THỂ THAO 24H: Neymar 'đòi' QBV FIFA, Ronaldo tỏa sáng

13:48 | 30/11/2015

1,476 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
U21 HAGL đăng quang giải U21 quốc tế báo Thanh niên, Neymar “đòi” danh hiệu Quả bóng vàng FIFA, HLV Valencia tuyên bố từ chức... là những tin chính trong thể thao 24h của PetroTimes.

the thao 24h u21 hagl vo dich ronaldo toa sang

THỂ THAO 24H: Man Utd bị cầm hòa, Man City lấy lại ngôi đầu

Man United tiếp tục gây thất vọng, Man City lấy lại ngôi đầu bằng chiến thắng ấn tượng 3-1 trước Southampton, Pep Guardiola muốn đến MU chứ không phải Man City... là những tin chính trong Thể thao 24h của PetroTimes.

U21 HAGL đăng quang giải U21 quốc tế Báo Thanh niên

Làm chủ trong suốt hai hiệp đấu, U21 HAGL đã có màn trình diễn ấn tượng trước các cầu thủ đến từ xứ Hàn. Trong suốt trận đấu, phía U21 HAGL có nhiều cái tên để lại ấn tượng trong lòng người hâm mộ như Công Phượng, Thanh Tùng hay Văn Hậu... Riêng hai bàn thắng do Công Phượng ghi vào lưới U19 Hàn Quốc được đánh giá là những pha làm bàn đẳng cấp.

Với 2 bàn thắng trong trận gặp U19 Hàn Quốc, Công Phượng đã giúp U21 HAGL dành ngôi vô địch, Công Phượng chắc chắn dành danh hiệu cầu thủ ghi nhiều bàn thắng nhất giải U21 quốc tế Báo Thanh Niên.

Vòng 13 La Liga: Bale và Ronaldo đem về chiến thắng cho Real

the thao 24h u21 hagl vo dich ronaldo toa sang

Real Madrid gặp phải khá nhiều khó khăn trong chuyến làm khách của Eibar và phải chờ tới cuối hiệp 1 mới có bàn mở tỉ số nhờ cú đánh đầu của Gareth Bale. Đến phút 82, tới lượt Cristiano Ronaldo góp tên trên bảng điện tử sau cú đá phạt đền chính xác mang về chiến thắng 2-0 cho Real. Hiện đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha đang xếp thứ 3 trên BXH với 27 điểm, kém đội đầu bảng Barcelona 6 điểm.

Arsenal: Sanchez và Koscielny lại chấn thương

HLV Arsene Wenger sử dụng Alexis Sanchez khi chưa hoàn toàn bình phục chấn thương gân khoeo khiến chấn thương của cầu thủ này tái phát trong trận đấu với Norwich City. Alexis Sanchez buộc phải rời sân trong đau đớn sau 60 phút thi đấu, nhường chỗ cho Joel Campbell.

the thao 24h u21 hagl vo dich ronaldo toa sang

Trước đó, Laurent Koscielny cũng đã dính chấn thương hông sau khi va chạm với Lewis Grabban bên phía Norwich, và bị thay ra khi trận đấu mới chỉ bắt đầu được 10 phút.

Với cơn bão chấn thương phải gánh chịu, các Pháo thủ sẽ gặp nhiều khó khăn trong giai đoạn sắp tới.

Neymar “đòi” danh hiệu Quả bóng vàng FIFA

Neymar 14 bàn thắng cho Barcelona tại La Liga, cầu thủ này cũng có những đóng góp quan trọng cho CLB trong giai đoạn cầu thủ chủ lực Messi phải ngồi ngoài. Trong năm 2015, Neymar đã cùng Barca giành các danh hiệu La Liga, Champions League, Cúp nhà Vua và Siêu cúp châu Âu.

the thao 24h u21 hagl vo dich ronaldo toa sang

Với những thành tích đã đạt được, Neymar tự tin sẽ lọt vào danh sách 3 ứng cử viên cho danh hiệu Quả bóng vàng FIFA. Đồng thời, cầu thủ này cũng đặt đặt niềm tin vào các đồng đội Messi và Suarez: “Tôi nghĩ mình xứng đáng có mặt trong danh sách những ứng cử viên cuối cùng cho danh hiệu Quả bóng vàng FIFA sau những gì đã làm được. Tôi sẽ vui mừng khôn xiết nếu cả tôi, Messi và Suarez trở thành 3 ứng cử viên cuối cùng cho danh hiệu cao quý này. Với những chiến tích đã lập nên, chúng tôi hoàn toàn xứng đáng với điều đó”.

HLV Valencia tuyên bố từ chức

Sau thất bại 0-1 trước Sevilla tại La Liga, Nuno đã rời bỏ chức vị HLV trưởng của Valencia. Hiện tại, Valencia đang gặp nhiều khó khăn trong mùa giải mới, chỉ giành được 19 điểm sau 13 trận và xếp thứ 9 trên BXH.

the thao 24h u21 hagl vo dich ronaldo toa sang

Trước bối cảnh đó, HLV Nuno đã đưa ra quyết định từ chức tại CLB: “Được dẫn dắt Valencia là niềm vinh dự lớn lao đối với tôi. Tôi muốn gửi những lời cảm ơn chân thành nhất tới các cầu thủ, ông chủ Peter Lim và người hâm mộ của CLB”.

 “Đội bóng đang gặp nhiều khó khăn trong thời điểm hiện tại, và tôi phải chịu trách nhiệm về điều này”.

Hoàng Phương

Tổng hợp