THỂ THAO 24H: 'Cháy' nhà nghỉ, khách sạn tại Pháp dịp EURO

09:05 | 08/06/2016

446 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
Thể thao 24h của PetroTimes hôm nay có những tin chính: Báo Thái ‘cảnh báo’ về ĐT Việt Nam, CĐV có thể ngủ trời vì thiếu khách sạn và nhà nghỉ.  

the thao 24h chay nha nghi khach san tai phap dip euro

Ibrahimovic nịnh Mourinho, 'đá đểu' Pep Guardiola

Ngôi sao Zlatan Ibrahimovic bỏ qua những tin đồn chuyển nhượng để thẳng thắn khen ngợi Jose Mourinho, đồng thời "đá đểu" Pep Guardiola của Manchester City.  

Thể thao 24h của PetroTimes hôm nay bắt đầu với tin về EURO 2016.

'Cháy' nhà nghỉ, khách sạn dịp Euro

the thao 24h chay nha nghi khach san tai phap dip euro

Ước tính, hơn 100.000 người hâm mộ sẽ tới thành phố Lens, nơi diễn ra cuộc tranh tài giữa đội tuyển Anh và đội tuyển xứ Wales vào ngày 16/6 tới. Một cuộc “đổ bộ” như vậy có thể sẽ khiến hàng nghìn cổ động viên rơi vào cảnh "không chốn nương thân."

Tại Lens chỉ có 4 khách sạn và một vài nhà trọ, có sức chứa tối đa 596 khách. Tính đến thời điểm này, tại đây đã không còn phòng trống, dù giá thuê phòng tại Lens và những khu vực lân cận đã tăng lên tới 140% so với mức giá thông thường. Chính quyền thành phố đã cho dựng một khu trại tạm thời ở khu vực ngoại ô, cách thành phố 6 dặm, có thể cung cấp chỗ ăn nghỉ cho khoảng 400 cổ động viên.

Tây Ban Nha thua đội xếp dưới Việt Nam

the thao 24h chay nha nghi khach san tai phap dip euro

Vào sân với đội hình gần như mạnh nhất, nhưng Tây Ban Nha không ghi được bàn nào vào lưới Georgia. Trái lại, đội khách chơi phản công chính xác và có bàn duy nhất ở phút 40, qua đó giành chiến thắng ngay trên sân của những nhà đương kim vô địch Euro.

Trận thua Georgia có thể là một cú sốc tâm lý đối với Tây Ban Nha trước ngày tham dự Euro. Georgia hiện chỉ xếp ở vị trí 137 trên bảng tổng sắp FIFA (kém bốn bậc so với Việt Nam), trong khi đội tuyển từng hai lần vô địch Euro liên tiếp đang xếp thứ sáu.

Hàng nghìn người đặt cược Leicester xuống hạng 

the thao 24h chay nha nghi khach san tai phap dip euro

Con số khoảng 1,500 người đặt cược mới chỉ là thống kê của riêng hãng cá độ Bet365. Để đạt con số này, hãng chỉ mất khoảng ba ngày nhận cược. Số người đặt đã tăng lên nhanh chóng từ thứ sáu tuần trước, khi hé lộ tin Leicester City có thể mất tiền đạo hay nhất Jamie Vardy về tay Arsenal.

"Tỷ lệ cược cho khả năng Leicester xuống hạng mùa sau đã giảm không ngừng từ đêm thứ sáu tuần trước, từ 1 ăn 50 xuống 1 ăn 40, rồi 1 ăn 33. Tỷ lệ hiện nay chỉ còn 1 ăn 25, nhưng vẫn thu hút sự chú ý", phát ngôn viên của Bet 365, Steve Freeth cho hay.

PSG sa thải Blanc, mời HLV lập hattrick vô địch Europa League

the thao 24h chay nha nghi khach san tai phap dip euro

Tờ Goal đưa tin hôm 7/6, “PSG chuẩn bị sa thải Laurent Blanc, và chỉ định người kế nhiệm là Unai Emery”.

