THỂ THAO 24H: Chi 100 triệu bảng, MU sắp có Anderson và Mane

09:43 | 04/01/2016

1,850 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
Man United “phá két” chiêu mộ Sadio Mane và sắp có Anderson, Barca hét giá cho Ter Stegen, Juventus trả giá 35 triệu euro cho Isco… là những tin chính trong bản tin thể thao 24h của PetroTimes 4/1.
tin nhap 20160104092639
Man Utd sắp có Anderson từ Lazio

Man United sắp có Felipe Anderson

Theo tờ Daily Star, BLĐ Man United sẽ trả cho Felipe Anderson mức lương lên tới 170 nghìn bảng/tuần nếu cầu thủ người Brazil chịu gia nhập đội chủ sân Old Trafford trong tháng này. Hiện cầu thủ này đang nhận mức lương 100 nghìn bảng/tuần ở Lazio.

Felipe Anderson đã từng được Man United để ý trong kỳ chuyển nhượng mùa Hè năm ngoái nhưng Lazio lúc đó không muốn anh ra đi. Thậm chí là cả vào thời điểm này. Tuy nhiên, với việc “Quỷ đỏ” sẵn sàng chi 35 triệu bảng, thương vụ này có thể hoàn tất trong những ngày tới.

Man United chiêu mộ Sadio Mane bằng mức giá khủng?

Theo The Sun, Man United đang chuẩn bị tạo ra một vụ chuyển nhượng bom tấn khi sẵn sàng trả 62,5 triệu bảng để có Sadio Mane. Nếu đến sân Old Trafford, cầu thủ 23 tuổi muốn nhận mức lương 125 nghìn bảng/tuần cùng bản hợp đồng 5 năm.

Sadio Mane chuyển tới Southampton hồi Hè năm 2014 từ Red Bull Salzburg. Mùa này, cầu thủ này đã ghi được 7 bàn thắng cho The Saints. Ở trận đấu tối qua, Mane đã đến buổi họp đội trước trận gặp Norwich muộn tới 2 tiếng. HLV Koeman giận dữ, trừng phạt bằng cách loại anh khỏi đội hình xuất phát. Hành động này được cho là Sadio Mane cố tình vi phạm để tới Man United. Trước đó, HLV Southampton cũng đã chỉ trích Mane vì cho rằng anh thiếu tập trung trong buổi tập ngày thứ Năm.

tin nhap 20160104092639
Man Utd bỏ ra 62,5 triệu bảng để sở hữu Sadio Mane?

Barca kiện Espanyol vì phân biệt chủng tộc Neymar

Barca đã gửi đơn kiện lên Liên đoàn bóng đá Tây Ban Nha về việc tiền đạo Neymar bị các CĐV của Espanyol phân biệt chủng tộc trong trận derby xứ Catalunya. Cụ thể, các CĐV của Espanyol đã giả tiếng “khỉ” mỗi khi tiền đạo người Brazil có bóng.

Đây không phải lần đầu các CĐV Espanyol thể hiện thái độ kỳ thị chủng tộc như vậy đối với các cầu thủ Barca. Tháng 4 năm ngoái, Ban tổ chức các giải bóng đá chuyên nghiệp Tây Ban Nha (LFP) cũng từng nộp đơn khiếu nại lên Ủy ban chống bạo động vì hành vi la ó từ phía các CĐV Espanyol nhằm vào Dani Alves và Neymar.

tin nhap 20160104092639
Neymar trong trận đấu với Espanyol

Barca muốn 20 triệu bảng mới bán Ter Stegen

Ở Camp Nou, Ter Stegen không phải là sự lựa chọn số một. Trong khi đó, Liverpool đang tìm kiếm người gác đền mới khi mà Simon Mignolet và Adam Bogdan đều gây thất vọng ở mùa giải này. The Kop đang chuẩn bị để đưa ra lời đề nghị 12 triệu bảng chính thức dành cho thủ môn 23 tuổi tới đội bóng xứ Catalunya. Nhưng 20 triệu bảng mới là cái giá mà Barca mong muốn.

Ter Stegen đến Barca vào mùa Hè 2014 từ CLB Borussia Monchengladbach với mức phí 12 triệu euro. Trong 25 lần ra sân ở mùa giải trước, thủ môn người Đức chỉ có duy nhất 4 trận ở La Liga. Số trận còn lại hầu hết là ở Champions League và Cúp Nhà vua Tây Ban Nha.

tin nhap 20160104092639

Barca muốn 20 triệu bảng mới bán Ter Stegen

Mario Balotelli xin Juergen Klopp trở lại Liverpool

Sau màn trình diễn không mấy thuyết phục tại Anfield ở mùa giải trước, Balotelli đã bị gạt ra khỏi kế hoạch của Liverpool. Quay trở lại đội bóng cũ AC Milan theo dạng cho mượn, nhưng tình hình với Balotelli cũng không mấy khả quan. Chân sút người Italia mới chỉ ra sân vỏn vẹn 4 trận lại Serie A và ghi được 1 bàn thắng, trước khi phải ngồi ngoài vì chấn thương.

Theo tờ Gazzetta dello Sport cho biết thì Mino Raiola, người đại diện của Balotelli, đang cố gắng thuyết phục HLV Juergen Klopp cho Balotelli cắt ngắn hợp đồng mượn với AC Milan để có thể trở lại sân Anfield ngay trong mùa Đông này thay vì phải chờ tới mùa Hè 2016 khi hợp đồng kết thúc.

tin nhap 20160104092639

Juventus muốn có Isco với giá 35 triệu euro

Juventus muốn có Isco với giá 35 triệu euro

Theo tờ La Repubblica đưa tin thì “Lão bà” đã liên hệ với Real Madrid cùng lời đề nghị 35 triệu euro dành cho tiền vệ Isco. Hồi mùa Hè, đội bóng Italia cũng đã từng liên hệ với cầu thủ 23 tuổi nhưng đã bị từ chối. Ngoài Juventus thì Man City và AC Milan cũng hiện đang rất muốn có tiền vệ của Real Madrid. Nhưng một lợi thế dành cho Juventus là Milan chỉ muốn mượn. Vì thế, đối thủ chính của họ chỉ có Man City.

[PHOTO] Vẻ đẹp nóng bỏng của siêu mẫu yêu Lionel Messi
[PHOTO] Những cuộc tình tan vỡ ầm ĩ của cầu thủ Việt 2015
[PHOTO] Hot girl cảnh nóng Linh Miu mê mẩn Công Phượng

Tiểu Bảo

Tổng Hợp