THỂ THAO 24H: Fan MU giễu Van Gaal, Inter Milan đại thắng

09:40 | 16/12/2015

1,277 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
Fan MU giễu Van Gaal, Napoli muốn “cuỗm” sao trẻ M.U, De Gea dùng chiêu độc dụ Thiago Alcantara về M.U, Inter Milan đánh bại Cagliari 3-0... là tin chính trong thể thao 24h của PetroTimes.

Fan MU giễu Van Gaal

the thao 24h fan mu gieu van gaal inter milan dai thang

Sau David Moyes, tới lượt HLV Louis van Gaal sắp trở thành “nạn nhân” của những CĐV khó tính của Manchester United.

Theo đó, người hâm mộ lên sẵn kế hoạch dùng máy bay giăng biểu ngữ “tiễn” Van Gaal trong trận gặp Norwich diễn ra cuối tuần này. Đây không phải lần đầu tiên fan MU thực hiện hành động như vậy.

Một nhóm “CĐV giận dữ” được tin rằng đã chờ bên ngoài sân Bournemouth để gây hấn cũng như phản đối MU sau thất bại 1-2 của CLB cuối tuần qua.

Trước đây, HLV David Moyes cũng từng bị "chơi đểu" khi còn đang dẫn dắt đội bóng.

Napoli muốn “cuỗm” sao trẻ M.U

the thao 24h fan mu gieu van gaal inter milan dai thang

Báo chí Italia đưa tin, BLĐ Napoli đang muốn đưa Guillermo Varela - Hậu vệ cánh phải người Uruguay về chơi bóng.

Man Utd, hậu vệ này chỉ được ra sân có ba lần cho đội 1 kể từ khi chuyển đến và đang nóng lòng muốn được ra sân thi đấu nhiều hơn.

Hợp đồng hiện tại của Varela với “Quỷ đỏ” có thời hạn đến hè năm 2018, nhưng không loại trừ khả năng anh sẽ rời đi sau kỳ CNMĐ này.

De Gea dùng chiêu độc dụ Thiago Alcantara về M.U

the thao 24h fan mu gieu van gaal inter milan dai thang

Tiền vệ Bayern Munich, Thiago Alcantara tiết lộ David de Gea từng ra sức ‘dụ dỗ’ anh về Man United nhưng không thành. Đó là thời điểm năm 2013, Thiago Alcantara rời Nou Camp khi không được Barcelona trọng dụng.  Alcantara sau đó đã chọn đến Bayern Munich.

Thiago Alcantara đã tiết lộ những sự thật thú vị: “Man United không hề gửi lời đề nghị nào dành cho tôi cả.”

“David de Gea thì muốn tôi đến United. Cậu ấy đã viết thông điệp mời gọi tôi vào quả bóng sau khi chúng tôi đánh bại Italia ở trận chung kết U21 Euro. Và tôi cũng làm điều tương tự với cậu ấy.”

“Nhưng bạn luôn muốn chơi ở nơi tốt nhất, đó chính là Bayern Munich. Tôi có thể nói Premier League là giải đấu rất thú vị, có lẽ là hàng đầu thế giới. Nhưng tôi hạnh phúc ở Bayern, và hài lòng với những gì đang có.”

Matteo Darmian nhận danh hiệu ở Italia

the thao 24h fan mu gieu van gaal inter milan dai thang

Không lâu sau thất bại đáng quên của Man United ở Premier League, Matteo Darmian đã trở về Italia để nhận danh hiệu Hậu vệ phải xuất sắc nhất Italia.

Darmian chia sẻ qua mạng xã hội: “Tôi đã nhận giải thưởng này và xin gửi lời cảm ơn đến tất cả các đồng nghiệp đã bình chọn cho tôi.”

Hiện tại, anh đang phải dưỡng thương chấn thương gân kheo dính phải ở Champions League tuần trước.

Inter Milan đánh bại Cagliari 3-0

Trận này, chân sút Rodrigo Palacio kết thúc chuỗi ngày khát bàn thắng khi có được pha lập công đầu tiên mùa này. Được biết, chân sút người Argentina phải trải qua suốt 11 trận im hơi lặng tiếng trước khi thực hiện pha dứt điểm chính xác làm tung lưới Cagliari.

Inter Milan đã có thể ghi thêm nhiều bàn nữa nếu thủ thành Juan Carrizo không thi đấu xuất sắc. Tuy nhiên, Marcelo Brozovic và Ivan Perisic trong 1/3 thời gian thi đấu còn lại đã ghi liên tiếp các bàn thắng để giúp Inter Milan dẫn 3-0.

U23 đối mặt cơn bão chấn thương

Thông tin từ phòng truyền thông của LĐBĐ Việt Nam VFF cho biết lịch đấu tập của U23 Việt Nam với CLB Hà Nội T&T vẫn giữ nguyên.

Trận đấu giữa U23 Việt Nam với CLB Hà Nội T&T sẽ diễn ra lúc 16h00 ngày 18/12, cũng trên sân Hàng Đẫy. Tuy nhiên, việc đội tuyển U23 Việt Nam có liên tiếp hai trận đấu trong hai ngày liên tiếp khiến nhiều người lo lắng. Bởi điều này gia tăng nguy cơ dính chấn thương của các cầu thủ.

Theo kế hoạch sau trận đấu với Hà Nội T&T, U23 Việt Nam sẽ Nam tiến để tránh rét. Đây cũng là thời gian để thầy trò HLV Miura làm quen với với khí hậu tương đối nóng nực ở Doha (Qatar), nơi tổ chức VCK U23 châu Á vào tháng sau.

the thao 24h fan mu gieu van gaal inter milan dai thang Ngày tàn của đế chế Van Gaal?
the thao 24h fan mu gieu van gaal inter milan dai thang THỂ THAO 24H: Schweinsteiger bị chê, Everton hòa thất vọng
the thao 24h fan mu gieu van gaal inter milan dai thang THỂ THAO 24H: Cầu thủ Man Utd sợ Van Gaal, BLĐ Barca kiện BLV
the thao 24h fan mu gieu van gaal inter milan dai thang THỂ THAO 24H: Simeone tới Chelsea? Van Gaal trẻ hóa Man Utd...
the thao 24h fan mu gieu van gaal inter milan dai thang THỂ THAO 24H: Mourinho ở lại Chelsea, Van Gaal được ủng hộ
the thao 24h fan mu gieu van gaal inter milan dai thang Với Van Gaal, Man Utd sẽ lại là nhà vô địch?

Hoàng Phương

Tổng hợp