải xấu hổ nhưng nhiều cầu thủ Arsenal thậm chí không biết cách đánh bại Watford hay Swansea trên sân nhà. Họ đang lừa dối các CĐV của mình. Nhìn vào đội bóng hiện nay đối thủ của họ cảm thấy vui mừng với cơ hội có được vì có vẻ như cả tập thể Arsenal tồn tại những điểm yếu nhất định”.

 

Video: Barcelona 3-1 Arsenal

Italia sạch bóng tại cup châu Âu

Bóng đá Italia sạch bóng ở đấu trường Europa League khi Lazio gục ngã 0-3 ngay trên sân nhà trước Sparta Praha. Đội bóng của Cộng hòa Séc có một trận đấu tưng bừng và đã 3 lần chọc thủng lưới đối phương nhờ các bàn thắng của Dockal, Krejci và Julis. Chung cuộc, Sparta Praha giành vé đi tiếp một cách thuyết phục với chiến thắng 4-1. Trong khi đó, Braga làm nên một cuộc ngược dòng đầy ngoạn mục khi đánh bại Fenerbahce trên sân nhà với tỉ số 4-1 qua đó vượt qua đối thủ 4-2 sau 2 lượt trận còn Shakhtar Donetsk cũng đã có vé đi tiếp khi đánh bại Anderlecht với tổng tỉ số 4-1.

tin nhap 20160318091337
Paul Scholes lại lên tiếng chê bai Van Gaal

Paul Scholes lại chê Van Gaal

hát biểu trên kênh BT Sport sau trận hòa 1-1 của M.U trước Liverpool, qua đó khiến CLB bị loại sau hai lượt trận, Paul Scholes cho rằng chính việc Van Gaal quyết định để Danny Welbeck ra đi vào mùa hè năm 2014 đã khiến CLB gặp khó khăn trên hàng tiền đạo.

“Lẽ ra Welbeck không nên được cho phép rời khỏi CLB. Cậu ấy đã ở đây từ khi lên 9. Cậu ấy có thể chơi ở cánh hoặc trung tâm,” Paul Scholes nói. “Welbeck nhanh, mạnh và có thể ghi bàn.”

Với việc Wayne Rooney dính chấn thương, Van Gaal đã phải sử dụng Rashford, tuy nhiên sau hai trận đầu tiên chói sáng, cầu thủ trẻ của CLB đã không thể tiếp tục tạo bất ngờ. Đêm qua, chỉ một mình Martial là chơi đúng đẳng cấp của mình, khi đem về một quả Penalty và giúp CLB có bàn mở tỷ số.

“Với khả năng của Welbeck, Cậu ấy có thể dễ dàng thi đấu trong đội hình này,” Paul Scholes kết luận.

[PHOTO] Công Phượng đã trở lại và lợi hại hơn xưa?
[PHOTO] Ngắm tình cũ 'cuồng' Barcelona của CR7
[PHOTO] Đội tuyển Việt Nam thời HLV Hữu Thắng
[PHOTO] Đường cong chết người của cô bạn gái cựu sao NBA