THỂ THAO 24H: Họ nói gì sau trận chung kết Champions League?

08:55 | 29/05/2016

1,001 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
Thể thao 24h của PetroTimes hôm nay có những tin chính: Trận chung kết Champions League mùa giải 2015/2016 đã kết thúc, Real giành cúp, họ nói gì sau trận đấu này.
the thao 24h ho noi gi sau tran chung ket champions league Kết quả bóng đá ngày 29/5

Thể thao 24h của PetroTimes hôm nay bắt đầu với bài phát biểu của tiền đạo Cristiano Ronaldo.

Ronaldo ‘Tôi đã nói với Zidane mình sẽ ghi bàn’

the thao 24h ho noi gi sau tran chung ket champions league

Ronaldo vừa cùng đồng đội đả bại Atlentico Madrid để lên ngôi vô địch Champions League. Sau trận đấu, anh phát biểu trên kênh truyền hình Tây Ban Nha, “Tôi đã biết trước tình huống sẽ xảy ra. Tôi biết rằng mình sẽ ghi bàn. Tôi đã nói với Zizou (tên thật mật của Zidane) điều đó. Tôi nói với ông ấy hãy để tôi đá loạt sút luân lưu thứ 5 và sau đó mọi việc đã diễn ra như tôi nghĩ”.

“Đây là chức vô địch Champions League thứ ba của tôi”, Ronaldo nói thêm.

HLV Diego Simeone “ Ngày hôm nay không phải là của chúng tôi”

the thao 24h ho noi gi sau tran chung ket champions league

Phát biểu sau trận thua trước Real Madrid, HLV Diego Simeone cho biết: "Đầu tiên, tôi muốn chúc mừng Real Madrid. Họ đã làm tốt hơn chúng tôi, cụ thể là trên loạt đấu súng.

Ngày hôm nay không phải là của chúng tôi. Trong bóng đá thì không có sự công bằng. Tôi tự hào về các cầu thủ của mình. Họ đã có sự nỗ lực phi thường. Họ bị dẫn 1-0, bỏ lỡ quả penalty rồi trở lại và cân bằng tỉ số. Trước đó, chúng tôi cũng đã đánh bại cả Barcelona lẫn Bayern Munich. Tôi yêu tất cả các học trò."

HLV Zidane “Tôi đánh giá cao các học trò của mình”

the thao 24h ho noi gi sau tran chung ket champions league

Phát biểu sau trận đấu, HLV Zidane đánh giá cao màn thể hiện của các học trò, dù có thời điểm Real Madrid đã rơi vào tình cảnh khó khăn nhưng họ vẫn chiến đấu để lên ngôi vô địch. Thuyền trưởng người Pháp cho hay: “Hai đội đã có một trận đấu hay và Real Madrid đã xuất sắc lên ngôi vô địch.

Tôi hài lòng với tinh thần thi đấu của các học trò, họ chiến đấu nỗ lực không ngừng nghỉ. Có thời điểm chúng tôi không tạo ra thế trận tốt nhưng sự tập trung giúp Real Madrid đứng vững trước các pha tấn công của đối thủ. Trên chấm 11m, bản lĩnh và sự may mắn đã phát huy tác dụng.”

Pepe bị gọi là 'thằng khốn' vì ăn vạ thô thiển

the thao 24h ho noi gi sau tran chung ket champions league

Trận chung kết Champions League giữa Real Madrid và Atletico Madrid, khán giả đã có dịp chứng kiến khả năng đóng kịch thượng thừa của trung vệ Pepe. Cả hai tình huống, một ở phút 73, một ở phút 120, Pepe đều lăn ra ôm mặt sau khi Filipe Luis và Yannick Ferreira Carrasco vung tay nhẹ vào anh.

Hành động của Pepe khiến cộng đồng mạng rất phẫn nộ, điển hình là huyền thoại Gary Lineker, ông chia sẻ trên Twitter của mình với dòng tweet: “Pepe thật sự là một thằng khốn”.

Nhà báo Henry Winter thì bày tỏ: “Pepe là một nỗi ô nhục. Một hậu vệ tốt và một diễn viên tồi”.

HLV Hữu Thắng gọi thêm nhân sự lên ĐT Việt Nam

the thao 24h ho noi gi sau tran chung ket champions league

Nhằm đảm bảo nhân sự cho ĐT Việt Nam chuẩn bị cho những trận đấu giao hữu sắp tới, mới đây HLV Nguyễn Hữu Thắng đã phải triệu tập bổ sung 1 tiền vệ lên ĐTQG. Cái tên được lựa chọn là Nguyễn Huy Hùng, cầu thủ đang khoác áo CLB QNK Quảng Nam. Huy Hùng được đánh giá là một trong những tiền vệ có khả năng “đánh chặn” xuất sắc nhất tại V-League.

Huy Hùng từng khoác áo đội tuyển Việt Nam thi đấu tại AFF Cup 2014, anh thi đấu khá ấn tượng và được mọi người gọi với cái tên 'Sergio Busquets của Việt Nam'. Tại SEA Games 28, Huy Hùng cũng luôn là sự lựa chọn số 1 trong đội hình ra sân của ĐT U23 Việt Nam.

Chính thức bán vé trận Việt Nam – Syria

the thao 24h ho noi gi sau tran chung ket champions league

Sáng ngày 28/5, vé xem trận đấu giao hữu giữa tuyển Việt Nam và Syria (diễn ra tối 31/5) đã được mở bán tại các đại lý ở sân Mỹ Đình. Những vé có giá 120.000 đồng và 150.000 đồng được mua khá nhiều vì theo các CĐV, họ muốn cổ vũ cho thầy trò HLV Hữu Thắng trong trận đầu tiên mà Công Phượng thi đấu dưới “triều đại” của nhà cầm quân xứ Nghệ.

Ngoài điểm bán vé tại sân Mỹ Đình, người hâm mộ có thể đến mua tại các điểm mua vé khác là sân Hàng Đẫy hoặc số 59 Hoàng Cầu, Hà Nội.

Thể thao 24h sẽ tiếp tục cập nhật tin tức trong những khung giờ sau.

the thao 24h ho noi gi sau tran chung ket champions league THỂ THAO 24H: Đến MU, Mourinho bị CĐV Chelsea coi là kẻ phản bội
the thao 24h ho noi gi sau tran chung ket champions league THỂ THAO 24H: 'Ông sao' Ibrahimovic muốn 320.000 đôla/tuần ở M.U

Hoàng Cư

Tổng Hợp