THỂ THAO 24H: Rooney khao khát được đá cùng Ibrahimovic

09:34 | 25/07/2016

425 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
Thể thao 24h của PetroTimes hôm nay có những tin chính: HAGL chia tay giải U13 quốc gia mà không ghi nổi một bàn, Mourinho đặt mục tiêu vô địch NHA cho M.U ngay mùa đầu.  

the thao 24h rooney khao khat duoc da cung ibrahimovic

Lịch thi đấu bóng đá ngày 26/7

Lịch thi đấu bóng đá hôm nay (26/7) có những trận đấu đáng chú ý Norwich City vs Coventry City, Cambridge United vs Aston Villa.

Thể thao 24h của PetroTimes hôm nay bắt đầu với tin về mục tiêu mà Quỷ đỏ đưa ra với HLV Mourinho.

MU phải vô địch NHA ngay mùa này

the thao 24h rooney khao khat duoc da cung ibrahimovic

HLV của Man Utd tiết lộ về cuộc trao đổi với ban lãnh đạo CLB khi mới gia nhập sân Old Trafford.

"Thông điệp của tôi là muốn giành chức vô địch Anh ngay mùa đầu tiên dẫn dắt Man Utd. Top 4 không phải là mục tiêu. Chúng tôi chơi là để vô địch. Khi mùa giải diễn ra, nếu sự chênh lệch về điểm không cho phép chúng tôi vô địch, thì chúng tôi sẽ thiết lập một mục tiêu khác. Khi bạn không thể vô địch thì mục tiêu tiếp theo mới là Top 4", Mourinho cho hay.

HLV của Man Utd cũng khẳng định sẵn sàng thừa nhận thất bại một cách trung thực: "Một ngày nào đó, nếu có một mùa giải tồi hoặc không giành được vé dự Champions League, tôi không muốn trốn tránh bằng cách nói mục tiêu chỉ là vào Top 4".

Rooney nói về Zlatan Ibrahimovic

the thao 24h rooney khao khat duoc da cung ibrahimovic

Với sự xuất hiện của Ibra, cùng nhạc trưởng Henrikh Mkhitaryan, suất chính thức của Rooney sẽ bị đe dọa không ít. Dù vậy, tiền đạo người Anh không hề quan tâm đến điều này.

Rooney lên tiếng: "Tôi mong muốn được sát cánh cùng Zlatan Ibrahimovic trên hàng công. Ibrahimovic là một trong những tiền đạo xuất sắc nhất thế giới trong vòng 10 năm qua. Anh ấy đã giành được danh hiệu ở bất cứ nơi nào anh ấy đến. Anh ấy là một biểu tượng lớn.

Bởi thế, tôi mong muốn được tập luyện cùng Ibrahimovic, và sau đó là trở thành đối tác ăn ý của anh ấy trên hàng công, để cùng nhau gặt hái nhiều thành công."

CĐV Arsenal muốn Wenger mua Martial

the thao 24h rooney khao khat duoc da cung ibrahimovic

Mới đây Mourinho và ban lãnh đạo M.U đã làm chân sút 20 tuổi này phải phiền lòng khi lấy chiếc áo số 9 anh đã mặc mùa giải trước nhường cho tân binh Ibrahimovic mà không có bất cứ một thông báo nào.

Biết được điều này, nhiều CĐV Arsenal mới đây đã kêu gọi HLV Arsene Wenger đưa Anthony Martial về sân Emirates và trao cho anh chiếc áo số 9. Dù mới chỉ dừng ở mức kêu gọi nhưng hành động này của fan Arsenal đã gặp phải rất nhiều lời xỉa xói từ đội bóng kình địch.

Messi thay đổi để xua đuổi vận đen

the thao 24h rooney khao khat duoc da cung ibrahimovic

Cụ thể, ngay khi trở lại Barcelona sau kỳ nghỉ dài, Lionel Messi đã quyết định thay đổi kiểu tóc của mình. Theo đó, anh đã nhuộm bạc trắng cả đầu như trào lưu thường thấy của Aaron Ramsey hay Marouane Fellaini gần đây.

Dễ hiểu cho Messi khi anh vừa trải qua những tháng ngày không mấy êm ả trong sự nghiệp. Không chỉ liên tiếp thất bại cùng tuyển Argentina, Messi cũng tuyên bố giải nghệ, đồng thời còn bị kết án 21 tháng tù giam. Với hình ảnh mới, Messi hy vọng sẽ gặp được nhiều may mắn hơn.

VFF thưởng U16 Việt Nam 400 triệu

the thao 24h rooney khao khat duoc da cung ibrahimovic

"Ngay sau trận chung kết, VFF thông báo đội được thưởng 400 triệu đồng. Dù không nhiều, đây vẫn là sự động viên lớn dành cho các cầu thủ U16 Việt Nam", Trưởng đoàn Lưu Quang Điện Biên chia sẻ với VnExpress.

Bên cạnh số tiền trên, U16 Việt Nam còn nhận được chế độ thưởng theo quy định của nhà nước, với hơn 10 triệu đồng cho mỗi cầu thủ. Ngay sau khi nhận được xác nhận danh vị từ Liên đoàn Bóng đá Đông Nam Á và có được đủ số thẻ ATM của toàn đội, VFF sẽ gửi lên Tổng cục TDTT để thầy trò HLV Đinh Thế Nam được nhận tiền thưởng.

HAGL chia tay giải U13 quốc gia mà không ghi nổi một bàn

the thao 24h rooney khao khat duoc da cung ibrahimovic

Ở lượt trận cuối, U13 HAGL thua U13 Thái Bình với tỷ số 0-1. Điều này khiến họ phải rời giải bóng đá thiếu niên toàn quốc - Cup Mobifone 2016 với vị trí bét bảng A. Ở trận ra quân, U13 HAGL hòa 0-0 trước U13 SHB Đà Nẵng. Ở trận thứ hai, họ thất bại trước U13 Hải Dương tới 5 bàn không gỡ.

Mặc cho trước đó, HAGL được kỳ vọng sẽ tạo ra làn gió mới nhưng đội bóng phố núi, tuy nhiên họ đã phải rời giải đấu mà không có bất kì bàn thắng nào được ghi.

Ptrotimes sẽ tiếp tục cập nhật tin tức thể thao 24h ở các khung giờ sau.

the thao 24h rooney khao khat duoc da cung ibrahimovic

Kết quả bóng đá ngày 25/7

Kết quả bóng đá hôm nay: Cập nhật kết quả các trận đấu diễn ra đêm qua (đêm 24/7, sáng 25/7).

Hoàng Cư

Tổng Hợp