Thể thao 24H: Real đang ráo riết đi tìm đường cứu thân

20:33 | 15/01/2016

410 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
Real làm loạn kỳ chuyển nhượng mùa Đông vì cấm vận, Watford ẵm cú đúp danh hiệu tháng 12, AS Roma có HLV mới...

tin nhap 20160115201722

Trùm ma túy khét tiếng Mexico từng muốn 'sở hữu' Chelsea

Ông trùm ma túy khét tiếng của Mexico - Joaquin Guzman vừa thừa nhận từng có ý định mua lại CLB Chelsea trong quá khứ.

Watford ẵm cú đúp giải thưởng tháng 12: Watford trải qua tháng 12 với thành tích cực kỳ ấn tượng gồm 3 thắng, 1 hòa, 1 thua trong 5 trận. Cụ thể, họ thắng Norwich, Sunderland, Liverpool và cầm hòa Chelsea. Với phong độ xuất sắc trên, HLV Sanchez Flores đã đi vào lịch sử Watford với tư cách là người đầu tiên giành chiến thắng giải HLV xuất sắc nhất tháng ở Premier League.

tin nhap 20160115201722

Watford ẵm cú đúp giải thưởng trong tháng 12 Premier League.

Ở hạng mục cầu thủ, Odion Ighalo là người được vinh danh. Riêng cá nhân Ighalo đã ghi được 5 bàn thắng trong tháng 12, đặc biệt là cú đúp vào lưới Liverpool và một bàn ghi được trong trận gặp Chelsea. Tổng cộng Ighalo đã ghi được 13 bàn thắng, cùng với Lukaku và Vardy dẫn đầu danh sách Vua phá lưới.

AS Roma có HLV mới: Roma đã chính thức xác nhận bổ nhiệm HLV Luciano Spalletti làm huấn luyện viên mới của đội bóng, thay thế HLV Rudi Garcia. Roma đã sa thải Rudi Garcia ngày 13/1 vừa qua, sau chuỗi thành tích nghèo nàn của đội bóng trong vài tháng gần đây khi mới chỉ thắng 1 trong số 7 trận đấu ở Serie A gần nhất.

Man City có tân binh đầu tiên: Central Coast Mariners - đội bóng đang thi đấu ở giải VĐQG Australia đã chính thức xác nhận, tiền vệ Anthony Caceres sẽ gia nhập Man City trong kỳ CN mùa Đông với giá trị thương vụ không được tiết lộ.

Anthony được đánh giá là tài năng nổi bật nhất bóng đá Australia thời điểm này. Được biết, nhiều khả năng Caceres sẽ được Man City mang cho Melbourne City mượn - CLB cũng được sự hậu thuẫn của các ông chủ Ả Rập như New York City.

tin nhap 20160115201722

Real sẽ bạo chi ở kỳ chuyển nhượng mùa Đông?

HLV Benitez thăm đội bóng cũ: Trong thời gian rảnh rỗi sau khi bị Real sa thải, HLV Rafa Benitez đã dành thời gian để tới thăm bạn bè tại thành phố Liverpool. Đáng chú ý, nhà cầm quân người Tây Ban Nha còn tới theo dõi trận đấu giữa đội bóng cũ Liverpool với Arsenal vào rạng sáng hôm qua.

Cựu tiền đạo Milan - Pato trở lại châu Âu: Hai ông lớn Chelsea và M.U đang có động thái tiếp cận với tiền đạo Alex Pato (Corinthians) nhằm đưa cầu thủ này trở lại châu Âu ngay trong kỳ chuyển nhượng mùa Đông.

Wenger chưa dám sử dụng Sanchez: Cuối tuần này, Arsenal sẽ gặp Stoke trong khuôn khổ vòng 22 Premier League. Sau 1,5 tháng ngồi ngoài vì chấn thương, Sanchez đang rất mong muốn trở lại trong đội hình xuất phát. Tuy nhiên, theo chiến lược gia người Pháp, ông chưa muốn sử dụng tiền đạo người Chile một cách mạo hiểm.

Real sẽ làm loạn kỳ chuyển nhượng mùa Đông?: Với án phạt cấm chuyển nhượng trong 1 năm, Real đang ráo riết đi tìm những nhân tố cần thiết để đối phó với sự thiếu hụt lực lượng trong thời gian tới.

U23 Việt Nam: Không sử dụng Tuấn Anh là 'mưu' của HLV Miura
Thua tan tác, ông Miura nói gì?
U23 Việt Nam: Kinh nghiệm còn non, thiếu sự tự tin
HLV Miura: Thua keo này, bày keo khác

Tiểu Bảo

Tổng Hợp

  • bidv-tiet-kiem-mua-vang-ron-rang-tai-loc