THỂ THAO 24H: Man Utd chi 300 triệu vì Mourinho; Adam Johnson bị đuổi việc vì scandal sex

10:49 | 12/02/2016

1,360 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
Mourinho sẽ thành công tại Man Utd khi đội bóng này chịu chi 300 triệu euro để phục vụ vị HLV người Bồ Đào Nha; Neymar sẽ không bao giờ là Figo thứ 2; Adam Johnson bị đuổi việc vì hiếp dâm trẻ em là những tin chính trong bản tin Thể thao 24h của PetroTimes.

tin nhap 20160212102802

[PHOTO] Mỹ nhân khiến James Rodriguez bỏ vợ là ai?

Mới đây, báo chí Colombia đã đưa tin về việc tiền vệ James Rodriguez của Real Madrid phản bội vợ để chạy theo siêu mẫu người Nga - Helga Lovekaty.

Mourinho thành công tại Man United

Frank Lampard, Benny McCarthy - những học trò cũ của HLV người Bồ Đào Nha - Jose Mourinho tin rằng ông chắc chắn sẽ thành công tại Manchester United.

Mấy ngày gần đây, báo chí Anh đăng tải rầm rộ thông tin Jose Mourinho trở thành HLV của Man United vào mùa tới. Họ khẳng định thỏa thuận đã hoàn tất. Tờ Daily Mail đưa tin Mourinho kể với một người bạn (giấu tên) rằng ông sẽ dẫn dắt Man United từ mùa tới. HLV Louis van Gaal sẽ rời Man United sớm hơn 1 năm so với thời hạn hợp đồng.

Các học trò cũ tin Mourinho chắc chắn thành công tại Man United. Frank Lampard, người làm việc với Mourinho trong cả hai nhiệm kì của ông tại Chelsea nói trên chương trình buổi sáng của kênh iTV: “Tôi chưa từng nói chuyện với ông ấy quá nhiều. Khi rời Chelsea, tôi cũng chỉ nói với ông ấy rất ngắn gọn. Có lẽ ông ấy đang hơi mệt mỏi và tôi cho rằng Jose đang chờ đợi. Rốt cuộc ông ấy sẽ tới một CLB lớn nào đó bởi đây là một HLV tuyệt vời”.

Khi được hỏi liệu “CLB lớn” đó có phải là Man United không, Lampard trả lời: “Có thể”. Anh nói thêm: “Nếu Louis van Gaal ra đi cuối mùa này, tôi cho rằng Jose Mourinho là mẫu HLV rất phù hợp với tư tưởng của họ. Ông ấy sẽ biết cách kiểm soát đội bóng đó. Ông ấy là vậy mà”.

tin nhap 20160212102802
Man Utd chi 300 triệu vì Mourinho

Man United chi 300 triệu Euro để phục vụ Mourinho

Đó là khẳng định của Sport, tờ báo thân Barcelona. Tờ này cho rằng nếu thông tin Jose Mourinoh dẫn dắt Man United thành hiện thực, HLV người Bồ sẽ hướng đến đội bóng cũ của mình là Real Madrid để tìm mua cầu thủ.

Có ba người dễ bị “câu” nhất. Đó là Gareth Bale, Luka Modric và Raphael Varane. Lập luận của Sport: Mourinho có quan hệ tốt với Chủ tịch Real, Florentino Perez. Trong khi đó, Man United chắc chắn sẽ cấp tiền cho ông mua cầu thủ theo ý muốn. Ngay cả việc chi 100 triệu euro cho một cầu thủ cũng không phải là khó với Man United.

Theo báo chí Anh, Mourinho đã đạt được thỏa thuận dẫn dắt Man United từ mùa sau. Trong số các cầu thủ trên, Bale và Modric đã từng là mục tiêu chuyển nhượng trong quá khứ của Quỷ đỏ. Mua 3 cầu thủ trên, Man United phải chi hơn 300 triệu euro.

Neymar sẽ không là Luis Figo thứ 2

Neymar tới Real Madrid? Không thể nào. Huyền thoại của Barcelona, Hristo Stoichkov cho rằng cầu thủ 24 tuổi người Brazil “rất thông minh” và “không phải Judas” trước tin đồn Real Madrid quan tâm anh.

