THỂ THAO 24H: Pep ở lại Munich tới 2017? HLV PSV mong CĐV MU tha thứ cho Moreno...

16:03 | 25/11/2015

836 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
 Bayern sẽ "trói chân" Pep vào trước Giáng sinh? Muller lập kỷ lục ở Champions League, Mourinho tức giận dữ vì chất lượng sân bãi… sẽ là những thông tin chính có trong điểm tin thể thao 24h của PetroTimes.

Video: Bayern Munich đè bẹp Olympiakos với tỉ số 4-0

Bayern Munich trói Pep Guardiola đến năm 2017?

Bayern Munich tự tin rằng có thể kí hợp đồng mới HLV Pep Guardiola vào trước Giáng sinh năm nay. Tờ Mirror (Anh) cho biết Bayern Munich muốn kí hợp đồng mới có thời hạn 2 năm với mức lương 17 triệu bảng/năm. Mặc dù vậy, nếu Pep kí hợp đồng mới với CLB của Đức, các CĐV Man United có thể mơ về việc HLV người Tây Ban Nha đến Old Trafford trong tương lai khi mà hợp đồng của HLV Louis van Gaal với “Quỷ đỏ” cũng đáo hạn vào năm 2017. Hợp đồng hiện tại của Pep với nhà đương kim vô địch Bundesliga sẽ đáo hạn vào cuối mùa này.

Vượt qua Messi và C. Ronaldo, Mueller lập kỷ lục ở Champions League.

Chiến thắng 4-0 trước Olympiakos không chỉ giúp Bayern Munich vững vàng ở ngôi vị nhất bảng cùng 1 suất vào vòng trong, mà còn giúp cho ngôi sao của họ vượt mặt hai siêu sao Ronaldo và Messi. Thomas Muller đã trở thành cầu thủ trẻ nhất ở Champions League cán cột mốc 50 chiến thắng tại giải đấu danh giá nhất Châu Âu này, vượt qua cả những cái tên lừng lẫy như  Lionel Messi, Cristiano Ronaldo và Raul Gonzalez.

Video: Mueller trên con đường trở thành huyền thoại

Mourinho tức giận vì mặt sân của Maccabi Tel Aviv

HLV của Chelsea là Jose Mourinho chỉ trích mặt sân của Maccabi Tel Aviv là nguyên nhân dẫn đến chấn thương mắt cá chân của trung vệ John Terry ở trận đấu vừa qua giữa hai đội. Terry đã phải rời sân bằng cáng ở hiệp 2 để nhường chỗ cho Zouma. "Mặt sân thật là tồi tệ và nguy hiểm. Terry gặp vấn đề về mắt cá chân và chúng tôi chưa biết mức độ ra sao. Với việc cậu ấy rời sân khi mà chúng tôi dẫn trước 1-0, tôi nghĩ Terry thực sự gặp chấn thương và khả năng cậu ấy thi đấu ở trận gặp Tottenham là không cao", Mourinho phát biểu.

tin nhap 20151125154441
Mourinho rất tức giận với mặt sân của Tel Avid

Messi trở lại, Barca trở thành “con quái vật thật sự” .

Ghi hai bàn và làm khuynh đảo hàng thủ đối phương ngay sau khi được ra sân ngay từ đầu sau nhiều tháng vắng mặt, Messi tỏ ra vô cùng phấn khích.“Tôi cảm thấy rất tốt khi được chơi trọn 90 phút,” Messi nói trên UEFA.com. “Càng lúc tôi càng cảm thấy tốt hơn. Tôi hạnh phúc với kết quả và việc được chơi 90 phút. Chúng tôi hạnh phúc với cách mọi thứ đang diễn ra.

Bàn thắng nâng tỷ số lên 2-0 của Lionel Messi trong chiến thắng trước AS Roma đêm qua thật sự là một siêu phẩm, “siêu phẩm” của tinh thần đồng đội và phẩm chất thiên tài mà ngôi sao người Argentina đã thể hiện. 27 đường chuyền, 10 cầu thủ tham gia với tổng cộng 29 lần chạm bóng chỉ trong vòng không đầy 1 phút. Đó là tất cả những gì người thống kê lại được khi Messi ghi bàn trở lại sau nhiều tháng vắng bóng.Tuy nhiên tiền vệ Sergi Roberto của Barcelona đã dính chấn thương trong trận thắng 6-1 trước AS Roma.

Còn sau trận đấu Luis Enrique đã “xin lỗi” Roma “Tôi cảm thấy có chút xin lỗi giành cho Roma (khi đã thắng quá đậm). Chúng tôi chỉ làm công việc của mình, đó là chơi bóng.” - Ông nói

Video: Barca 6-1 Roma

HLV PSV mong cổ động viên Man Utd tha thứ cho Moreno.

 HLV Phillip Cocu của PSV Eindhoven hi vọng khán giả trên sân Old Trafford sẽ không la ó Hector Moreno khi PSV chạm trán Man Utd trong trận đấu đêm nay.

Luis Suarez có đủ giỏi để chơi cho Real?

Dưới góc nhìn phó tổng biên tập Lluis Marcaro của báo Sport, Luis Suarez đang cho thấy giá trị xứng đáng của mình qua những pha kiến tạo và cả các bàn thắng. Điều này như lời đáp trả chủ tịch Perez khi ông từng nhận định: “Suarez không phải một cầu thủ giỏi“. Thật vậy, chân sút người Uruguay đã có 10 bàn sau 6 trận mùa này. Đó còn chưa tính những đường chuyền dọn cỗ cho đồng đội lập công.

Phong độ đỉnh cao của Oezil .

Trực tiếp ghi bàn trong chiến thắng trước Dinamo Zagreb đêm qua, Mesut Oezil đã khiến nhiều người ngạc nhiên với khả năng xâm nhập vòng cấm của mình. Trong đó có HLV Arsene Wenger. Vị chiến lược gia người Pháp mô tả, ông “chưa bao giờ thấy Oezil xâm nhập vòng 16m50 đối phương nhiều như thế,” và tin rằng học trò của mình đang có phong độ vô cùng ấn tượng.

Manchester City mất nửa đội hình ngày tới Ý.

Theo BBC, Manchester City sẽ không có 6 cầu thủ trong đội hình 1 khi làm khách tới Ý gặp Juventus.

[PHOTO] Tin hậu trường thể thao 24h qua ảnh ngày 23/11
[PHOTO] Những nữ diễn viên từng “qua tay” Benzema
[PHOTO] Danh sách 15 cầu thủ 'HOT' nhất trên web sex
[Ảnh, Video] Chiêm ngưỡng áo đấu mới của ĐKVĐ Tây Ban Nha