THỂ THAO 24H: Đến MU, Mourinho bị CĐV Chelsea coi là kẻ phản bội

09:00 | 28/05/2016

1,079 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
Thể thao 24h của PetroTimes hôm nay có những tin chính: CĐV Chelsea giận giữ về việc Mourinho kamf HLV MU, HLV Hữu Thắng cứng rắn chỉ đạo các tuyển thủ Việt Nam tập luyện.
the thao 24h den mu mourinho bi cdv chelsea coi la ke phan boi Kết quả bóng đá ngày 28/5

Thể thao 24h của PetroTimes hôm nay bắt đầu với tin về HLV Mourinho “kẻ phản bội của Chelsea”.

CĐV Chelsea "Jose Mourinho là kẻ phản bội"

the thao 24h den mu mourinho bi cdv chelsea coi la ke phan boi

Sau khi chính thức tiếp quản Manchester United, HLV người Bồ Đào Nha đã phát biểu trên website của đội bóng này: "Man Utd là đội bóng có sức hút mà không CLB nào khác có được. Trở thành HLV của đội bóng này là một vinh dự đặc biệt."

Phát biểu trên đã khiến làn sóng giận dữ từ các CĐV Chelsea nổi lên dữ dội. "Jose Mourinho là kẻ phản bội. Tôi phải nói điều này. Hắn từng nói rằng dòng máu chảy trong người mình là màu xanh, rằng Chelsea là gia đình của hắn," một CĐV có tên AkanSamuel tức giận. Trong khi đó một tài khoản có tên John thì lên tiếng trù ẻo, cho rằng HLV này sẽ đem đến những điều tệ hại cho MU: "Mourinho là chất độc. Nhưng tôi cũng không cần thiết phải nói thêm về điều này. Hãy để fan MU lãnh hậu quả của nó."

MU và Arsenal bị chê bai chỉ lo kiếm tiền

the thao 24h den mu mourinho bi cdv chelsea coi la ke phan boi

MU mùa giải này kết thúc ở vị trí thứ 5 và vừa sa thải Louis Van Gaal (cũng như sắp đón Jose Mourinho), dù mùa giải tới hứa hẹn họ sẽ đạt doanh thu kỷ lục. Trong khi đó Arsenal đã hơn 10 năm không vô địch Premier League và đang có giá vé vào sân cao nhất giải đấu. Carletto Ancelotti - một cựu cầu thủ bóng đá người Ý và là cựu huấn luyện viên của câu lạc bộ A.C. Milan đã không ngần ngại chỉ ra rằng hai đội bóng này giờ bị chi phối bởi đồng tiền hơn là thành tích.

“Không thể tin được những gì đã xảy ra cho MU và Arsenal. Cả hai HLV Wenger và Ferguson đều đã làm rất tốt công việc của mình. Nhưng tôi cho rằng các ông chủ của hai đội bóng này, những người đến từ Mỹ, chỉ quan tâm đến khía cạnh tài chính. Họ không thiết tha với chiến thắng”, Ancelotti nói.

Nếu công lý tồn tại thì Atletico sẽ vô địch

the thao 24h den mu mourinho bi cdv chelsea coi la ke phan boi

Cùng với Xavi, thủ thành kỳ cựu Buffon hy vọng Atletico Madrid sẽ đánh bại Real Madrid để lên ngôi ở Champions League.

"Nếu công lý tồn tại thì Atletico Madrid sẽ thắng. Thật nghiệt ngã với họ khi để Real Madrid ngược dòng ở phút bù giờ thứ ba, hai năm trước và có thể, định mệnh của họ là chiến thắng trong năm nay. Một thất bại nữa sẽ quá nghiệt ngã với họ", Gianluigi Buffon nhận định trước trận quyết định ngôi vương châu Âu mùa này, giữa hai đội bóng thành Madrid.

Ronaldo tập riêng để bảo vệ bắp chân

the thao 24h den mu mourinho bi cdv chelsea coi la ke phan boi

Cầu thủ người Bồ Đào Nha đã quyết định thay đổi kế hoạch tập luyện của mình. Cụ thể, ngày thứ Sáu và thứ Bảy tuần này anh được tập riêng trong phòng gym. Mục đích là để tránh những tác động đến bắp chân và đảm bảo không gặp vấn đề gì trước trận đấu quan trọng.

Trước đó, Ronaldo đã bị một chấn thương vào tháng Tư. Dù vẫn tiếp tục thi đấu những trận sau đó, nhưng đến vòng cuối của La Liga, anh đã phải rời sân ngay sau hiệp 1 trong trận đấu với Deportivo. Kể từ đó, tiền đạo này đã cố gắng hết sức để bình phục cho trận đại chiến với Atletico Madrid, cũng là trận đấu cuối cùng định đoạt cả mùa giải.

HLV Hữu Thắng cứng rắn với các tuyển thủ Việt Nam

the thao 24h den mu mourinho bi cdv chelsea coi la ke phan boi

Để buổi tập đạt hiệu quả cao nhất, chiến lược gia của đội tuyển Việt Nam liên tục hô hào và thậm chí quát mắng khi các học trò không đáp ứng được yêu cầu.

Trong buổi tập, HLV Hữu Thắng cũng yêu cầu các cầu thủ xoá nhoà khoảng cách về tuổi tác, giữa các cầu thủ lâu năm và những người mới “ăn cơm tuyển". “Nhắc vị trí đi, kể cả các đàn anh, em cũng phải nhắc, không ngại chuyện ít tuổi hơn”, chiến lược gia người xứ Nghệ hét lên với trung vệ Tiến Dũng đến từ CLB Viettel.

Lộ diện trọng tài bắt chính trận ĐT Việt Nam và ĐT Syria

the thao 24h den mu mourinho bi cdv chelsea coi la ke phan boi

Vào ngày 31/5 tới đây, trận đấu giao hữu giữa ĐT Việt Nam và ĐT Syria sẽ chính thức diễn ra trên SVĐ Mỹ Đình. Chuẩn bị cho trận đấu này, VFF đã đề nghị AFC cử một trọng tài có năng lực sang Việt Nam 'cầm cân nảy mực' cuộc so tài giữa hai đội tuyển.

Đáp ứng yêu cầu từ VFF, LĐBĐ châu Á đã bổ nhiệm là ông Sukhbir Singh, một trong 6 trọng tài FIFA của Singapore. Ông Sukhbir Singh được đánh giá cao về năng lực, dày dạn kinh nghiệm khi từng làm nhiệm vụ tại các trận thuộc Vòng loại World Cup khu vực châu Á, AFC Champions League và AFC Cup. Hỗ trợ cho trọng tài Sukhbir Singh gồm các trợ lý: Phạm Mạnh Long (Trợ lý), Nguyễn Trung Hậu (Trợ lý) và Phùng Đình Dũng (Trọng tài thứ 4).

Thể thao 24h sẽ tiếp tục cập nhật tin tức trong những khung giờ sau.

the thao 24h den mu mourinho bi cdv chelsea coi la ke phan boi THỂ THAO 24H: 'Ông sao' Ibrahimovic muốn 320.000 đôla/tuần ở M.U
the thao 24h den mu mourinho bi cdv chelsea coi la ke phan boi THỂ THAO 24H: Siêu mẫu Paraguay mời gọi Ronaldo làm chuyện ấy!

Hoàng Cư

Tổng Hợp