THỂ THAO 24H: HLV Hữu Thắng mất 'bảo bối' trước thềm AFF Cup

09:42 | 26/07/2016

1,047 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
Thể thao 24h của PetrTimes hôm nay có những tin chính: HLV Hữu Thắng mất trò cưng trước thềm AFF Cup 2016, M.U rời Trung Quốc, kết thúc chuyến du đấu Châu Á.  

the thao 24h hlv huu thang mat tro cung truoc them aff cup 2016

Lịch thi đấu bóng đá ngày 27/7

Lịch thi đấu bóng đá hôm nay (27/7) có những trận đấu đáng chú ý Leverkusen vs Porto, AFC Wimbledon vs Crystal Palace.

Thể thao 24h của PetroTimes hôm nay bắt đầu với tin về CLB M.U, họ chính thức lên đường rời Trung Quốc trở về Manchester.

M.U rời Trung Quốc, kết thúc chuyến du đấu Châu Á

the thao 24h hlv huu thang mat tro cung truoc them aff cup 2016

Theo lịch trình, vào lúc 18h30 ngày hôm qua 25/7, Man Utd và Man City sẽ có trận đấu giao hữu trên sân vận động Tổ Chi, Bắc Kinh, Trung Quốc. Tuy nhiên, do thời tiết và điều kiện sân bãi không đảm bảo, trận đấu đã bị hủy bỏ. Đây là điều vô cùng đáng tiếc, bởi cuộc đối đầu giữa hai đội bóng thành Manchester đã thu hút được sự quan tâm lớn từ người hâm mộ hai đội cũng như toàn thể giới túc cầu.

Trên đường rời Trung Quốc, có khoảng 50.000 cổ động viên đã tiễn chân thầy trò HLV Jose Mourinho. Trong khi đó, các thành viên của đội bóng thành Manchester đã vẫy tay chào tạm biệt Trung Quốc với tâm trạng chán nản.

Ronaldo báo tin vui đến CĐV Real

the thao 24h hlv huu thang mat tro cung truoc them aff cup 2016

Theo Ronaldo, anh đã có cuộc trao đổi qua điện thoại với Chủ tịch Flo Perez và đã đạt được thoả thuận sơ bộ về hợp đồng mới với Kền kền trắng.

“Tôi đã trao đổi vấn đề này với ngài chủ tịch (Flo Perez) qua điện thoại và khi tôi trở lại Madrid, chúng tôi sẽ bàn bạc kỹ càng hơn”, Cris Ronaldo mở đầu cuộc trả lời phỏng vấn khi nói về tương lai của mình với Real.

“Rõ ràng đó (gia hạn HĐ mới) là điều tôi muốn. Tôi đã đề cập điều đó nhiều lần rồi. Đó cũng là điều đội bóng muốn. Nhưng hãy nói về điều đó ngắn gọn thôi vì vẫn còn nhiều việc phải làm lắm”, Cris Ronaldo cho biết.

Tân HLV tuyển Anh có thể phế ngôi đội trưởng của Rooney

the thao 24h hlv huu thang mat tro cung truoc them aff cup 2016

"Còn quá sớm để đưa ra cái tên nào cho vị trí đó", HLV Sam Allardyce trả lời khi được hỏi về tấm băng đội trưởng tuyển Anh. "Tôi sẽ để trống nó trước khi gặp gỡ toàn bộ các tuyển thủ cũng như đội ngũ ban huấn luyện".

Rooney là đội trưởng tuyển Anh kể từ tháng 8/2014. Tiền đạo gốc Merseyside được cựu HLV Roy Hodgson trao băng thủ quân chỉ ít ngày sau khi được HLV Van Gaal chỉ định là thủ lĩnh mới tại Man Utd.

Torres dự đoán bất ngờ về đội sẽ vô địch Premier League

the thao 24h hlv huu thang mat tro cung truoc them aff cup 2016

Hiện tại anh đang cùng Atletico tham dự chuyến du đấu mùa Hè và cũng thể hiện phong độ rất ấn tượng. Trong bài trả lời phỏng vấn mới đây, anh đã bất ngờ dự đoán đội sẽ vô địch Premier League.

Thật bất ngờ khi El Nino không chọn đội bóng cũ Chelsea hay những thế lực như Man City, Man Utd, Arsenal mà đó lại là Tottenham. Theo Torres, dưới bàn tay huấn luyện tài ba của Mauricio Pochettino, 'Gà trống' sẽ làm nên chuyện ở Premier League.

HLV Hữu Thắng mất trò cưng trước thềm AFF Cup 2016

the thao 24h hlv huu thang mat tro cung truoc them aff cup 2016

Ở đợt tập trung hồi tháng 5 vừa qua, Ngọc Thịnh được HLV Hữu Thắng đánh giá cao và xếp anh đá chính cùng với Ngọc Hải. Hai cầu thủ này đã chơi rất ăn ý và góp phần giúp ĐT Việt Nam vô địch giải giao hữu Aya bank cup vừa diễn tại Myanmar vừa qua.

Sự trưởng thành của Ngọc Thịnh đã giúp HLV Hữu Thắng rất an tâm và đưa anh vào danh sách quy hoạch của đội tuyển tại AFF Cup 2016. Nhưng bây giờ với chấn thương vừa gặp phải, Thịnh “ngọng” sẽ không có cơ hội được tranh tài tại giải đấu quan trọng nhất trong năm nay của bóng đá Việt Nam.

ĐT nữ Việt Nam sẵn sàng cho giải vô địch nữ ĐNÁ 2016

the thao 24h hlv huu thang mat tro cung truoc them aff cup 2016

Thầy trò HLV Mai Đức Chung đã có mặt tại thành phố Mandalay – Myanmar vào lúc 15h00 ngày hôm qua. ĐT nữ Việt nam được ban tổ chức giải đấu sắp xếp tại khách sạn Shwe Pyi Thar, đây cũng là nơi các đội bảng A Thái Lan, Singapore và Philippines đóng quân trong thời gian diễn ra giải.

Sau khi hoàn thành thủ tục nhận phòng, trong buổi chiều qua, HLV Mai Đức Chung đã cho các cầu thủ tập nhẹ ngay sau đó tại khuôn viên khách sạn để làm quen thời tiết. Theo đánh giá của các thành viên trong đoàn, tinh thần các cầu thủ khá tốt, hứng khởi và vui vẻ trong ngày đầu tiên có mặt tại Mandalay.

PetroTimes sẽ tiếp tục cập nhật tin tức thể thao 24h ở những khung giờ sau.

the thao 24h hlv huu thang mat tro cung truoc them aff cup 2016

Kết quả bóng đá ngày 26/7

Kết quả bóng đá hôm nay: Cập nhật kết quả các trận đấu diễn ra đêm qua (đêm 25/7, sáng 26/7).

Hoàng Cư

Tổng Hợp