“Tôi nghĩ Neymar sẽ giành Quả bóng Vàng trong màu áo Barcelona và anh ta không trở thành một Judas tiếp theo”, Stoichkov nói. “Đó là chàng trai thông minh, sẽ hiểu rằng Barca là đội bóng của anh ấy”.

Judas nổi tiếng trong lịch sử Barcelona là Luis Figo, cầu thủ người Bồ Đào Nha đã chuyển tới Real Madrid trong thương vụ trị giá tới 60 triệu USD hồi năm 2000. Có nhiều cầu thủ đã chơi cho cả Barca lẫn Real nhưng Figo vẫn được xem là kẻ “to gan” nhất.

Trong sự nghiệp, Stoichkov cũng nhiều lần được Real Madrid liên hệ. Nhưng ông chỉ chơi cho Barcelona và ở đội này tới 2 giai đoạn. Ông ghi 84 bàn sau 175 trận cho Barca và giành giải Cầu thủ xuất sắc nhất năm (giải cũ của FIFA) vào các năm 1992 và 1994 trong màu áo Lam-đỏ.

tin nhap 20160212102802
Vụ Figo từ Barca sang Real là vụ chuyển nhượng rúng động làng túc cầu thế giới hồi đầu thế kỷ 21

Arbeloa không thèm tiền!

Tờ Marca cho hay, đội bóng Shanghai Greenland Shenhua của Trung Quốc đã đề nghị chiêu mộ Alvaro Arbeloa, hậu vệ 33 tuổi của Real Madrid và hứa trả mức lương lên tới 8 triệu euro/mùa cho cầu thủ này.

Nhưng Arbeloa từ chối. Anh muốn ở lại Real Madrid và tận hưởng bóng đá đỉnh cao cho dù hợp đồng sẽ hết hạn vào ngày 30/6/2016, tức là phải ra đi tự do vào mùa giải sau.

Alvaro Arbeloa tới Real Madrid từ năm 2009. Cho đến mùa trước, anh vẫn là hậu vệ phải quan trọng của đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha. Nhưng mùa này, do chấn thương nhiều, anh mới ra sân 6 trận, vỏn vẹn 3 trận ở Liga.

tin nhap 20160212102802
Adam Johnson bị đuổi việc vì scandal sex

Adam Johnson bị đuổi việc vì hiếp dâm trẻ em

"CLB Sunderland đã chấm dứt hợp đồng ngay lập tức khi Adam Johnson thừa nhận đã hiếp dâm trẻ em dưới 16 tuổi. Đội bóng sẽ không đưa ra thêm bất cứ bình luận gì khác", tuyên bố được phát đi từ BLĐ Sunderland ngày hôm thứ Năm vừa qua.

Trước đó, HLV Sam Allardyce của Sunderland cũng tuyên bố cầu thủ đang nhận mức lương 50.000 bảng/tuần tại sân Ánh sáng sẽ không được phép tham dự trận đấu với M.U ở vòng 26 Ngoại hạng Anh vào cuối tuần này để tham gia buổi điều trần. Tuy nhiên, sau khi thừa nhận hành vi của mình trong buổi điều trần tại Bradford Crown Court hôm thứ Tư vừa qua, tình hình thay đổi rất nhanh và BLĐ đội bóng đi đến quyết định chấm dứt hợp đồng.

Không chỉ đội chủ quản Sunderland, nhà tài trợ adidas cũng quyết định chấm dứt hợp đồng với cựu cầu thủ của Man City: "Adidas có thể xác nhận rằng đã chấm dứt hợp đồng với cầu thủ Adam Johnson với hiệu lực ngay lập tức".

Adam Johnson sẽ có buổi điều trần cuối cùng vào ngày hôm nay trước khi có bản án chính thức dành cho cầu thủ này. Tiền vệ 28 tuổi đang đối mặt với nguy cơ ngồi tù 2 năm, 6 tháng với hành vi hiếp dâm trẻ em dưới 16 tuổi.

Tiểu Bảo

Tổng Hợp

  • bidv-tiet-kiem-mua-vang-ron-rang-tai-loc