THỂ THAO 24H: Chưa ra sân, Ibrahimovic đã phá kỷ lục ở M.U

11:05 | 03/07/2016

1,101 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
Thể thao 24h của PetroTimes hôm nay có những tin chính: Vòng 14 V-League diễn ra chiều nay, FLC Thanh Hóa quyết tâm sẽ giành 3 điểm trước SHB Đà Nẵng, Liên Đoàn Bóng Đá Malaysia đâm đơn kiện FIFA.    

the thao 24h flc thanh hoa quyet gianh 3 diem truoc shb da nang

Lịch thi đấu bóng đá ngày 4/7

Lịch thi đấu bóng đá hôm nay (4/7) có những trận đấu đáng chú ý tại giải bóng đá Na Uy – Eliteserien, giải bóng đá Phần Lan – Veikkausliiga.  

Thể thao 24h của PetroTimes hôm nay bắt đầu với tin về việc LĐBĐ Malaysia kiện FIFA.

LĐBĐ Malaysia kiện FIFA

the thao 24h flc thanh hoa quyet gianh 3 diem truoc shb da nang

LĐBĐ Malaysia đã đâm đơn kiện lên FIFA vì đã không công nhận một số trận đấu giao hữu của đội tuyển họ trong chuyến du đấu tại châu Đại Dương chuẩn bị AFF Cup 2016 với ba trận gặp New Caledonia, Papua New Guinea và Fiji.

Sở dĩ có việc kiện cáo này là vì đội tuyển Malaysia tháng qua xếp hạng 173 thế giới trên bảng xếp hạng FIFA (thấp nhất trong lịch sử) nhưng LĐBĐ Malaysia phát hiện FIFA không chấm điểm những trận trên, trong đó có trận thắng trước New Caledonia. Việc “thiếu sót” này khiến bóng đá Malaysia không thể cải thiện trên bảng xếp hạng.

Bị loại khỏi EURO, sao Croatia vẫn bị hooligan tấn công

the thao 24h flc thanh hoa quyet gianh 3 diem truoc shb da nang

Tiền vệ người Croatia, Rakitic vừa bị một phen hoảng hồn khi bị những kẻ lạ mặt đột nhập biệt thự tấn công, hôm thứ 6 vừa qua.

Cụ thể, gia đình Rakitic bất ngờ bị 6 kẻ lạ mặt đột nhập vào biệt thự dùng đá tấn công. Theo thông tin của cảnh sát địa phương, những kẻ quá khích đã dùng đá ném vỡ cửa kính lúc cả gia đình Rakitic đang quây quần đông đủ.

Quá hoảng hồn, Rakitic và những thành viên trong gia đình phải thoát thân bằng xuồng máy. May mắn đã mỉm cười với tiền vệ người Croatia khi không có ai bị thương.

Chưa đá trận nào, Ibrahimovic đã phá kỷ lục khó tin tại M.U

the thao 24h flc thanh hoa quyet gianh 3 diem truoc shb da nang

Zlatan Ibrahimovic năm nay đã 34 tuổi. Rõ ràng, thời kì đỉnh cao, sung mãn của anh đã qua đi. Nhưng là một cầu thủ đặc biệt, một cao thủ taekwondo, Ibra vẫn giữ cho mình được phong độ cũng như thể trạng cực tốt.

Trong buổi kiểm tra y tế hôm qua, Man United xác nhận ngôi sao người Thụy Điển đã lập kỉ lục ở bài kiểm tra sức mạnh. Đây thật sự là một tin vui với NHM Quỷ đỏ bởi họ có không ít lo ngại rằng khả năng của Zlatan Ibrahomovic sẽ bị suy giảm vì tuổi tác, khi 'tấm gương' Radamel Falcao vẫn còn đó.

Balotelli muốn soán ngôi Messi và Ronaldo

the thao 24h flc thanh hoa quyet gianh 3 diem truoc shb da nang

Quá thất vọng với những gì Balotelli đã thể hiện, AC Milan đã phải gửi trả anh về lại Liverpool. Tuy nhiên, tự đánh giá về bản thân, chân sút này cho hay: "Thời gian gần đây, tôi không có phong độ tốt nhưng mọi thứ cần có thời gian. Nếu cho thang điểm 10, tôi đang ở mức 5. Nhưng chắc chắn tôi sẻ trở lại với 10 điểm.

Tôi muốn giành được danh hiệu QBV. Đó là mục tiêu của tôi. Tôi biết mọi người sẽ cười nhạo khi tôi nói ra điều này vì thực sự tôi chẳng đạt được thành tích nổi bật gì trong năm qua. Nhưng quan trọng là tôi đã nhận ra lỗi lầm của mình và sẽ cố gắng để trở thành cầu thủ xuất sắc nhất."

FLC Thanh Hóa quyết giành 3 điểm trước SHB Đà Nẵng

the thao 24h flc thanh hoa quyet gianh 3 diem truoc shb da nang

FLC Thanh Hóa, dù phải thi đấu trên sân khách ở vòng đấu này nhưng đoàn quân của HLV Hoàng Thanh Tùng và GĐKT Lê Thụy Hải đang có sự hưng phấn rất lớn sau khi vừa giành thắng lợi 3-0 trên sân của nhà đương kim vô địch B.Bình Dương.

Trao đổi với báo chí, một trụ cột của FLC Thanh Hóa cho biết: “Tinh thần anh em đang lên rất cao và hiện tại chúng tôi đang rất nóng lòng được ra sân chiến luôn. Chưa bao giờ ở gần Hải Phòng đến thế nên chắc chắn trận này chết bỏ cũng phải đá để có được trận thắng trước SHB Đà Nẵng".

Hơn 700 cầu thủ nhí tham gia sơ tuyển trại hè bóng đá tại TPHCM

the thao 24h flc thanh hoa quyet gianh 3 diem truoc shb da nang

Buổi sơ tuyển tại TPHCM có sự tham dự của hơn 700 cầu thủ nhí đến từ các tỉnh, thành phố ở khu vực miền Nam, cho 2 vị trí Thủ môn và Cầu thủ. Đây là năm thứ 2 Trại hè bóng đá thiếu niên Toyota được tổ chức cùng với sự hỗ trợ của Bộ Giáo Dục và Đào Tạo, dành cho các bé trai trong độ tuổi từ 9 đến 11 (sinh từ ngày 01/01/2005 đến 31/12/2007), hiện đang sinh sống và học tập tại Việt Nam.

Trước đó tại Hà Nội, thành phố Vinh tỉnh Nghệ An và tại Đà Nẵng, vòng sơ tuyển đã diễn ra đầy sôi động với hơn 1.500 em thí sinh tham dự. HLV Nguyễn Hồng Sơn cùng các thành viên ban huấn luyện Trại hè bóng đá Toyota đã lựa chọn được 21 cầu thủ nhí xuất sắc nhất.

PetroTimes sẽ tiếp tục cập nhật tin tức thể thao 24h ở những khung giờ sau.

the thao 24h flc thanh hoa quyet gianh 3 diem truoc shb da nang

Kết quả bóng đá ngày 3/7

Kết quả bóng đá hôm nay (3/7) có những trận đấu đáng chú ý Đức vs Italia, các trận đấu tại giải Hạng nhất Việt Nam.  

Hoàng Cư

Tổng Hợp