THỂ THAO 24H: Man Utd bị cầm hòa, Man City lấy lại ngôi đầu

20:14 | 29/11/2015

929 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
Man United tiếp tục gây thất vọng, Man City lấy lại ngôi đầu bằng chiến thắng ấn tượng 3-1 trước Southampton, Pep Guardiola muốn đến MU chứ không phải Man City... là những tin chính trong Thể thao 24h của PetroTimes.

the thao 24h man utd bi cam hoa man city lay lai ngoi dau

THỂ THAO 24H: Mesut Oezil muốn về quê, Wilson chia tay M.U…

Wenger đang “vắt kiệt sức” Alexis Sanchez, Mesut Oezil muốn về Bundesliga, Wilson chia tay M.U, Chelsea chiêu mộ “hàng thải” Spurs … là những tin chính trong tin thể thao 24h của PetoTimes.

the thao 24h man utd bi cam hoa man city lay lai ngoi dau

Man City lấy lại ngôi đầu

Man City đã cắt đứt được mạch 2 trận thua liên tiếp bằng chiến thắng ấn tượng 3-1 trước Southampton trên sân nhà Etihad. Kevin De Bruyne là ngôi sao sáng nhất trận đấu với 1 bàn thắng và 2 đường kiến tạo.

Man United bị cầm hòa thất vọng

Man United đã tiếp tục gây thất vọng khi không thể giành chiến thắng trên sân của Leicester City. Jamie Vardy là người mở tỉ số trận đấu, và Schweinsteiger gỡ hòa cho Quỷ đỏ trong những phút cuối của hiệp một.

Tỉ số 1-1 được giữ nguyên cho tới khi kết thúc trận đấu, và cả Leicester City lẫn Man United đều tụt lại trên BXH. Man City quay trở lại ngôi đầu Premier League, xếp sau lần lượt là Leicester City kém hơn về hiệu số, và Man United với 1 điểm ít hơn.

Pep Guardiola muốn đến MU chứ không phải Man City

Mới đây, thông tin Pep Guardiola sẽ chia tay Bayern vào cuối mùa và chuyển sang dẫn dắt Man City đã khiến nhiều người bất ngờ. Tuy nhiên, ngày hôm nay hai tờ Mail và Telegraph đưa tin, HLV Pep Guardiola muốn dẫn dắt Man đỏ, chứ không phải Man xanh, khi hợp đồng 3 năm của ông với Bayern hết hạn vào hè 2016.

the thao 24h man utd bi cam hoa man city lay lai ngoi dau

Tờ Mail con tiết lộ, do HLV Louis Van Gaal có hợp đồng với Man Utd đến 2017, nên cựu thuyền trưởng Barca xem xét nghỉ xả hơi 1 năm trước khi lên tiếp quản công việc.

Arsenal sẵn sàng chi đậm cho John Stones

Theo Daily Mirror, HLV Arsene Wenger của Arsenal sẵn sàng đưa ra lời đề nghị trị giá 30 triệu bảng cho tài năng trẻ John Stones của Everton. Trước đó, Chelsea từng theo đuổi rất sát hậu vệ này, tuy nhiên chỉ nhận được cái lắc đầu từ phía Everton.

the thao 24h man utd bi cam hoa man city lay lai ngoi dau

HLV Roberto Martinez từng khẳng định sẽ không bán John Stones trong kỳ chuyển nhượng mùa Đông. Tuy nhiên, trước quyết tâm của Wenger và một lời đề nghị hợp lý, cả Stones và Everton đều có thể xiêu lòng.

Tam tấu Messi-Suarez-Neymar tỏa sáng

Chiến thắng đã được báo trước cho Barca trước đối thủ họ đã thắng 58/68 trận đối đầu ở Camp Nou trong khuôn khổ Liga trước đó, Real Sociedad. Barca ép sân trong phần lớn thời gian, cầm bóng 56% và các bàn thắng đến với họ như một điều tất yếu.

Neymar ghi 2 bàn sau các quả căng ngang của Alves và Mathieu từ hai cánh. Suarez vô lê tuyệt đẹp sau quả tạt của Alves. Messi dù không bùng nổ cũng kịp ghi tên mình lên bảng điện tử với pha đệm bóng ghi bàn vào phút chót sau đường chuyền của Neymar, ấn định tỉ số 4-0 của trận đấu.

Đội chủ chỉ có đúng một cơ hội ở hiệp 2 nhưng thủ thành Bravo đã xuất sắc cứu thua cho chủ nhà. Thắng trận thứ 11 ở Liga mùa này, Barca xây chắc ngôi đầu với 33 điểm.

Cháy vé trận chung kết U21 Quốc tế Báo Thanh Niên

Theo thông tin từ Thanh Niên Online, toàn bộ vé trận chung kết U21 Quốc tế Báo Thanh Niên đã được BTC bán sạch, trong đó có hơn 14.000 vé được bán ra và 2.000 vé mời.

Tuấn Anh chốt ngày sang Nhật Bản thử việc

Website CLB Yokohama FC thông báo: “CLB Yokohama FC và HA Gia Lai (Việt Nam) xin thông báo với các bạn về việc cầu thủ Nguyễn Tuấn Anh đã quyết định tham gia thử việc, đào tạo ở đội bóng từ ngày 1/12 và kéo dài trong vòng 7 ngày”.

the thao 24h man utd bi cam hoa man city lay lai ngoi dau

Thông báo này cũng đi kèm với một ít thông tin cá nhân của tiền vệ người Thái Bình như ngày tháng năm sinh, chiều cao, cân nặng… Nếu thử việc thành công, giữa CLB HAGL và Yokoham sẽ chính thức tiến hành ký hợp đồng cho mượn tiền vệ gốc Thái Bình.

Hoàng Phương

Tổng hợp