THỂ THAO 24H: Công Phượng lao vào sân tập khi vừa về nước

09:16 | 30/05/2016

800 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
Thể thao 24h của PetroTimes hôm nay có những tin chính: Công Phượng bắt tay vào tập luyện với ĐT Việt Nam ngay khi về nước. Hàng chục nghìn người đổ ra đường cùng CLB Real mừng vô địch Champions League lần thứ 11.  
the thao 24h cong phuong lao vao san tap khi vua ve nuoc Kết quả bóng đá ngày 30/5

Thể thao 24h của PetroTimes hôm nay bắt đầu với tin về CLB Real Madrid.

Real diễu hành mừng chức vô địch Champions League

the thao 24h cong phuong lao vao san tap khi vua ve nuoc

Ngay sau khi trở về từ Milan, thầy trò HLV Zinedine Zidane tổ chức lễ mừng công ở địa điểm quen thuộc - tượng Cibeles. Toàn bộ ban huấn luyện và cầu thủ Real Madridtập trung trên một chiếc xe buýt mui trần, diễu hành trên các đường phố Madrid (Tây Ban Nha).

Nơi trung tâm của chiếc xe là chiếc Cup Champions League - giải đấu cấp CLB danh giá nhất thế giới. Đây là chiếc Cup C1/Champions League thứ 11 trong lịch sử Real, nhiều hơn bất cứ đội bóng nào khác ở châu Âu.

Hàng chục nghìn người đổ ra đường phố đón chào những người hùng mới trở về sau trận chung kết kịch tính ở Milan (Italy).

Man Utd tăng lương để giữ chân Rashford

the thao 24h cong phuong lao vao san tap khi vua ve nuoc

Telegraph tiết lộ rằng Man Utd đã đạt thỏa thuận giữ chân Rashford thêm bốn năm. Tiền đạo này được tăng lương lên 29.240 đôla một tuần cùng với các điều khoản cho phép anh nhận thêm tiền thưởng dựa vào số lần ra sân và thành tích ghi bàn.

Man Utd dự kiến sẽ công bố bản hợp đồng mới của Rashford trước ngày Euro 2016 khởi tranh vào hôm 10/6. Một đồng đội của Rashford tại đội trẻ Man Utd là hậu vệ Cameron Borthwick-Jackson cũng đang tiến gần đến thỏa thuận gia hạn hợp đồng với đội chủ sân Old Trafford.

Simeone có thể rời Atletico vì mất cúp C1

the thao 24h cong phuong lao vao san tap khi vua ve nuoc

HLV người Argentina nói ông sẽ suy nghĩ về tương lai sau lần thứ hai để thua Real Madrid tại trận chung kết.

"Để thua hai trận chung kết là một thất bại. Tôi đang nghĩ về điều mà tôi phải bắt đầu nghĩ đến. Đó là một câu hỏi có logic được đặt ra sau thất bại giống như điều chúng tôi trải qua lần này", nhà cầm quân 46 tuổi trả lời khi được hỏi liệu ông có nghĩ đến chuyện từ chức sau thất bại nói trên.

Ronaldo 'Tôi giành Quả bóng Vàng là đương nhiên'

the thao 24h cong phuong lao vao san tap khi vua ve nuoc

Cristiano Ronaldo đã ghi 51 bàn trong mùa giải 2015-2016. Trong trận chung kết Champions League với Atletico Madrid tối qua 28/5, anh thực hiện thành công quả luân lưu quyết định để lần thứ hai cùng Real vô địch sân chơi danh giá nhất thế giới cấp câu lạc bộ.

"Tôi tiếp tục ghi hơn 50 bàn, điều vô cùng đặc biệt trong lịch sử. Tôi nghĩ Quả bóng Vàng tới với mình là lẽ tự nhiên", Ronaldo nói sau trận đấu diễn ra ở Milan, Italy. "Tôi là người ghi nhiều bàn nhất Champions League và đồng thời vô địch giải đấu này. Tuy nhiên tôi không ám ảnh về danh hiệu Quả bóng Vàng".

Công Phượng bắt tay vào tập ngay sau khi về nước

the thao 24h cong phuong lao vao san tap khi vua ve nuoc

Chỉ vài tiếng sau khi về đến Hà Nội, tiền đạo thi đấu ở Nhật đã ra sân tập, "nuốt" trọn giáo án HLV Hữu Thắng đưa ra. Chân sút trưởng thành từ lò đào tạo HAGL Arsenal JMG chăm chỉ tập dứt điểm cùng đàn anh Công Vinh. Đây là lần đầu tiên Công Phượng tập luyện dưới sự chỉ đạo của HLV Hữu Thắng. Lần trước, khi tuyển Việt Nam hội quân đá vòng loại thứ hai World Cup 2018 khu vực châu Á, anh vắng mặt vì chấn thương.

Trả lời phỏng vấn truyền thông, Công Phượng cho biết anh không quá buồn vì chuyện ít được ra sân đá cho Mito Hollyhock. Tiền đạo người xứ Nghệ nói trình độ bóng đá Nhật Bản cao hơn Việt Nam rất nhiều, anh sẽ phải nỗ lực học hỏi.

U21 Thái Lan mang ‘hàng khủng’ đấu với U21 Việt Nam

the thao 24h cong phuong lao vao san tap khi vua ve nuoc

Mới đây, U21 Thái Lan đã gửi bản danh sách dự kiến 24 cầu thủ chuẩn bị cho giải U21 Summer Cup tại Malaysia diễn ra từ ngày 3 đến 5/6 tới. Trong danh sách này, đội tuyển U21 Thái Lan giới thiệu nhiều “hàng khủng”. Trong đó có 3 cầu thủ từng cùng ĐT U23 Thái Lan giành HCV SEA Games 28 tổ chức tại Singapore mùa hè năm ngoái là hậu vệ trái Suriya Singmui, tiền vệ trung tâm Chaowat Veerachat và tiền đạo Chenrop Samphaodi.

Cũng như U21 Việt Nam, U21 Thái Lan coi đây là cơ hội quý báu để các cầu thủ lứa tuổi U19 có dịp cọ xát, tăng cường năng lực chuyên môn nhằm chuẩn bị cho giải U19 Đông Nam Á 2016, VCK U19 châu Á 2016 cũng như đấu trường SEA Games diễn ra vào năm sau. Nên trong đội hình đội bóng xứ xở Chùa vàng có nhiều gương mặt trẻ. Trong đó, cái tên nổi bật là tiền vệ đội trưởng Worachit Kanitsribampen.

Thể thao 24h sẽ tiếp tục cập nhật tin tức trong những khung giờ sau.

the thao 24h cong phuong lao vao san tap khi vua ve nuoc Lịch thi đấu bóng đá ngày 31/5

Hoàng Cư

Tổng Hợp