CLB thành Paris được cho là từng coi Diego Simeone là mục tiêu lôi kéo số một. Nhưng họ cũng nhanh chóng nhận ra rằng thương vụ đó không thể thành công, bởi chiến lược gia người Argentina mới ký gia hạn hợp đồng dài hạn với Atletico Madrid - đội vừa vào tới chung kết Champions League.

Sau khi chấp nhận thực tế phải bỏ qua ứng viên số một, PSG chuyển hướng đàm phán với Emery – HLV hiện cũng được một số CLB khác săn đón, sau chiến công cùng Sevilla đoạt hat-trick Europa League. Mùa vừa qua, Sevilla kết thúc La Liga ở vị trí thứ bảy.

Báo Thái “cảnh báo” về ĐT Việt Nam 

the thao 24h chay nha nghi khach san tai phap dip euro

Bình luận sau khi thầy trò Hữu Thắng đánh bại ĐT Singapore 3-0 ở trận chung kết AYA Bank Cup 2016, tờ Siam Sport nhấn mạnh, ĐT Việt Nam sẽ không còn là đối thủ dễ chịu với ĐT Thái Lan trong tương lai.

“Dưới thời cựu “trung vệ thép” Nguyễn Hữu Thắng, ĐT Việt Nam đã có nhiều tiến bộ, đặc biệt là về lối chơi. Họ chơi bóng nhỏ, nhanh và rất hiệu quả. Các pha tấn công của họ cũng trở nên đa dạng hơn chứ không còn chỉ có bóng dài và tạt cánh. Điểm nổi bật của họ khi đá với Syria, Hong Kong và Singapore là yếu tố tinh thần, điều ít được thể hiện khi gặp Thái Lan tại vòng loại World Cup. Rõ ràng, họ sẽ không còn là đối thủ dễ chịu với chúng ta trong thời gian tới,” tờ Siam Sport nhận xét.

Hữu Thắng: "Công Phượng đang bị vấn đề tâm lý"

the thao 24h chay nha nghi khach san tai phap dip euro

Chiến lược gia của tuyển Việt Nam đã nói chuyện với tiền đạo của Mito Hollyhock, muốn anh vào sân chơi bóng với tâm lý thoải mái thay vì áp lực phải toả sáng.

Ông chia sẻ “Tôi cũng như nhiều người khác, đều kỳ vọng Công Phượng có thể thể hiện những gì tốt nhất của mình, cống hiến cho tuyển Việt Nam. Nhưng tôi e cầu thủ này bị tâm lý, rụt rè trong giao tiếp, nhất là với giới truyền thông. Tôi có nói chuyện với Công Phượng, bảo cậu ấy vào sân phải thoải mái, chơi bóng tự nhiên, không nên nặng nề chuyện phải toả sáng. Cầu thủ trẻ như Công Phượng không nên để bị áp lực quá lớn”.

PetroTimes sẽ tiếp tục cập nhật tin tức thể thao 24h ở những khung giờ sau.

the thao 24h chay nha nghi khach san tai phap dip euro

[PHOTO] ĐT Việt Nam rạng rỡ ngày trở về

Sau chiến thắng thuyết phục trước ĐT Singapore trong trận chung kết giải AYA Bank Cup 2016. Chiều ngày 7/6, đội tuyển Việt Nam đã về đến sân bay Tân Sơn Nhất, mang theo chiếc Cúp vô địch từ Myanmar.  

the thao 24h chay nha nghi khach san tai phap dip euro

THỂ THAO 24H: Công Vinh 'nổi như cồn' sau chiến thắng của ĐT Việt Nam

Thể thao 24h của PetroTimes hôm nay có những tin chính: Báo chí thế giới nói về chiến thắng của ĐT Việt Nam trước Singapore; Uruguay bị phát nhầm quốc ca tại Copa America 2016.

the thao 24h chay nha nghi khach san tai phap dip euro

[PHOTO] Thầy trò Hữu Thắng cùng chiếc cúp AYA Bank Cup 2016

Đè bẹp Singapore với tỉ số 3-0, ĐT Việt Nam đã chính thức đăng quang cúp Tứ hùng tại Myanmar.

Hoàng Cư

Tổng Hợp