THỂ THAO 24H: 'Ông sao' Ibrahimovic muốn 320.000 đôla/tuần ở M.U

08:49 | 27/05/2016

1,835 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
Thể thao 24h của PetroTimes hôm nay có những tin chính: Ibrahimovic muốn 320.000 đôla/tuần ở M.U, Ronaldo đá xoáy Barca trước thềm chung kết Champions League.
the thao 24h ong sao ibrahimovic muon 320000 dolatuan o mu Mourinho đã là người của Quỷ đỏ?

Thể thao 24h của PetroTimes hôm nay bắt đầu với tin về ngôi sao bóng đá Ronaldo, anh vừa lến tiếng đá xoáy Barca trước thềm chung kết Champions League.

Ronaldo đá xoáy Barca

the thao 24h ong sao ibrahimovic muon 320000 dolatuan o mu

Trong khi Barca đã giành cả La Liga và Cup Nhà Vua mùa 2015-2016, Real Madrid chỉ có thể thoát khỏi nguy cơ trắng tay nếu hạ Atletico trong trận chung kết Champions League ngày 28/5. Và theo Cristiano Ronaldo, dù mọi chuyện còn ở thì tương lai, chỉ cần giành chiến thắng, Real mới là đội đáng được biểu dương nhất tại Tây Ban Nha cũng như châu Âu.

"Chức vô địch Champions League có giá trị lớn hơn nhiều so với cú đúp của Barca. Với tôi, giành Champions League là một giấc mơ thành hiện thực. Đó là lời nói từ trái tim", Ronaldo phát biểu.

Ibrahimovic muốn lĩnh lương tuần 320.000 đôla ở M.U

the thao 24h ong sao ibrahimovic muon 320000 dolatuan o mu

Theo tờ Guardian (Anh quốc), người đại diện Mino Raiola của Ibrahimovic đã nói với Man Utd rằng thân chủ ông chỉ gia nhập "Quỷ Đỏ" nếu được nhận lương 16,5 triệu đôla mỗi năm sau thuế. Con số này đồng nghĩa với việc Ibra sẽ nhận lương tuần 320.000 đôla. Đây là mức cao thứ hai trong đội, chỉ sau thủ quân Wayne Rooney, người lĩnh 440.000 đôla mỗi tuần.

Ba cầu thủ phải rời Man United khi Mourinho đến

the thao 24h ong sao ibrahimovic muon 320000 dolatuan o mu

Trong ngày hôm nay, Jose Mourinho sẽ chính thức dẫn dắt Man United. Tuy nhiên, kế hoạch cải tổ đội chủ sân Old Trafford đã được Người đặc biệt lên sẵn từ lâu. Theo đó, những ai không hợp với Mourinho sẽ bị Man United thanh lý. Giới báo chí Anh chỉ rõ 3 cầu thủ phải chia tay Old Trafford là Adnan Januzaj, Bastian Schweinsteiger và Antonio Valencia.

Januzaj từng được xem là tài năng đầy triển vọng nhưng đã thi đấu quá mờ nhạt trong mùa vừa qua. Khi được ra sân, anh tỏ ra non nớt, thiếu ổn định. Valencia thì ổn định, chắc chắn nhưng lại thiếu đi sự bùng nổ. Trong khi đó, Schweinsteiger đã qua rồi thời kì sung mãn và trở nên yếu ớt, chậm chạp.

HLV Wenger treo giá sao Arsenal 40 triệu euro

the thao 24h ong sao ibrahimovic muon 320000 dolatuan o mu

Theo tờ Sport, HLV Wenger của Arsenal sẵn sàng để Hector Bellerin đến Barcelona nếu nhận đủ 40 triệu euro.

Hector Bellerin năm nay 21 tuổi, là một trong những hậu vệ cánh hàng đầu Premier League. Bellerin sở hữu tốc độ quá tuyệt vời và hoàn toàn xứng đánh dành giải thưởng Cầu thủ trẻ xuất sắc nhất năm từ PFA. Sự xuất sắc của Bellerin khiến Barcelona phải tiếc nuối khi họ để tài năng từng ở lò đào tạo trẻ La Masia này đến Arsenal năm 2011. Giờ đây, trong bối cảnh sắp chia tay Daniel Alves, Barca đã ngỏ ý đưa Bellerin trở lại Nou Camp.

Cầu thủ tuyển Việt Nam chê sân tập khó đá

the thao 24h ong sao ibrahimovic muon 320000 dolatuan o mu

Sau vài buổi tập và đặc biệt là trận hoà 0-0 thất vọng với ĐT U19, một số tuyển thủ Việt Nam cho rằng mặt sân tập hiện giờ rất đẹp nhưng chưa cho họ cảm giác bóng tốt nhất.

“Ban đầu, tụi em đều thấy mặt sân đúng là lý tưởng, phẳng, êm và cỏ mượt như sân billiard vậy. Nhưng phải xỏ giày vào sân chơi bóng một thời gian thì mới thấy nền sân hơi cứng, độ lún chưa ổn định, dẫn đến chuyền hoặc khống chế quả bóng nhiều khi không được như ý muốn.” Đó là chia sẻ của một số trụ cột ĐTVN.

ĐT Việt Nam trông chờ Công Phượng, Xuân Trường

the thao 24h ong sao ibrahimovic muon 320000 dolatuan o mu

Sau trận hòa thất vọng của ĐT Việt Nam trước những đàn em của ĐT U19, HLV Hữu Thắng đang đặt nhiều kỳ vọng vào bộ đôi Công Phượng và Xuân Trường – những người sẽ tập trung cùng ĐT Việt Nam trong vài ngày tới. Phát biểu với báo giới sau trận đấu tối qua, cựu danh thủ xứ Nghệ cho biết: “Ở trận đấu tập với U19 Việt Nam, nhiều thời điểm các tuyển thủ đá bế tắc và nếu có thêm những cầu thủ có khả năng gây đột biến như Công Phượng, Xuân Trường thì tình hình sẽ được cải thiện rất nhiều. Tôi muốn các cầu thủ này luôn nằm trong đội hình ở các thời điểm khác nhau để tăng sức mạnh cũng như đa dạng hóa các miếng đánh của ĐT Việt Nam.”

Thể thao 24h sẽ tiếp tục cập nhật tin tức trong những khung giờ sau.

the thao 24h ong sao ibrahimovic muon 320000 dolatuan o mu THỂ THAO 24H: Siêu mẫu Paraguay mời gọi Ronaldo làm chuyện ấy!

Hoàng Cư

Tổng Hợp