THỂ THAO 24H: LĐBĐ Argentina bị dọa đánh bom vì thua Chile

08:56 | 29/06/2016

359 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
Thể thao 24h của PetroTimes hôm nay có những tin chính: LĐBĐ Argentina bị doạ đánh bom sau thất bại ở Copa America, SHB Đà Nẵng trở lại với cuộc đua đến ngôi vô địch V-League 2016.  

the thao 24h ldbd argentina bi doa danh bom vi thua chile

Lịch thi đấu bóng đá ngày 30/6

Lịch thi đấu bóng đá hôm nay (30/6) có những trận đấu đáng chú ý Bồ Đào Nha vs Ba Lan, các trận đấu tại giải bóng đá Na Uy.  

Thể thao 24h của PetroTimes hôm nay bắt đầu với tin về LĐBĐ Argentina.

LĐBĐ Argentina bị doạ đánh bom sau thất bại ở Copa

the thao 24h ldbd argentina bi doa danh bom vi thua chile

Năm thứ hai liên tiếp tuyển Argentina thua Chile ở loạt đá luân lưu của trận tranh chức vô địch Nam Mỹ. Ngay sau thất bại ở chung kết, Lionel Messi thông báo giã từ đội tuyển quốc gia. Vài tiếng sau, văn phòng AFA nhận được một cuộc gọi điện thoại tới dọa đánh bom. Mọi người có mặt tại trụ sở nhanh chóng được sơ tán để đề phòng nguy hiểm.

Vụ việc trên xảy ra khi AFA đang chìm trong khủng hoảng tổ chức. Họ có thể bị FIFA đình chỉ tư cách thành viên vì sự can thiệp của chính phủ vào hoạt động của Liên đoàn. Nếu điều tồi tệ đó xảy ra, Argentina sẽ bị cấm tham gia vào mọi sự kiện của bóng đá quốc tế, giống như trường hợp của Indonesia và Kuwait mới đây.

Áo màu trắng đem lại vận rủi cho Tây Ban Nha

the thao 24h ldbd argentina bi doa danh bom vi thua chile

Khi gặp Italy ở vòng 16 đội Euro 2016, Tây Ban Nha để thua với tỷ ố 0-2 và bị loại khỏi giải. Lý giải về thất bại này, tờ Marca cho rằng chiếc áo trắng đã đem lại vận rủi cho đội tuyển.

Đây là lần thứ hai Tây Ban Nha mặc áo trắng tại Euro. Lần trước, trong trận gặp Croatia cuối vòng bảng, đoàn quân của HLV Del Bosque cũng thua (1-2) và phải xếp thứ hai bảng D. Trong khi đó, trong hai trận đầu, Tây Ban Nha đều chiến thắng với áo đỏ. Đó là trận hạ CH Czech với tỷ số 1-0 và đè bẹp Thổ Nhĩ Kỳ 3-0.

PSG bổ nhiệm HLV vừa lập hattrick vô địch Europa League

the thao 24h ldbd argentina bi doa danh bom vi thua chile

"PSG xin hân hạnh thông báo rằng Unai Emery sẽ là HLV của CLB đến tháng 6/2018", thông báo trên tài khoản Twitter của đội chủ sân Parc des Princes hôm qua nhấn mạnh.

Emery lọt vào mắt xanh của PSG sau khi ông chứng tỏ tài năng cầm quân bằng cách giúp một Sevilla không có nhiều ngôi sao và thường xuyên xáo trộn đội ngũ vô địch Europa League ba mùa gần nhất.

Chelsea chuẩn bị đón tân binh 40 triệu euro

the thao 24h ldbd argentina bi doa danh bom vi thua chile

Michy Batshuayi năm nay 27 tuổi, là mẫu cầu thủ tấn công đầy toàn diện. Ngôi sao người Bỉ không chỉ biết ghi bàn, anh còn có khả năng kiến tạo đáng nể. Mùa vừa qua, Batshuayi ghi đến 24 bàn, cung cấp 9 đường chuyền thành bàn trên mọi mặt trận cho Marseille.

Màn trình diễn ấn tượng của Michy Batshuayi giúp anh được hàng loạt CLB ở Anh theo đuổi, nổi lên là Crystal Palace và Tottenham Hotspur. Tuy nhiên, Batshuayi đã chọn điểm đến lý tưởng cho mình là Chelsea. Mọi thỏa thuận giữa các bên sẽ hoàn tất trong 24h tới.

Theo đó, Michy Batshuayi sẽ là người của The Blues trong 5 năm. Số tiền Marseille nhận về ở thương vụ này là 40 triệu euro.

VFF cảnh cáo BTC sân Thiên vì không làm tốt nhiệm vụ

the thao 24h ldbd argentina bi doa danh bom vi thua chile

Lúc 13h00 ngày 25-6, đúng 4 tiếng trước khi trận đấu giữa Nam Định gặp CLB TPHCM diễn ra, một nhóm CĐV chủ nhà đã kéo đến nhà khách Tỉnh ủy đánh trống, hò hét và đốt pháo sáng với mục đích phá giấc ngủ trưa của đội khách và uy hiếp tinh thần cầu thủ đối phương. Hành vi gây mất trật tự này sau đó được báo chí phản ánh rất nhiều.

Chiều ngày 28-6, Ban kỷ luật VFF đã có quyết định cảnh cáo BTC sân Thiên Trường vì không làm tốt công tác bảo đảm an ninh an toàn cho đội khách theo như quy định của điều lệ Giải bóng đá hạng nhất 2016. Theo điều 68 khoản 4 của Quy chế bóng đá chuyên nghiệp, ban kỷ luật VFF đã đưa ra quyết định nói trên và sẽ phạt nặng hơn nếu tình trạng này còn tái diễn.

SHB Đà Nẵng trở lại với cuộc đua đến ngôi vô địch V-League 2016

the thao 24h ldbd argentina bi doa danh bom vi thua chile

Không chỉ có mặt trong tốp 3 đội mạnh của V-League 2016 khi giai đoạn lượt đi khép lại, SHB Đà Nẵng đang chứng minh được một lối chơi hợp lý, cùng sự tỏa sáng của các nội, ngoại binh. Đội bóng sông Hàn đã bất bại trong 5 trận đấu gần đây nhất, trong đó có 3 chiến thắng liên tiếp trước Long An, XSKT Cần Thơ và Hải Phòng. Có lẽ, chiến thắng 2-0 trước Hải Phòng trên sân nhà Chi Lăng cho thấy tham vọng cạnh tranh chức vô địch V-League 2016 của SHB Đà Nẵng vẫn còn nguyên vẹn.

Tính đến thời điểm hiện tại sau 13 vòng đấu, SHB Đà Nẵng đang có đươc vị trí 3 với (24 điểm), sau FLC Thanh Hóa (25 điểm) và Hải Phòng (29 điểm).

PetroTimes sẽ tiếp tục cập nhật tin tức thể thao 24h ở những khung giờ sau.

the thao 24h ldbd argentina bi doa danh bom vi thua chile

Kết quả bóng đá ngày 29/6

Kết quả bóng đá hôm nay (29/6) có những trận đấu đáng chú ý tại giải bóng đá Châu Âu – Champions League, giải bóng đá Châu Âu - Europa League.  

Hoàng Cư

Tổng Hợp