THỂ THAO 24H: Siêu mẫu Paraguay mời gọi Ronaldo làm chuyện ấy!

09:08 | 26/05/2016

1,723 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
Thể thao 24h của PetroTimes hôm nay có những tin chính: Siêu mẫu người Paraguay muốn "thử" Ronaldo, HLV Nguyễn Hữu Thắng thất vọng về VFF...  
the thao 24h sieu mau paraguay moi goi ronaldo lam chuyen ay Thấy gì qua trận 'đọ sức' giữa ĐT Việt Nam và đàn em U.19?

Thể thao 24h của PetroTimes hôm nay bắt đầu với tin về HLV Ranieri, ông chỉ mong Leicester trụ hạng trong mừa tới.

Ranieri chỉ mong Leicester trụ hạng mùa tới

the thao 24h sieu mau paraguay moi goi ronaldo lam chuyen ay

Vừa cùng đội nhà lập kỳ tích vô địch, nhưng HLV người Italy tỏ ra rất khiêm tốn khi nói về mục tiêu cho mùa giải sắp tới.

"Liệu chúng tôi có thể đánh bại các đội bóng lớn không ư? Chúng tôi chỉ có thể chiến đấu hết mình, nhưng chúng tôi rõ ràng ở cửa dưới. Chuyện cổ tích chỉ xảy ra một lần thôi và chúng tôi đã vô địch. Tất nhiên, ai mà chẳng muốn bảo vệ ngôi báu, nhưng với Leicester trụ lại Ngoại hạng Anh mới là điều quan trọng", nhà cầm quân người Italy nhấn mạnh.

Arsenal giật bom tấn đầu tiên ở mùa hè 2016

the thao 24h sieu mau paraguay moi goi ronaldo lam chuyen ay

Thị trường chuyển nhượng chưa mở cửa, nhưng đội Á quân Ngoại hạng Anh đã tậu xong tuyển thủ Thuỵ Sỹ Granit Xhaka từ Monchengladbach. Phí chuyển nhượng của thương vụ này, theo báo chí Anh, vào khoảng 51 triệu đôla.

Xhaka đã đến London kiểm tra sức khoẻ từ cuối tuần trước. Tiền vệ dẫn dắt lối chơi người Thuỵ Sỹ, hôm qua, được cho là đã ký vào bản hợp đồng năm năm với Arsenal và được biệt đãi với mức lương 160.000 đôla/ tuần.

Cha mẹ không dự đám cưới của Vardy vì không ưa con dâu

the thao 24h sieu mau paraguay moi goi ronaldo lam chuyen ay

Quyết định yêu và cưới Becky, người đã có hai đứa con với hai người đàn ông khác nhau trước khi quen Vardy, khiến tiền đạo của Leicester bị cha mẹ, ông bà từ mặt. Cha mẹ Vardy không bao giờ có mặt trong các sự kiện trọng đại của con trai mùa giải vừa qua. Thậm chí, chưa có thành viên nào trong gia đình tiền đạo này gặp con gái anh, Sofia.

"Cậu ấy có tất cả ngoại trừ một mối quan hệ bình thường và hạnh phúc với gia đình. Đã 18 tháng qua, Jamie không nói chuyện với cha mẹ và họ không được mời tới dự đám cưới", một người thân của ngôi sao 29 tuổi tiết lộ với Mirror. "Thành công của Jamie khiến anh ấy buồn vui lẫn lộn. Anh ấy chống đối gia đình vì bạn gái. Thật đáng thương khi họ không thể chia vui những thành tích thể thao và hôn nhân của anh ấy".

‘Nếu có bản lĩnh, Ronaldo phải ngủ với tôi’

the thao 24h sieu mau paraguay moi goi ronaldo lam chuyen ay

Mirtha là người mẫu nổi tiếng hàng đầu thế giới người Paraguay, cô rất cuồng Ronaldo. Mirtha từng tuyên bố chỉ khi nào chính mình kiểm chứng thì cô mới tin siêu sao này giỏi về "chuyện ấy".

"Cristiano? Tôi đam mê cuồng nhiệt anh ấy. Đó là một chàng trai tuyệt vời theo như tôi được biết," người đẹp Paraguay tâm sự.

"Riêng về bản lĩnh của Cristiano trước các cô gái, tôi vẫn chưa có dịp kiểm chứng. Tôi luôn muốn được gặp Cristiano, để xem anh ấy thi đấu, cũng như kiểm chứng những gì người ta nói."

Mirtha cũng cho rằng, khả năng cao là "phần đông nói đúng, vì các cầu thủ vốn mạnh mẽ. Cristiano có cơ thể tuyệt đẹp, và độ dẻo dai của anh ấy thể hiện qua những trận đấu liên tục mà không cần nghỉ. Nhưng tôi vẫn muốn tự kiểm chứng."

Hữu Thắng thất vọng với cách hành xử của VFF

the thao 24h sieu mau paraguay moi goi ronaldo lam chuyen ay

Sau trận đấu giữa ĐT Việt Nam với U.19 Việt Nam, HLV Nguyễn Hữu Thắng đã bộc lộ nhiều điều khiến ông không hài lòng. Theo ông thầy xứ Nghệ, là HLV ai cũng muốn có trong tay đội hình tốt nhất. Nhưng có nhiều vấn đề A, B, C ở ngoài khiến ông không quyết định được. Cụ thể ông rất muốn có Trương Đình Luật (B.Bình Dương) trong đội hình, song cầu thủ này đã bị VFF loại khỏi danh sách do nhận án kỷ luật từ Ban Kỷ luật. Điều đó khiến ông rất buồn và than thở rằng Ban Kỷ luật phải là những người am tường về chuyên môn, phải hiểu được nghề cầu thủ.

ĐT Việt Nam tập hồi phục thể lực để đấu với Syria

the thao 24h sieu mau paraguay moi goi ronaldo lam chuyen ay

Do mới trải qua một vòng đấu V-league khắc nghiệt, nên HLV trưởng Nguyễn Hữu Thắngchỉ cho các cầu thủ tập thả lỏng nhằm hồi phục thể lực để sẵn sàng thi đấu với Syria vào ngày 31/5 này. Những “trò chơi” mà vị chiến lược gia gốc Hà Tĩnh tổ chức như bóng ma bằng tay hay đuổi bắt khiến không khí của ĐTVN khá vui vẻ, thoải mái.

Về nhân sự, buổi tập sáng nay thiếu vắng hai cầu thủ đang thi đấu ở nước ngoài là Nguyễn Công Phượng (Mito Hollyhock) và Lương Xuân Trường (Incheon United) do tập trung muộn. Hoàng Thịnh phải tập riêng cùng bác sĩ, trong khi Đình Đồng bị đau nhẹ nhưng vẫn "nuốt trọn" giáo án.

Thể thao 24h sẽ tiếp tục cập nhật tin tức trong những khung giờ sau.

the thao 24h sieu mau paraguay moi goi ronaldo lam chuyen ay THỂ THAO 24H: Cầu thủ M.U lên tiếng bảo vệ Van Gaal

Hoàng Cư

Tổng Hợp